cưới kiều diễm mụ mụ làm thê tử

385 1 0
                                    


cưới kiều diễm mụ mụ làm thê tử


đây là một có liên quan đến sinh ta tú lệ 、 mỹ diễm 、 hấp dẫn (sexy) đích mụ mụ - hương mỹ tuyết tương luyến đích chuyện xưa .

thuyết khởi giá cá kế họa , là tòng ta tiểu thì hậu thì có , kể từ muốn cùng mình mụ mụ phát trời sanh tính quan hệ .

trong lòng kia cổ đối mẫu thân đích dục ngắm . ý thức đến giá điểm hậu , nhưng ta quyết định triển khai công thế . tòng có dự mưu đích đơn giản

đến lẫn nhau gian đích trêu đùa , hết thảy đều là kia ma tự nhiên địa từ từ bắt đầu .

đương nàng để xuống phát kế , ô linh lợi đích hắc bộc trực thùy đến yêu hạ , tòng mỗi một góc độ nhìn đều là kia ma mỹ 、 kia ma kiều sở sở nhưng liên chọc người đau / thương yêu ái , liên thanh âm đều là khinh thanh khinh ngữ đích khí chất . ta bắt đầu hoa càng nhiều hơn thời gian đợi ở nhà lý bồi

bạn mụ mụ , phủ úy lãnh lạc đích nàng , từ sinh trong lòng sung mãn đối mẫu thân đích ái ý , ta không nhịn được khua lên dũng khí đối mụ mụ thuyết : 「 mụ , ta nhất ái nàng ! 」 nhìn lại mụ mụ giống như hoàn toàn yên tâm giống nhau .

sau khi đích ngày , mụ mụ dần dần trở nên y trứ , tùy thời cũng đem mình ăn mặc đích cả tề lượng lệ .

   mụ mụ ở bên ngoài công việc , năng lực rất cường , không thâu sinh nam nhân , cũng cự tuyệt liễu không ít người theo đuổi . nhưng là ta biết . mụ mụ là tịch mịch , nàng cũng cần người lai an ủi , cần phải có một khoan khoát đích bả vai lai dựa vào . nàng thủ trứ cô đơn , hoàn toàn là vì ta , nàng sở ái đích nhi tử .

   mỗi lần nghĩ đến giá chút , lòng ta lý tổng là dũng động trứ một cổ nhu tình , ta biết ta ái mụ mụ , không chỉ là đương nàng làm mẫu thân lai ái , hơn nữa cũng đương nàng là một nữ nhân lai ái .   dần dần đích , lòng ta lý đích dục ngắm càng tới càng mạnh liệt , ta muốn muốn đem mụ mụ ủng ở hoài trung , dùng ta cánh tay , cấp nàng kiên cường đích dựa vào , ta phải làm giá cá nhà lý đích nam nhân , để cho giá cá nhà lý đích nữ nhân không hề nữa cô đơn .

   ta xem trứ mụ con mẹ nó biến hóa , nhìn nàng xinh đẹp đích khúc tuyến ở trước mắt ta lưu động , hơn nữa thỉnh thoảng nhĩ xuân quang bên ngoài tiết , để cho ta thấy nàng bộ phận vú 、 tiêm tế hông của hoặc là dụ người bắp đùi bên trong trắc , ta hội cảm thấy không khỏi kích thích cùng kích động , sau đó chính là liều chết nhịn được không để cho kê ba chi ra trướng bồng lai .

  「 ở ngươi mười tám tuổi sinh nhật ngày đó , ta thật rất muốn đưa ngươi một món rất đặc biệt đích sinh nhật lễ vật . 」 mụ mụ giá dạng đối ta thuyết

lúc này chính là chạng vạng tối thì phân , ta cùng mụ mụ hai cái/người cũng đợi ở trù phòng , nhưng là , ta không biết cai đưa cái gì hảo .

   a , đương nhiên có thể nghĩ ra một món ta đặc biệt hy vọng mụ mụ có thể đưa cấp sinh nhật của ta lễ vật , nhưng là ta hoàn không cho tới ngu đến trực tiếp đối mụ mụ thuyết đích mức .

6666666Where stories live. Discover now