háo sắc công công đại chiến đãng tức phụ

1.4K 0 0
                                    


háo sắc công công đại chiến đãng tức phụ


ta năm nay 26 tuổi , chuyên khoa tất nghiệp . đại học trước kia , ta không có phát giác mình có cái gì xinh đẹp . nhưng tự trung học tất nghiệp hậu , ta phu mạo vóc người cũng nổi lên khá hơn chút trở nên . tự ta đối giá chút trở nên rất cảm ngoài ý muốn , cũng rất hài lòng . hứa nhiều người cũng rất xưng tán ta thân đoạn diện mạo . lão cùng học gặp mặt thì , tổng là kinh sá đích nhìn ta , cũng hội thuyết : 「 a ! nàng biến liễu ! thật là đẹp ! 」 hoặc là : 「 nữ đại mười tám biến , nàng thật trở nên quá đẹp ! 」 một loại đích thoại .

ta thân cao 165cm , ba vi 36D-23-36 , thể nặng 50kg , qua tử kiểm . ta hoan hỷ nhất hoan ta một hai đùi , chẳng những trường đích đều quân , hơn nữa da phu khiết bạch , quang trạch tế nộn .

cho nên , ta hoan hỷ nhất hoan xuyên mê ngươi quần cùng tiểu che lưng . giá dạng mới có thể tương ta một song hào nhũ , tiêm tế hông của chi , viên đĩnh đích phong đồn , cùng với một đối sửa trường đích chân ngọc tận sở triển hiện , được khởi đường lai a na nhiều tư , đi trên đường bất luận nam nữ , ánh mắt của mọi người tổng là bị ta ma quỷ vóc người hấp dẫn , đại bộ phận nam sĩ đều không thì đối ta đầu lai kinh diễm đích ánh mắt , càng sâu chính là thấy trợn mắt hốc mồm . ta tắc cảm thấy nữ nhân hư vinh tâm , ở giá một khắc bị thật to đích mãn chân liễu .

lão công của ta là ta chuyên khoa đích cùng học , chúng ta ở học sinh thì thay mặt liền bắt đầu đàm luyến ái liễu , hắn trường phải tương đương anh tuấn , ở trường thì cùng học môn cũng đều rất tiện mộ chúng ta . tất nghiệp hậu hắn liền mã thượng nhập ngũ , ta cũng rất nhanh đang ở một nhà tin tức công ty đi làm .

từ sinh công việc cần , đi làm không lâu ta liền tồn tiền mãi liễu một bộ kế coi là ki , buổi tối ở nhà trừ làm một ít công ty không hoàn thành đái về nhà đích công việc ở ngoài , ta cũng học tập thượng võng . một trận tử hậu , ta cũng biết một ít sắc tình võng trạm , thỉnh thoảng mà cũng hội đi lên đi dạo một chút , nhìn một ít bát quái 、 đồ phiến 、 tình sắc tiểu thuyết ...... chờ , có thì thấy kích tình thì cũng hội tự úy , mổ quyết ta tư niệm bạn trai chi khổ .

chờ đợi liễu hai năm , hắn cuối cùng giải ngũ liễu , cũng thuận lợi đích tìm được một phần công nghệ cao đích công việc . hai năm trước chúng ta cuối cùng kết cưới liễu .

bởi vì hắn là độc sống chết , cho nên công bà liền đem chúng ta ở lại bên cạnh , không chịu để cho chúng ta tiểu lượng : hai miệng độc ở . cưới hậu chúng ta cũng rất dạ/ừ ái , cha mẹ cũng đều rất đau ái chúng ta .

công công năm nay 54 tuổi , ở một nhà công doanh đan vị đi làm . hắn vóc người thích trung , cứ thuyết trẻ tuổi thì là vận động kiện tương , hơn nữa rất anh tuấn . bây giờ tuy đã du trung niên , nhưng cũng vẫn không nhìn ra bất kỳ thương lão đích tích giống . bà bà 52 tuổi , là vị tiêu chuẩn đích hiền thục gia đình chủ phụ . bọn họ thân thể cũng rất khỏe mạnh , bà bà ban ngày ở nhà , thiêu phạn làm món ăn , lớn nhỏ tỏa chuyện cũng giá khinh liền thục , một mực túi bạn , trong nhà tổng là sửa sang lại đích kiền kiền tịnh tịnh đích . như vậy , vận may đích ta , tan việc hậu không cần thao tác chuyện nhà , có thể tha hồ đích làm bạn chồng ta .

6666666Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt