Chương 8

1K 55 0
                                    


Nghe nói giường ngủ đối với người đang ngã bệnh có một loại lực hấp dẫn rất lớn, cúp điện thoại của Hoàng Cảnh Du xong Hứa Nguỵ Châu vừa lại cảm giác buồn ngủ, liền ngủ thẳng đến xế chiều.

Lúc tỉnh lại thân thể cuối cùng cũng trở về tình trạng bình thường không sốt cao nữa, tay chân cũng khôi phục lại chút khí lực.

Sự thật chứng minh người ngã bệnh đầu óc cũng không nhớ tốt lắm, Hứa Nguỵ Châu hoàn toàn đã quên câu Hoàng Cảnh Du nói muốn tới thăm mình, cậu đóng cửa phòng kí túc xá đi ra ngoài.

Tản bộ trong trường ngẫu nhiên đụng phải mấy người bằng hữu học chung lớp, Hứa Nguỵ Châu cũng vui vẻ cười bắt chuyện.

"Hắc, bạn thân, tôi mời cậu ăn cơm!" Đột nhiên có một nam nhân hướng cậu mở miệng nói, Hứa Nguỵ Châu nhíu nhíu mày "Tôi không nhận ra cậu."

"Tôi nhận ra là được rồi, cậu không phải vốn là ca sĩ hát rất êm tai hôm nhạc hội sao! Tôi tên là Tiếu Nhiên, muốn mời thần tượng mình ăn một bữa cơm không quá đáng chứ."

Trong không khí tràn ngập mùi Alpha, Hứa Nguỵ Châu rõ ràng cảm giác được đối phương lai giả bất thiện*, dù cậu sẽ không bị mùi này ảnh hưởng nhưng vẫn là nghĩ nên nhanh thoát khỏi.

*Lai giả bất thiện(来者不善) : đến nhưng không có thiện ý.

"Xin lỗi, làm ơn tránh ra."

Đối phương nhanh chóng bắt được cánh tay cậu: "Cậu là người đầu tiên có dũng khí cự tuyệt tôi. Bất quá cũng không có nghĩa là tôi chỉnh không được cậu, biết không?"

Hứa Nguỵ Châu vừa định dùng sức thoát ra, đột nhiên khí lực đang nắm chặt cánh tay cậu biến mất, sau đó là tiếng vật ngã xuống đất, định thần vừa nhìn lại đã thấy Tiếu Nhiên lỗ mũi đổ máu, bên cạnh đúng là người kia.

"Hoàng Cảnh Du. . ." Hứa Nguỵ Châu ngơ ngác gọi một tiếng, tựa hồ là không nghĩ tới hắn lại ở chỗ này xuất hiện.

Cố ý ở quán bar xin về đến xem cậu, kết quả mới vừa đi đến nửa đường thì đằng xa đã chứng kiến Hứa Nguỵ Châu bị một nam nhân làm phiền, Hoàng Cảnh Du vốn đang hết sức bình tĩnh trong nháy mắt đã bộc phát lên.

"Cảnh. . . Cảnh Du đừng đánh nữa! Mau dừng tay!" Alpha ở trong trường học đánh nhau hậu quả vốn là hết sức nghiêm trọng, điểm này Hứa Nguỵ Châu hiểu rất rõ nên lập tức muốn ngăn lại, nhưng ngược lại bị Hoàng Cảnh Du đẩy văng ra ra.

Tiếu Nhiên cũng là một Alpha, cùng Hoàng Cảnh Du đánh nhau khí lực cũng tương xứng, nhưng vì đang phẫn nộ nên Hoàng Cảnh Du khí lực tăng gấp bội rất nhanh chiếm thượng phong.

"Ngươi con mẹ nó! Người của ta ngươi cũng dám đụng vào? ! Không muốn sống có phải hay không!" Hoàng Cảnh Du hai mắt đỏ ngầu, bình thường đã rất lợi hại rồi nhưng lúc này càng có uy lực hơn, dùng vài quyền đập xuống mặt Tiếu Nhiên đến hộc máu.

"Con mẹ nó đừng để cho ta lại nhìn thấy ngươi! !" Thẳng đến khi bị bảo an lôi đi, Hoàng Cảnh Du vẫn là cảm giác được chưa đánh đủ.

[Du Châu] Vừa Gặp Đã YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ