công công cùng tức phụ đích nhục dục

1.1K 4 0
                                    

công công cùng tức phụ đích nhục dục
   đụng ! 」 khách thính truyền tới một tiếng miểng thủy tinh đích thanh âm .

   tú đình nhìn khách thính góc đích bể cái ly , lòng của nàng cũng cùng trứ bể nát . nàng cầm khởi trên bàn đích bạch bồ đào rượu hướng trong miệng cũng , cho đến rượu ở trong miệng nàng mãn ravi chỉ . trên bàn ăn phong thịnh đích giai hào , là nàng tốn không ít thời gian cùng tâm huyết mà chuẩn bị đích .

  vi liễu hôm nay giá cá kết cưới chu niên đích đặc biệt ngày , nàng tòng nửa tháng trước liền bắt đầu kế 劃 , liền liên phụ thân cũng mượn cớ đi ra ngoài , đặc biệt tương nhà cùng thời gian để lại cho bọn họ vợ chồng hai , kết quả lấy được khước là trượng phu ở nam bộ ra khỏi nhà cản không trở về lai liễu . kể từ kết cưới trượng phu dật phàm liền bận rộn trứ chuyện nghiệp , ba ngày lượng : hai đầu đích không ở nhà , coi như nan phải trở về , cũng là nửa đêm canh ba liễu . liền liên hôm nay kết cưới chu niên kỷ đọc cũng không có thể theo nàng .

   nàng cảm giác mình tựa như cá sâu khuê oán phụ bàn đích mỗi ngày chờ trượng phu đích quy lai . nghĩ đến giá lòng của nàng triệt để đích tuyệt vọng . hồi tưởng đương sơ đại học một tất nghiệp , thuận lợi đích tiến vào một đại xí nghiệp đi làm đích nàng , hơn nữa bề ngoài xinh đẹp rachúng đích nàng 、 hơn nữa 36.24.36 đích dụ người vóc người , rất nhanh nàng thànhvi trong công ty đích tiêu điểm , hơn thànhvichúng nam nhân theo đuổi mục tiêu , dật phàm chính là một người trong đó .

   nàng bắt đầu hoài nghi đương sơ gả cấp dật phàm có phải hay không thác liễu ? muốn trứvi ở chỗ nàochúng nhiều người theo đuổi trung nàng hội đăng khan dật phàm ?

   cuối cùng nàng nghĩ đến hoặc hứa là bởi vìvi dật phàm đích phụ thân đích nguyên nhân đi ! dật phàm đích phụ thân trình nghi là một đại học đích giáo sư , từ sinh dật phàm đích mẫu thân năm xưa bởi vì tật bệnh đi đời , cho nên dật phàm là do cha hắn thân một tay đái lớn .

   trình nghi bề ngoài cấp người ôn văn nho nhã cảm giác , ôn nhu thể thiếp 、 hài hước phong thú đích cá tính để cho tú đình đối hắn có hảo cảm , hơn để cho nàng ngộ lấyvi dật phàm hội cha hắn thân giống nhau , ở lui tới chưa tới nửa năm nàng đáp ứng liễu dật phàm đích cầu hôn . bây giờ nàng bắt đầu hối hận đương sơ mình bị ái trùng bất tỉnh đầu .

   đương nàng lấy thêm khởi rượu trong tay hướng trong miệng cũng thì mới phát giác , rượu sớm bị nàng uống cạn sạch . nàng dẫn/ mang men say đi tới rượu quỹ lấy ra khác một bình rượu , mở rượu cái sau , lại hướng trong miệng cũng .

  「 nàng 、 nàng saoma uống xong giá dạng ! 」 trình nghi một người đang trên đường đi dạo đến mười một điểm đa tài trở về , nhìn say té xuống đất đích tức phụ , hắn muốn đại khái nhi tử lại thất ước liễu đi ! trình nghi đi tới tú đình bên cạnh , tương trong tay nàng rượu thưởng liễu quá đi .

6666666Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ