ái thượng lão bà đích phong tao mụ mụ

153 0 0
                                    

ái thượng lão bà đích phong tao mụ mụ

ta xuyên trứ một điều sa than ngắn khố , trần truồng trứ trên người lai đến du hồ bơi cạnh . trong nhà bây giờ cũng không có người ngoài , nhạc mẫu xuyên trứ lượng : hai đoạn thức đồ bơi đang nằm ở ghế nằm thượng sái ánh nắng dục . tòng ta bây giờ đích góc độ nhìn quá đi , tuyết trắng đích phần lưng , bị màu đen vịnh khố khẩn khẩn túi ở hơn phân nửa mà khua lên cái mông , còn có kia song sửa trường đích bắp đùi cũng hoàn mỹ trình bây giờ trước mắt . trong lòng ta kinh thán trứ , nếu như chẳng qua là tòng trước mắt giá cá bóng lưng lai đẩy trắc giá cá nữ nhân , tuyệt đối sẽ không nhận ra nàng đã là đương thượng nhạc mẹ người .

ta khinh thanh địa đi tới trước gót chân của nàng , ánh mắt không tự chủ được tòng nàng tuyết trắng phơi bày đích phần lưng trợt đến nàng đĩnh kiều đích cái mông thượng . nhạc mẹ hai đùi tự nhiên phân khai , phong mãn phì nộn đích đồn thịt tòng màu đen vịnh khố lượng : hai trắc cổ tràn ra lai , hắc bạch lượng : hai chủng nhan sắc hình thành cường liệt đối so xung kích trứ ta thị tuyến . vịnh khố trung gian đích kia điều lõm phùng thuận thế đi xuống duyên tục đến giá cá nữ nhân bắp đùi phần gốc , màu đen thần bí tam giác lõm xuống địa ẩn ước có thể thấy được lượng : hai múi hơi khua lên vết tích , vậy chính là ta nhạc mẹ tư xử !

bất quá cũng không phải ta nữa hân thưởng đi xuống , nhạc mẫu đã phát hiện ta đến lai , ngưỡng đầu đối ta nói : bác kỳ a , thế nào mới hạ lai , văn văn đây ?

ánh mắt của ta phiêu quá nhạc mẫu trước ngực kia lượng : hai đoàn thật cao tủng khởi đích nhũ thịt , lượng : hai viên lộ ra hơn phân nửa vú bị tễ ra một đạo sâu hoắm câu hác , trắng noãn chói mắt . ta vừa ở nhạc mẫu bên cạnh ngồi xuống vừa mổ thích đạo : nga , vừa mới văn văn đích công ty đột nhiên đánh lai điện thoại quá lai , thuyết là có cá khẩn cấp đích công chuyện muốn nàng mã thượng quá đi xử lý . nhạc mẫu ngươi cũng biết , chỉ cần là gặp phải chuyện làm ăn , văn văn tòng lai đều là kia cá lửa thiêu lửa liệu đích dáng vẻ , cho nên vừa tiếp xúc với đến điện thoại , lập mã liền thu thập hành lý cản trôi qua , hơn nữa lần này có thể hoàn hội đi bốn năm ngày .

vốn ta cũng là nên cùng trứ văn văn kêu con mẹ nó , nhưng khước không biết thế nào gọi thành nhạc mẫu giá cá có điểm biệt nữu đích xưng hô , hoàn không đổi được miệng , bất quá nhạc mẫu đại nhân cũng tựa hồ không thế nào quan tâm ta như thế nào xưng hô nàng , ta cũng liền lãn phải củ đang liễu , ngược lại văn văn cùng ta đã nói hảo ki lần . bất quá giá rốt cuộc chẳng qua là cá xưng hô mà thôi , nhạc mẫu đại nhân không thèm để ý , văn văn cuối cùng cũng liền không thể làm gì khác hơn là từ phải ta kêu . trọng yếu là ta đối nhạc mẫu đại nhân rất là hiếu kính —— tòng ta kiến nhạc mẫu lần đầu tiên mặt bắt đầu , liền xử xử thảo nàng hoan tâm , giá chỉ sợ cũng là nàng không thèm để ý ta như thế nào xưng hô nàng nguyên nhân .

nguyên nhân chân chính văn văn đương nhiên sẽ không biết , bất quá ta đối nàng con mẹ nó thái độ để cho nàng cũng rất hài lòng . bây giờ nhạc mẫu ở ta trường kỳ cố ý nghênh phụng hạ , cơ hồ cái gì chuyện cũng thiên trứ ta , cũng để cho văn văn một trận ghen bất mãn liễu .

6666666Donde viven las historias. Descúbrelo ahora