xinh đẹp đích mụ mụ

139 0 0
                                    


xinh đẹp đích mụ mụ ta mẫu thân năm xưa tất nghiệp sinh pháp quốc một nghệ thuật học viện đích vũ điệu nghệ thuật chuyên nghiệp , trở lại Đài Loan làm quá ba lôi vũ diễn viên , từng kinh hồng cực nhất thời , thành vi hứa nhiều tạp chí đích bề mặt nữ lang . sau này cùng phụ thân kết cưới , hoài dựng hậu liền trung dừng lại võ đài/sàn nhảy đời sống . sinh hạ ta sau này , liền đam đảm nhiệm một vũ điệu học giáo đích giáo sư , cho đến bây giờ .

mụ mụ bây giờ đã 34 tuổi , nhưng trường phải vẫn hết sức nước linh 、 xinh đẹp . trước đây không lâu , phát sinh một món hết sức chuyện thú vị : ngày nào đó , ta đang trung học đích cầu tràng đánh cầu , có cá cùng học vội vả địa lai cho biết ta thuyết , có cá cô gái ở truyện đạt thất tìm ngươi . ta vấn là ai . hắn thuyết : " cô gái kia năm linh đại ước không tới hai mươi tuổi , vô cùng đẹp , tướng mạo trường phải cực giống ngươi , có thể là tỷ tỷ của ngươi . "

ta vừa nghĩ , đoạn nhất định là mụ mụ lai liễu , liền cười to không ngừng , đối cùng học thuyết : " ta kia lý có tỷ tỷ nha , nhất định là ta mụ mụ lai liễu ! "

ta kia cá cùng học ăn nhiều cả kinh , tranh biện đạo : " không đối không đối , cô gái kia nhiều nhất hai mươi tuổi nha ! "

ta thuyết : " ta mụ mụ có hơn ba mươi tuổi nha ! chẳng qua là trường phải trẻ tuổi , ngươi xem không ra lai mà thôi . "

kia xác thực là ta mụ mụ . mụ con mẹ nó dung mạo cực kỳ xinh đẹp , thật có thể thuyết là có trứ trầm ngư rơi nhạn chi cho 、 bế tháng thẹn thùng hoa dáng vẻ , minh con mắt thiệnlãi , hạo xỉ như bối , đại mi anh miệng , băng cơ ngọc cốt , ý thái nghiên lệ , phong vận phinh đình ; kia miêu điều đích vóc người 165 cao , ba vi đúng lúc là 35、23、34 . mụ con mẹ nó tính tình hoạt bát , vi người nhiệt tình thuần thật , mặc dù nàng đã ba mươi bốn tuổi , nhưng nhìn qua nhiều nhất hai mươi tuổi .

năm ấy ta mặc dù chỉ có mười sáu tuổi , nhưng vóc người của ta giống phụ thân kia dạng kiện tráng , mà dung mạo khước có ki phân lão thành , nhìn qua sẽ không thiểu sinh hai mươi tuổi . thêm chi trường phải cực giống mẫu thân , cho nên , ta cùng mụ mụ đi ở trên đường thì , không biết người hoàn cho là chúng ta là tỷ đệ , thậm chí có người hoàn đoạn định chúng ta là huynh muội đây !

tự mười bốn tuổi khởi , ta liền đối dị tính sản sinh hưng thú , cũng thả len lén độc liễu không ít tính biết thức phương diện thư cùng hoàng sắc thư khan , thậm chí hoàn kinh thường đi xem tiểu điện ảnh . cho nên , mặc dù ta không có cùng phái nữ nhận xúc quá , nhưng đối tính đích biết thức khước biết rất nhiều , ta khát vọng trứ có thể có một ngày xem một chút nữ nhân lỏa thể , xem một chút vú của nữ nhân cùng âm bộ là cái gì dạng đích .

ta mỗi ngày đều ở để ý quan xét phái nữ , nhưng ta phát hiện , theo ta chỗ đã thấy nữ nhân trung , không có kia một đích xinh đẹp cùng khí chất có thể thắng quá ta mụ mụ .

ta từ nhỏ liền đối mẫu thân hết sức sùng bái , nhưng là tòng lúc này khởi , ta dần dần đem nàng đương thành mình tính ảo tưởng đích đối giống . ta cũng bắt đầu lặng lẽ hân thưởng mẫu thân xinh đẹp thanh tú mặt mũi 、 miêu điều phong du đích đích vóc người cùng tuyết trắng tế nộn đích cơ phu . ta đặc biệt vui vẻ/thích nàng kia đối hội nói chuyện đích 、 ô hắc đích 、 trời sanh đái có ki phân thẹn thùng sáp đích 、 nước linh linh đích mắt to , nhất là đương nàng hưng phấn thì , trường trường đích lông mi trên dưới chợt thiểm , cực kỳquyến rũ . ta cảm thấy , mụ con mẹ nó mộtnhăn mày cười một tiếng cũng đặc biệt động người . ta kinh thường tưởng tượng trứ mụ mụ y phục phía dưới thịt thể đích nhan sắc 、 hình trạng ...... thật khát vọng có một ngày có thể thấy mụ con mẹ nó lỏa thể .

6666666Where stories live. Discover now