dung mạo như thiên tiên mụ mụ

213 0 0
                                    


dung mạo như thiên tiên mụ mụ


vẫn để cho ta tòng đầu thuyết khởi đi . ở ta mười bốn tuổi đích thì hậu , ba ba đã kinh qua đời hai năm liễu , bất quá tổ mẫu hoàn kiện ở . nàng hàng năm thánh đản tiết cũng hội về đến nhà lý lai ngồi một chút , tẫn bất kể nàng cùng ta mụ con mẹ nó quan hệ một mực không thế nào dung hiệp . hai cái/người người đang cùng nhau thì thường thường hội phát sinh tranh chấp , tỷ như tổ mẫu một mực lao thao thuyết ba ba không nên cưới mụ mụ vi thê .

   mụ mụ đã 35 tuổi , nhưng khước bảo dưỡng phải nghi , thành nhiên là một thành thục hấp dẫn (sexy) đích phong mãn trung niên mỹ phụ nhân , kiêm cụ thành thục phái nữ vận vị cùng hiền lành mẫu thân đích mỹ diễm khuôn mặt , một chủng dưỡng tôn xử ưu đích quý phụ phong tư , trường đích ngàn kiều bách mị , phấn kiểm mỹ diễm tuyệt luân , bạch � thấu hồng đích cơ phu , đôi mi thanh tú vi loan tựa như tháng , hai mắt thật to đích hắc bạch rõ ràng , lông mày tế trường ô hắc , lỗ mũi cao đĩnh long trực , diễm hồng đích đôi môi hơi thượng kiều , song môi mập dầy ngậm trứ một cổ trời sanh mị thái , anh thần giác sinh trứ một viên tiên hồng đích mỹ nhân chí , mê người nhất chính là kia một song thủy uông uông đại mị mắt , mỗi ở chuyển động miểu trứ nhìn người thì , tựa hồ � mặt hàm hữu một đoàn lửa , thiêu lòng người linh ,câu người thỉ phách giống nhau , một phiêu một chuyển đích có thể câu người hồn .

mụ mụ yêu chi tế tiểu , lấy trí bộ ngực cùng cái mông đặc biệt phát đạt , nhìn lại khúc tuyến u mỹ tới cực , lõm đột linhlung đích thân đoạn mập gầy thích trung , hồn viên mà kết thực , sung mãn thành thục phụ nhân đích hấp dẫn (sexy) vận vị , hơn nữa trước ngực một đối cao tủng phong mãn đích đại vú tốt hơn giống tùy thời đều phải tương áo xanh rách tựa như , bất kỳ nam nhân nhìn cũng không khỏisản sinh trùng động , khát vọng bóp nó một thanh , một đối béo mập hồn viên đích phấn đồn , hảo viên hảo có thịt , một song mập mạp tuyết trắng đích bắp đùi hồn viên phong mãn , trực làm người ta muốn thật tốt địa sờ nàng một cái , mẫu thân kia mỹ diễm động người dung mạo 、 tuyết trắng hoạt nộn cơ phu 、 phong mãn thành thục đỗng thể cùng với từ nương bán lão đích phong vận , cả người có trứ một chủng trung niên phụ nữ thành thục hấp dẫn (sexy) đích mỹ , tán để trứ mẫu tính đích mị lực , giống mụ mụ giá chủng thành thục phong mãn đích hấp dẫn (sexy) trung niên phụ nữ , đối với một cương cương phát dục đích thanh thiếu niên lai thuyết , là tốt nhất ý dâm đối giống , hơn nữa đối với ta giá cá hướng tịch tương xử đích thân sinh nhi tử lai thuyết càng là giá dạng .

   năm nay đích thánh đản tiết , chúng ta nhà có ba gian ngọa thất , nhưng là nghiêm cách đích thuyết chỉ có lượng : hai gian , bởi vì thứ ba gian là cầm lai đống để một ít tạp vật cùng nhìn điện não dùng .

   mụ mụ vừa đánh tảo trứ cả nhà đích vệ sinh , vừa tiểu thanh ca hát .

   lý sở đương nhiên , ta cũng bị trưng cho đòi tiến vào thanh khiết tiểu tổ , ở ki gian ngọa thất lý giúp việc đánh tảo , một bao lâu liền sửa sang lại ra khỏi một đống lớn đích phế phẩm , đem nó môn nhét vào chỉ hộp lý dời đến đính tằng đích các lâu đi lên . ở các lâu lý ta cương để xuống chỉ hộp , không để ý đụng ngã lăn trên sàn nhà đích một liễu điều rương , lý mặt đích đông tây hoa lạp lạp đích gắn ra .

6666666Where stories live. Discover now