kỳ duyên

157 2 0
                                    


kỳ duyên


 ( hồi thứ nhất ) thuần tình nữ mạo khuynh thành vận đóng hoa cái thị lão ông phủ ấu tử từ huệ thục hiền

   Hương Cảng .

   một tòa trang hoàng tinh mỹ đích ma thiên đại hạ , phía trên thụ trứ một thạc lớn bảng hiệu : " khiết quỳnh thực nghiệp tổng công ty " .

   ở công ty ba lâu đích đại phòng hội nghị bên trong , đang cho đòi khai các bộ chủ nhiệm hội nghị , đại ước có hơn năm mươi người . giá cá cực kỳ cấp công ty , viên công đạt hơn năm ngàn người , phía dưới phụ chúc đích xí nghiệp có hơn hai mươi nhà , có thương nghiệp , có công xưởng , còn có ki cá dùng/uống vụ nghiệp .

   chủ trì hội nghị chính là một vị y trứ ung dung hoa quý 、 khí chất điển nhã hiên ngang đích cô gái , tiên tư ẩn mạo , phong thần tuyệt thay mặt , nhìn qua , không tới ba mươi tuổi .

nàng chính là giá nhà công ty tổng kinh lý Mộ Dung khiết quỳnh !

   nàng là Hương Cảng nổi tiếng đích nữ cường người , ở hải ngoại cũng là pha có thanh ngắm đích xí nghiệp nhà !

   hội nghị đang thảo luận công ty kinh doanh trung đích một trọng đại vấn đề . các bộ môn phụ trách nhân ý kiến không đồng nhất , tranh chấp phải hết sức kịch liệt .

   Mộ Dung khiết quỳnh im lặng địa ngồi ở đó � khuynh thính những người đích phát nói , đôi mi thanh tú vi túc , thì mà gật đầu , thì mà mỉm cười , thì mà lắc đầu . đây là nàng mỗi lần khai hội đích thói quen : cũng không luân trước phát nói , chờ cuối cùng tổng kết quyết đoạn . công ty trên dưới cũng biết : một khi nàng xuống quyết tâm , chính là thánh chỉ , bất luận kẻ nào cũng không dám vi kháng !    hội nghị tiến hành đến buổi trưa mười hai điểm thì , chỉ thấy nàng đem tay biên đích một theo như nữu khâm liễu một cái , linh thanh sậu khởi , những người lập tức ngưng thảo luận . bởi vì giá linh thanh là tổng kinh lý làm tổng kết phát nói đích thông báo !

   Mộ Dung khiết quỳnh khẽ khom người , nhẹ nhàng địa thuyết : " chư vị , đã thảo luận liễu hai cái/người tiểu thì , các loại ý kiến ta cũng thính hiểu , bây giờ nói lên ta đối cái vấn đề này đích ý kiến : ......"

   chỉ thấy nàng cứng cõi mà đàm , ý nghĩ rõ ràng , để ý tới có cứ , thuyết dùng/uống lực cực cường , tương một hết sức phức tạp đích vấn đề phẩu tích phải khiến người thính lai hết sức đơn giản 、 quan điểm minh xác . nàng ở công ty trung đích cao quý uy vọng , tất cả đều là dựa vào nàng tinh xảo đích kiến mổ 、 kinh người mới cán 、 siêu nhân đích khí độ lấy được đích .

6666666Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ