Chương 91

57.7K 1.3K 50
                                    

Beta: RineAnh

Cảnh tượng trước mặt làm Cố Vân Yên cùng mấy người quý phi không rảnh chú ý tôn ti lễ nghi, lúc này lướt qua Hoàng hậu đi về phía hoàng nhi nhà mình.

"Hạo Nhi, bị thương sao? Đến, mẫu phi nhìn xem..." Cố Vân Yên lòng nóng như lửa đốt nắm lên tay trái của Nhị hoàng tử kiểm tra thương thế. Thấy được Nhị hoàng tử nguyên bản mu bàn tay trắng nõn trơn mềm xuất hiện một miệng vết thương rõ ràng, Cố Vân Yên nhất thời một trận đau lòng.

Mà quý phi cùng mấy người Đỗ chiêu nghi cũng vội vàng đều tự trấn an hoàng tử, công chúa đang gào khóc. Ngược lại là Hoàng hậu một người đứng trong điện không người để ý tới.

Hoàng hậu mắt lạnh nhìn mọi người. Giây lát, sắc mặt không ngờ nói: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Vì sao hoàng tử, công chúa lại khóc thành như vậy?"

Hoàng hậu căm tức, bên trong cung nhân đều cúi đầu, câm như hến.
"Trương ma ma, ngươi nói! Này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?" Mọi người im lặng không lên tiếng, Hoàng hậu sắc mặt thoáng chốc lạnh xuống dưới, bỗng nhiên nhìn về phía Trương ma ma nói.

"Hồi chủ tử, lão nô mới vừa rồi dẫn đại cung nữ trong cung vài vị nương nương đến tiểu phòng bếp đi lấy điểm tâm cho nhóm tiểu chủ tử, trở lại một cái liền nhìn đến các tiểu chủ tử khóc làm một đoàn. Đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, lão nô cũng không rõ ràng lắm..." Trương ma ma vẻ mặt khổ sở nói.

Hậu cung phi tần chỉ có chính Nhị phẩm tứ phi trở lên mới có tư cách mở tiểu phòng bếp. Cố Vân Yên đã tấn chức chính tứ phi, rất nhanh cũng có thể có tiểu phòng bếp thuộc về mình. Có phòng bếp, ở cái phương diện ăn uống liền hơn rất nhiều phúc lợi. Như so với hiện tại, Hoàng hậu có thể căn cứ yêu thích của bản thân phân phó phòng bếp làm điểm tâm nàng yêu thích.

Hoàng hậu vung phượng bào ngồi xuống chủ vị, sau đó nhìn về phía nhũ mẫu của Nhị hoàng tử âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi luôn luôn ở tại đây, sự tình từ đầu đến cuối ngươi tổng đã biết đi! Đem chuyện này từ đầu tới đuôi nhất nhất nói cho bản cung."

Nhũ mẫu Trương thị của Nhị hoàng tử bị Hoàng hậu điểm qua, lập tức sắc mặt bất an quỳ xuống, ấp úng nói: "Hồi... Hồi Hoàng hậu nương nương, chuyện là như vầy... Vốn các tiểu chủ tử ở chung thật sự là hòa hợp, nhưng sau đó Nhị công chúa coi trọng đồ chơi của Tam công chúa, đã đoạt lấy con ngựa gỗ nhỏ trong tay Tam công chúa. Tam công chúa còn nhỏ tranh không lại Nhị công chúa, bị ủy khuất liền khóc lên. Nhị hoàng tử thấy Tam công chúa khóc thương tâm, liền Thay tam công chúa hướng Nhị công chúa muốn đòi lại món đồ chơi. Nhị công chúa nhất thời mở miệng liền..."

"Nhị công chúa như thế nào? Nói rõ ràng cho bản cung!" Hoàng hậu lạnh lùng nói.

" Vâng, vâng! Nhị công chúa nói Nhị hoàng tử chính là kẻ theo đuôi Tam công chúa, chỉ biết thiên vị Tam công chúa. Nhị hoàng tử khó chịu liền cùng Nhị công chúa cãi, cãi đến Nhị công chúa cũng khóc. Nhị công chúa vừa khóc Đại hoàng tử bỗng nhiên liền nóng nãy, không chỉ đem ngựa gỗ nhỏ trong tay Nhị công chúa đoạt lại đây ném xuống đất, còn... Còn đẩy Nhị hoàng tử một cái. Nhị hoàng tử bị Đại hoàng tử đẩy trúng cái bàn ở bên cạnh, vô ý trầy da tay. Sự tình toàn bộ chính là như vậy." Nhũ mẫu Trương thị nói tiếp.

[Hoàn] Sủng Phi Thượng Vị Ký [Edit] - Mạch Thượng Phù TôWhere stories live. Discover now