Chương 18

848 50 1
                                    


Dù bảo bảo trong bụng chỉ mới một tháng, nhưng bởi vì vừa chảy máu nhiều cùng với thời gian dài giải phẩu, Hứa Nguỵ Châu đã sớm cạn kiệt sức lực, từ sau khi tỉnh dậy sau phẫu thuật vài giờ nhân tiện cả ngày lại mê man.

Bác sĩ cũng nói qua đây là cậu phải khôi phục thể lực cấp hài tử dinh dưỡng, người mang thai vốn là thích ngủ, càng huống chi Hứa Nguỵ Châu thân thể bị thương nghiêm trọng.

Hoàng Cảnh Du từ ngày đó không còn xuất hiện nữa, Lâm Phong Tùng có gọi điện thoại và nhắn tin nhưng cuối cùng đều là đá chìm xuống biển.

Một tuần sau lúc Lâm Phong Tùng nhận được một cú điện thoại của người xa lạ gọi, nội dung đại khái vốn là nói Tiếu Nhiên bởi vì bị tình nghi cố ý đả thương người, chứng cớ xác thực nên bị cảnh sát bắt. Lâm Phong Tùng thở dài, Tiếu Nhiên cũng xem như anh trai hắn, gần mấy năm vẫn sinh hoạt tại nhà hắn.

Lâm Phong Tùng biết đây là Hoàng Cảnh Du làm, hắn sau đó gọi điện thoại cho mẹ muốn bà an ủi cha mẹ Tiếu Nhiên, coi như là đối với hắn tận tình tận nghĩa rồi.

Hết thảy mọi chuyện xử lí xong, Lâm Phong Tùng vận dụng một ít quan hệ đem Trần Ổn cùng Hứa Nguỵ Châu chuyển dời đến cùng phòng bệnh.

Trần Ổn giải phẩu xong lần đầu tiên tỉnh lại không có bởi vì mình nửa người trên quấn băng kín mà lo sợ, ngược lại lại hét lên vì bị người nằm ở giường bên đang mê man - Hứa Nguỵ Châu doạ sợ.

Lâm Phong Tùng đi tới sờ đầu cậu ý bảo im lặng một chút, sau đó đem chuyện Hứa Nguỵ Châu giải thích đầy đủ một lần.

"Đại ca đi đâu rồi?" Nghe Lâm Phong Tùng nói xong, Trần Ổn bắt đầu lo lắng Hứa Nguỵ Châu, hình như đã quên kỳ thật chính mình mới là người bị thương nghiêm trọng.

Lâm Phong Tùng đành phải hướng về phía cậu lắc đầu.

Hứa Nguỵ Châu thời gian mê man so với tỉnh táo nhiều hơn, cứ như vậy cũng qua một tháng.

Trong một tháng này, phòng bệnh thời thời khắc khắc tràn ngập tiếng cười sung sướng, Trần Ổn vẫn là giống như trước bị Lâm Phong Tùng chọc đến ôm bụng cười to, sau khi có thể xuống đất đi lại, cậu còn có thể xông đến giường Hứa Nguỵ Châu nghịch ngợm mà đâm đâm bụng cậu, áp tai vào bụng trò chuyện.

Kỳ thật Hứa Nguỵ Châu vẫn nghĩ chính mình phải xin lỗi Trần Ổn, dù sao nếu như không phải vì cứu mình, Trần Ổn bây giờ hẳn là đang ở trong trường đi học, bây giờ nhưng lại chỉ có thể cả ngày đợi ở phòng bệnh.

Trần Ổn nhìn ra Hứa Nguỵ Châu trong ánh mắt toát ra hối hận, lập tức ngồi bên cạnh an ủi nói: "Châu Châu ca, anh ngàn vạn lần đừng thấy áy náy, nếu như ngày đó là anh bị, bảo bảo trong bụng cũng sẽ có chuyện, đả thương một mình em chung quy so với anh và bảo bảo hai người vẫn tốt hơn."

Hứa Nguỵ Châu cảm động thiếu chút nữa vừa lại rớt nước mắt.

Kế tiếp, phòng bệnh không còn có không khí buồn nào, Lâm Phong Tùng cùng Trần Ổn cả ngày nháo loạn, Hứa Nguỵ Châu cũng an vị trên giường nhìn này hai người đùa giỡn.

[Du Châu] Vừa Gặp Đã YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ