ra mại mụ mụ

115 0 0
                                    

ra mại mụ mụ


   ta bối trứ thư túi kinh quá đầu hẻm đích tạp hóa điếm , tạp hóa điếm Lý lão bản vừa thấy đến ta , lập tức hưng trùng trùng đích tương ta kéo quá đi . ta nhìn hai bên một chút không ai , liền tương mụ mụ tối hôm qua hoán hạ không tắm đích màu trắng tam giác khố , tấn mau đệ liễu cấp hắn . Lý lão bản mãn kiểm hưng phấn đích tương tam giác khố thấu ở chóp mũi , thật sâu ngửi một cái , rồi sau đó liền lấp lượng : hai trăm khối tiền cấp ta . giống như giá dạng đích giao dịch , ta nhưng làm nhiều , vì vậy ta tòng lai cũng không tất đam tâm , số không dùng tiền hội không cú dùng .

   ta trời sanh chính là cá hoại bại hoại , hiểu phải lợi dụng những người đích yếu điểm , trám lấy lợi ích của mình . đương nhiên , giá nếu là không có lượng : hai đem bàn chải , đây chính là không được . ta tựa như cổ thì đích thần đồng giống nhau , từ nhỏ liền thông minh hội đọc thư ; thượng tiểu học trước , thậpma nướchử 、 ba quốc 、 tây du ký 、 vỗ án kinh kỳ 、 Kim Bình Mai , ta cũng toàn đã nhìn quá . bây giờ ta đã tiểu học hai năm cấp liễu , kia nhìn quá đích thư thì càng nhiều ; người ta thuyết khai cuốn hữu ích , nhưng đối ta lai thuyết , khước là hơn thiệt tham nửa , bởi vìvi hảo thư 、 hoại thư ta tất cả đều nhìn , dĩ nhiên là hội có chút hảo hoại chẳng phân biệt được liễu .

   ba ba ở học giáo dạy thư , mụ mụ ở huyền chánh phủ đi làm , bởi vì vợ chồng đều là công vụ viên , vì vậy ở giá cá hương hạ xã khu lai thuyết , chúng ta cũng coi là cá thể mặt người ta . xã khu trung phiến phu tẩu tốt , long xà tạp xử , còn nhiều mà du tay hảo nhàn đích vô trò chuyện nhân sĩ . những người này cả ngày không làm việc gì , đương nhiên cũng liền ở rượu 、 sắc 、 đổ phía trên dụng tâm tư . bất quá 70 niên đại trị an trạng huống thượng giai , vì vậy bọn họ cũng làm không ra thậpma đặc biệt đích hoại chuyện .

   kia thì chức nghiệp phụ nữ không nhiều lắm , giống như mụ mụ giá dạng ở công nhà ki quan đi làm đích , càng là phượng mao lân giác . mụ mụ trường đích cũng không phải là rất đẹp , nhưng là khí chất cao nhã , lại chú trọng xuyên trứ ăn mặc ; cộng thêm nàng 172 centi mét đích cao gầy vóc người , vì vậy tất cả mọi người nhậnvi nàng rất có mùi . ở cả xã khu mà nói , mụ mụ nhưng là số một số hai đích tính ảo tưởng đối giống như đây !

   ta xem đích thư nhiều , tự nhiên hiểu cũng nhiều ; hơn nữa ta tuổi tiểu , người khác đối ta không có phòng bị , vì vậy rất dễ dàng liền nghe ngóng đến hứa nhiều tin tức . giống như những thứ kia không làm việc gì đích côn đồ , lão muốn tòng ta giá nghe ngóng mụ con mẹ nó tin tức , ta đương nhiên cũng liền trang ngu , thừa dịp ki phiến điểm hảo xử . bọn họ lấyvi ta khờ dưa , ta cũng hiểu được bọn họ ngu ngốc ; thí dụ như thuyết kia cá tạp hóa điếm đích Lý lão bản , chỉvi liễu mụ mụ ki điều không muốn đích tam giác khố , tiền tiền hậu hậu liền cấp liễu ta hơn một ngàn khối . các ngươi thuyết , rốt cuộc thùy so giác đần đây ?

   ta một chuyện liền hội đến xã khu đích đại miếu miệng chơi đùa , kia nhi là xã khu cửa ra vào , có quảng tràng 、 tiểu công viên 、 cùng với khang nhạc thất , là vô trò chuyện nhân sĩ đích tụ tập sở , cũng là hài đồng môn đích du nhạc trung tâm . mụ mụ mỗi ngày đi làm , cũng hội kỵ trứ đan xa kinh quá giá nhi , vì vậy một ít vô trò chuyện nhân sĩ , cũng hội coi là chuẩn thời gian tý ki khuy nhìn . ta lấy nhi đồng đích thân phận mắt lạnh cạnh quan , thường thường hội phát hiện hứa có nhiều thú chuyện của tình .

6666666Where stories live. Discover now