vị hôn thê tuyết nhi đích mùa hè

1.1K 4 0
                                    


vị hôn thê tuyết nhi đích mùa hè

tuyết nhi năm nay 24 tuổi , thân cao 165CM , thể nặng 53KG , ba vi 35D , 24 , 37 , mắt to , sóng mũi cao , hơi dầy đức môi xứng lấy hơi thượng dương đích khóe miệng , nhất là nửa trong suốt đích da phu , kia cá thoải mái trợt thật là để cho người khoái chết không thường mệnh , không mập đích vóc người , thiếu có trứ thoáng đột phá tốt nhất tỷ lệ đích bộ ngực cùng kiều đồn , vi này chính nàng thuyết tiểu thì hậu bị người cười thoại ngực to cái mông đại , phiền não không dứt , bây giờ đương nhiên thành vi nữ nhân tư bổn .

tuyết nhi ở một nhà đại hình quốc xí làm hành chánh , vốn cương công việc thì hậu nàng hoan hỷ nhất hoan ăn mặc là quần trắng , vận động dùng/uống , đi làm đương nhiên chính là công việc chế phục , tùy trứ công việc kinh nghiệm gia tăng , y phục cũng hơi hiển thành thục , nghỉ ngơi thì hậu , cũng hội là một ít tiểu xứng sức , quần cụt đích trang thúc , hấp dẫn (sexy) lại không mất thanh thuần nhưng ái . gần nhất làm cá đại ba lãng đích đầu phát , mỗi lần đi đón nàng , nàng tòng bạn công đại lâu đi ra lai , diêu duệ dáng người , trường phát phiêu phiêu , cao tủng đích bộ ngực thật cao thừa thác xuất bộ ngực một chuỗi ngân sắc hoặc là màu hồng đích quải sức , giày cao gót để cho nàng đi bộ đích tư thế sung mãn liễu dụ hoặc , không biết đi theo nàng phía sau đích nam nhân môn đích cảm giác , có như thế xinh đẹp 「 lão bà 」 , ta là cảm thấy cực thoải mái .

vị hôn thê tuyết nhi đích mùa hè chương thứ nhất

   người thường ngôn , ba mươi mà đứng , quá liễu năm nay lập thu , ta cũng hai mươi chín liễu . ta tên là tô xây , thân cao gần 180 , trường phải chưa tính là ngọc thụ lâm phong đi , cũng coi là cương dương dương quang , đáng tiếc chuyện nghiệp vô sở đại thành tựu , xen lẫn trong một nhà không lớn không nhỏ đích công ty quản lý ki cá lính quèn , từ từ biển người , hà xử là của ta đại triển hoành đồ đất .

   đương nhiên , bất quá , ở giá cá thành phố , vẫn có một trọng yếu thu hoạch , vậy chính là ta tìm được ta nhất ái , bạn gái của ta , đối liễu , đầu năm đính cưới , bây giờ chính là vị hôn thê , nghĩ đến ta kia cá lão bà , tiểu đệ của ta đệ mã thượng liền đứng dậy trí kính .

   lão bà gọi lăng tuyết , năm nay 24 tuổi , ở một nhà lũng đoạn quốc xí làm hành chánh , thản thành đích thuyết , năm ấy thấy tuyết nhi đầu tiên nhìn , liền bị nàng hấp dẫn , tự nhận ta đi nam sấm bắc nhìn quá không ít mỹ nữ , nhưng tuyết nhi vẫn đương lòng ta đầu một khẩn , ta nhất định phải nhận ra nàng .

   đó là hai năm trước chúng ta công ty làm một tràng đường diễn hoạt động , nàng là chúng ta hiện tràng xúc tiêu tiểu cô nương một trong , ngày đó nàng sơ trứ trường mã đuôi biện , để cho ta cảm giác huyễn vựng , tuyệt đối là huyễn vựng , nếu không phải là nàng không có kia cá thân cao , giản trực cùng ta nhất ái đích thế giới tiểu thư trương tử lâm giống nhau , chẳng qua là không có kia ma cao , nhưng tuyệt đối đẹp mắt , bởi vì vi tên mô kỳ thật ngực cùng đồn cũng rất nhỏ .

   mà tuyết nhi , mắt to , lỗ mũi đích sống mũi , nửa trong suốt đích cơ phu , nhưng trương tử lâm là hóa trang quá đích , mà ta tuyết nhi , khước không có hóa trang , thuyết có điểm bất đồng là , đó chính là tuyết nhi nhàn nhạt hồng môi , phía trên hơi có điểm dầy , đối liễu , chính là giống như chung lệ đề đích cái miệng nhỏ nhắn .

6666666Donde viven las historias. Descúbrelo ahora