cường bạo hấp dẫn (sexy) nhi tức

536 0 0
                                    


cường bạo hấp dẫn (sexy) nhi tức


từng như như , là một vị tính tình hiền lành 、 ôn nhu thể thiếp đích nữ nhân , văn tĩnh đích nàng trường trứ một bộ con nít kiểm , hơn ba mươi tuổi đích nàng , nhìn qua giống như hai mươi ba 、 bốn tuổi đích dáng vẻ , cộng thêm nàng so giác hội bảo dưỡng , cho nên da phu rất trắng nộn .

từng như như không cận trường trứ một bộ tiên nữ bàn đích kiểm đản , vóc người cũng tốt vô cùng , 165 centi mét thân cao , 34E đích song nhũ đi khởi đường lai tổng là trên dưới hơi chiến động , hồn viên mà lại lên kiều đích song đồn , cộng thêm sửa trường đích hai đùi , không biết mê đảo liễu bao nhiêu nam nhân .

từng như như vợ chồng hai người cùng công công ở cùng đống lâu lý , lão công lý cường là một gã hải viên , từ sinh trường kỳ không ở nhà , cho nên công công đích cuộc sống khởi cư liền từ từng như như lai chiếu cố . nhưng từng như như đích công công là một tốt vô cùng sắc người của , trẻ tuổi đích thì hậu liền vui vẻ/thích câu dẫn người khác đích lão bà , từng kinh bởi vì cường gian tội , bị xử quá năm năm đồ hình .

bây giờ năm quá năm mươi đích công công thân thể hoàn coi là cường tráng , một xấp dầy tuổi liễu , nhưng là bản tính như cũ một biến , mặc dù những năm gần đây một ở bên ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt , nguyên nhân là hắn thấy như thế một xinh đẹp nhi tức phụ tiến vào nhà của mình môn , trong lòng đã sớm bàn coi là trứ như thế nào hưởng dụng giá cá đại mỹ nữ liễu .

chẳng qua là từng như như cùng lý cường cương kết cưới kia ki năm , lý cường đích công ty đang tài người , kết quả một ít năng lực người bình thường cũng xuống cương , lý cường chính là trong đó một , ở nhà lý một đợi chính là sáu năm nhiều . bất quá đầu năm nay , kinh bằng hữu giới thiệu , tìm được làm một nhà công ty , đãi ngộ mặc dù so nguyên lai thiểu một điểm , bất quá lý cường cảm thấy tổng so đợi ở nhà lý không có thu vào cường , cho nên đi ngay giá nhà công ty công tác . hắn hàng năm chỉ có hai cái/người tháng đích thời gian có thể ở nhà nghỉ ngơi , còn dư lại thời gian căn bản đều ở đây hải ngoại , giá cấp lý cường đích ba ba chế tạo ngàn tái nan gặp đích cơ hội .

giá ngày , từng như như giống như dĩ vãng giống nhau đến công công nhà làm ngọ phạn , nàng hôm nay người mặc một bộ thiển lục sắc tay ngắn sấn y , màu trắng khinh sa nửa trong suốt bể hoa quần cụt , trong suốt lượng ti miệt , cùng một song màu trắng cao cùng ngắn ngoa . kể từ nàng tiến môn sau này , công công vẫn sắc mê mê địa trành trứ giá vị tính ảo tưởng đã lâu mỹ tức phụ đích vóc người , sau đó lặng lẽ cùng trứ nàng tiến vào trù phòng .

đương từng như nhưđài khởi hai bàn tay đi khai trù quỹ đích thì hậu , công công đứng ở nàng phía sau , hai bàn tay tòng nàng dưới nách nhiễu quá , bắt lại nàng kia đối bão mãn đích song nhũ . từng như như bị giá một cử động hách phải 「 a 」 đích một tiếng kinh gọi , sau đó nữu động thân thể muốn trốn khai , nhưng là bị công công gắt gao ôm lấy , sao dạng cũng tránh thoát không khai . 「 ba ba , ngươi cán cái gì a ? mau thả khai ta ! 」 từng như như không ngừng địa tránh ghim .

6666666Where stories live. Discover now