mượn chủng

489 0 0
                                    

mượn chủng  chương thứ nhất

   ánh rạng đông sơ lộ , phồn mang đích đại đô thị lại bắt đầu hoạt dược trở nên , triển khai liễu ngũ quang thập sắc đích mới một ngày . " oanh oanh ......" dưới đất thiết đường đầu ban nhóm xa cương sử tiến Cửu Long toản thạch sơn trạm , thấp trầm đích tiếng vang từ lòng đất đi lên truyền tới , thi vi cấp đánh thức . nàng quyện quyện địa xanh đứng dậy thể , thụy nhãn tinh tùng , từ sinh một đêm cũng ngủ được không tốt , lật lai phúc đi tận ở nửa mộng nửa tỉnh chi gian , phải có một điểm nho nhỏ tiếng vang hoặc chấn động cũng hội làm nàng sậu nhiên giật mình tỉnh lại .

   không biếtvi quá mứcma , giá lượng : hai thiên tâm trong tổng có một loại thuyết không ra đích phiền muộn cảm , giống như ở phong mưa trước kia chủngyêmyêm lãn lãn 、 làm người ta hít thở không thông đích cảm giác , khắp mình cũng không được tự nhiên . nhưng chân chính muốn thuyết ra kia nhi không thoải mái , nhưng lại thuyết không hơn lai . biệt quá đầu xem một chút bên cạnh ngủ say đích trượng phu cảng sinh , cũng buồn ngủ say sưa , sợ đem hắn đánh thức , liền nhẹ nhàng rời giường đi tiến rửa tay gian , đối kính sửa lại một chút đầu phát , dùng nước lạnh tắm một kiểm , mới đốn giác tinh thần một ít .

   giống như thường ngày giống nhau , đến trù phòng làm điểm tâm , liền đi gọi trượng phu rời giường . ngồi ở mép giường , nhìn ngủ được giống như chết trư giống nhau đích trượng phu , liên tích lòng du nhiên lên : trong công ty đích công việc cũng thực ở quá lao mệt mỏi , kể từ năm ngoái công ty đem sinhsản tuyến mang lên đại lục sau này , liền bận rộn không thể khai đóng , chẳng những muốn đánh lý công ty định đan , một tuần lễ hoàn phải về đông hoàn đích phân xưởng lượng : hai ba ngày , cùng tiến một cái sinhsản , mỗi lần trở về cảng hậu cả người cũng mệt mỏi phải giống như tán khai giống nhau . tối hôm qua đi , chính là tương trong công ty một làm xong đích văn kiện đái về nhà , đến đánh hảo biên ra đều đã ba điểm nhiều , cùng trứ hôm nay hoàn muốn đem văn kiện đưa lên đại lục , lao lao lục lục đích cũng khó trách hắn giáma mệt mỏi .

   mắt kiến hắn chuyển liễu một thân đem bị đan đặng liễu khai đi , sợ hắn trứ lương , liền lấy tay kéo muốn cấp hắn nữa cái thượng , hảo để cho hắn ngủ nhiều một hồi . cương nhấc lên mỏng bị , sậu nhiên kiến đến hắn lượng : hai chân trung gian đĩnh phải thật cao đích , bên trong khố cấp xanh phải hướng thượng nhô lên , trên khuôn mặt đột nhiên hồng liễu một hồng . trong lòng đương nhiên hiểu đó là saoma một lần chuyện , kết cưới sơ kỳ giá chủng hiện giống cơ hồ mỗi sáng sớm cũng xuất hiện , nhưng kể từ phải về đại lục công cán hậu , cũng rất ít nữa phát sinh , liên phu phụ chi gian đích phòng chuyện cũng càng tới càng ít . liền lấy tháng trước lai thuyết đi , coi là trở nên có lượng : hai lần . nếu như không phải là muốn cung nhà , đã sớm gọi hắn từ đi giá phân công việc , khác tìm một phần tùng nhàn điểm đích , biệt đem thân thể mệt mỏi hoại .

   đầu đang suy nghĩ trứ , một cái tay khước không chịu nổi trước mắt dẫn dụ , không tự giác liền nhấn đi lên , cách trứ bên trong khố nhẹ nhàng địa sờ nhu . lại cứng rắn lại đĩnh đích đông tây ở nàng phủ lấy hạ bột phải càng thêm kiên thực , giật mình giật mình đích đem nhiệt lực truyện đến trong tay nàng . phủ không được ki hạ , trong lòng liền cảm thấy dưỡng dưỡng đích giống như có vô số trùng nghĩ đang bò , tâm nhi băng băng loạn nhảy , hô hấp cũng gấp tốc trở nên . định lấy tay đem hắn bên trong khố cởi ra , một chi lại hồng lại trướng đích dương cụ mã thượng bặc đích một cái bính liễu ra , thẳng tắp chỉ hướng thiên hoa bản , lẫn vào viên đích quy đầu bành trướng phải cạnh thịt bốn trương , âm hành thượng một điều điều đích gân xanh đột lộ , sung mãn trứ sức sống , làm người ta ái không thích tay .

6666666Where stories live. Discover now