Chương 9

1K 51 2
                                    


"Hứa thiếu gia, Ngụy nữ sĩ tới rồi." Gã cảnh quan gác cửa ho nhẹ hai tiếng.

Nghe nói như thế, Hứa Nguỵ Châu lập tức đứng lên, sửa sang lại áo.

"Đừng nháo, mẹ em tới rồi." Người nào đó vẫn không biết tốt xấu liên tục sờ mó cậu, Hứa Nguỵ Châu không thể nhịn được nữa liền cho tên lưu manh kia một quyền.

"Thật sao?" Hoàng Cảnh Du cười cười.

Tính ra mẫu tử hai người cũng đã mấy tháng không thấy. Ngụy ma ma đi vào nhưng lại không thèm nhìn đến Hứa Nguỵ Châu, trực tiếp đi tới chỗ Hoàng Cảnh Du.

"Tiểu Du?" Ngụy Nhược Thanh tháo kính mát, sợ chính mình nhìn lầm người trước mặt.

"Chào dì, đã lâu không gặp, người vẫn trẻ trung xinh đẹp như xưa."

Một tiểu tử đẹp trai lại ăn nói ngọt ngào đứng trước mặt, vô luận là trưởng bối nào cũng đều phải thích.

"Tiểu tử thối này, như thế nào cũng không nói rõ ràng là tiểu Du bị bắt?" Ngụy Nhược Thanh véo mặt Hứa Nguỵ Châu.

"Mẹ, rõ ràng mẹ cúp điện thoại quá nhanh, con đâu có cơ hội nói."

"Thôi thôi không nói nhiều nữa, mẹ vừa mới cùng cảnh sát nói chuyện rồi, hiểu lầm thôi, nhanh nhanh thu dọn đi. Như vậy đi, tiểu Du hôm nay về nhà dì, dì nhất định phải làm cơm cho con ăn" Nói xong liền kéo Hoàng Cảnh Du đi, cũng không thèm để ý đến Hứa Nguỵ Châu.

"Tiểu tử thúi, không đi thì mau quay về trường học đi."

Hứa Nguỵ Châu trong lòng tự hỏi lão thiên gia một trăm lần đây là mẹ ta sao!

"Mẹ em như thế nào còn nhớ rõ anh như vậy?" Mới vừa vào trong xe, Hứa Nguỵ Châu đã đặt nghi vấn, này cũng gần hai mươi năm rồi, chính mình sớm gần như đã quên ba mẹ Hoàng Cảnh Du, mà mẹ mình cư nhiên liếc mắt một cái nhân tiện nhận ra hắn rồi.

"Có thể là mẹ anh vẫn cùng dì liên lạc." Hoàng Cảnh Du nhìn Hứa Nguỵ Châu tức giận liền trêu chọc: "Châu Châu, dì đối với anh tốt như vậy, em là ghen với dì hay là ăn dấm chua của anh rồi?"

"Cái tên không biết xấu hổ này!"

Trên bàn cơm, Ngụy Nhược Thanh vẫn cười đối với Hoàng Cảnh Du hỏi cái này hỏi cái kia, Hứa Nguỵ Châu ngay cả cơ hội nói chen vào cũng không có, không thể làm gì khác hơn là vùi đầu ăn cơm.

"Tiểu Du, con tính lúc nào sẽ cùng Châu Châu nhà dì tiến tới hả?"

"Khụ khụ khụ. . ." Hứa Nguỵ Châu thiếu chút nữa sặc cơm, mẹ nãy giờ không đề cập đến mình, lại không nghĩ rằng mở đầu chính là đề tài bạo như vậy.

"Mẹ, mẹ nói gì vậy." Hứa Nguỵ Châu buông đũa ngẩng đầu lên.

"Mẹ nói, con cùng tiểu Du mau chóng tiến hành hôn lễ đi, bây giờ sinh viên đại học tổ chức hôn lễ không phải đang là trào lưu sao."

Lần này không riêng Hứa Nguỵ Châu sửng sốt, ngay cả Hoàng Cảnh Du đều có chút buồn bực, bọn họ hình như cho tới bây giờ cũng không có nói cho người nhà nghe vấn đề tình cảm của mình.

"Dì à...cái kia. . ."

"Con không cần ngại, dì hiểu rất rõ nha, Châu Châu, người như tiểu Du có thể vì con đánh nhau đến bị bắt giam, thật là hiếm thấy, con theo nó so với với ai cũng làm cho mẹ yên tâm, hơn nữa, hai đứa khi còn bé không phải cũng đính hôn qua búp bê sao, sớm một chút làm việc mà người lớn hai nhà đều cao hứng đi! Ha ha ha. . ."

Hoàng Cảnh Du Hứa Nguỵ Châu:...

Ăn xong cơm tối, Hoàng Cảnh Du đòi đi rửa chén, Hứa Nguỵ Châu ngồi ở ghế sa lon xem tạp chí, lát sau Ngụy Nhược Thanh đi đến ngồi cạnh cười tủm tỉm đối với Hứa Nguỵ Châu nhìn trái nhìn phải, cuối cùng lấy tay sờ sờ bụng cậu.

"Châu Châu, nói thật với mẹ, con có hay không?"

"Không có!" Hứa Nguỵ Châu thiếu chút nữa nhảy dựng lên "Con theo hắn là hôm nay mới xác định quan hệ!"

"Vậy con cần phải nắm chắc chút, sớm một chút cho mẹ ẵm cháu."

Hứa Nguỵ Châu mặt đỏ mang theo oán giận cùng ngữ khí làm nũng gọi một tiếng mẹ.

"Khó quá không được thì kêu tiểu Du sinh cho con" Ngụy Nhược Thanh những lời này âm lượng không khống chế được, đến cả Hoàng Cảnh Du trong bếp cũng nghe được.

"Được được, con sinh, con sẽ sinh!"

"Cái tên Hoàng Cảnh Du kia!"

Nằm trên giường lớn mềm mại, Hoàng Cảnh Du hai tay dán trên người Hứa Nguỵ Châu chạy loạn, Hứa Nguỵ Châu thậm chí có thể cảm giác được hắn hô hấp phả trên mặt mình.

"Hôm nay không được, chờ quay về trường học." Hứa Nguỵ Châu nói ra lời này cũng là vận dụng ý chí rất cao, nhưng cậu thật sự đúng là không nghĩ ở trong phòng của mình làm loại chuyện này.

Hoàng Cảnh Du cười cười thu tay lại, ở trên mặt Hứa Nguỵ Châu hôn vài cái liền tiến vào mộng đẹp.

[Du Châu] Vừa Gặp Đã YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ