Chương 107

48.7K 1K 18
                                    

Beta: RineAnh

Nhìn nhũ mẫu dung nhan bị hủy nằm bất động ở đó, Nghiên chiêu nghi đồng tử mở to, ánh mắt hiện lên hoảng sợ trong thoáng chốc, nhưng giây lát hai mắt chỉ còn lại oán hận.

"Muốn chết? Không dễ dàng như vậy! Người tới, băng bó miệng vết thương cho nàng, bất luận như thế nào đều khiến nàng chống đỡ đến khi Hoàng thượng lại đây." Nghiên chiêu nghi mắt lộ ra ngoan độc nhìn nhũ mẫu, sau đó lại nói: "Đi, mời cả Hoàng hậu lại đây."

Tiểu cung nữ tùy tay lấy đến một miếng vải, động tác thô lỗ băng bó cái trán cho nhũ nương. Thấy được máu tươi nguyên bản cuồn cuộn không ngừng chảy ra bên ngoài đã dừng, tiểu cung nữ liền không hề để ý tới nhũ nương đang thoi thóp thở kia nữa.

Trường Xuân cung

Tiêu Dục lặng yên không một tiếng động vào nội thất, thấy được Cố Vân Yên đang ôm Tứ hoàng tử vui đùa, khuôn mặt thư giãn nói: "Yên nhi đang cùng tiểu Tứ Nhi nói cái gì vậy?"

Cố Vân Yên ngẩng đầu, nhìn Tiêu Dục xoải bước đi tới, dịu dàng nói: "Nô tì nói cho tiểu Tứ Nhi phụ hoàng muốn tới nhìn hắn đây. Thấy không, đang nói Hoàng thượng ngài liền lại đây."

"Nga~ tiểu Tứ Nhi nhớ phụ hoàng?" Tiêu Dục đứng trước mặt Cố Vân Yên, nhìn thoáng qua Tứ hoàng tử trong ngực nàng rồi ôm lấy.

Tứ hoàng tử ánh mắt không ngừng chuyển động, khi thấy là gương mặt mà mình quen thuộc, cẳng chân múp míp dùng sức duỗi về phía trước, miệng y y nha nha nói gì đó người khác nghe không hiểu.

Hưng phấn kia đúng là lấy lòng Tiêu Dục, làm người phụ thân như hắn tâm tình tốt hẳn, cao giọng cười nói: "Tiểu Tứ Nhi bộ dáng cùng trẫm thật là giống. Tính cách thoạt nhìn cũng cực kì giống trẫm! Trẫm bỗng nhiên nhớ tới tiểu Tứ Nhi đến nay còn chưa đặt tên, hay là trẫm châm chước, nhanh đặt cho hắn một cái tên đi."

Cố Vân Yên cụp mắt, lo lắng nói: "Hoàng tử hoàng tôn tròn một tuổi mới nhập hoàng gia tông điệp là quy củ lão tổ tông định ra. Hoàng thượng đã ngoại lệ một lần đặt tên cho Hạo Nhi. Nay nếu tiểu Tứ Nhi cũng ngoại lệ đặt tên trước. Sợ là không thỏa, hoàng tử công chúa khác chưa từng như thế. Nô tì sợ hậu cung chúng tỷ muội cảm thấy bất mãn."

Tiêu Dục lơ đễnh, đương nhiên nói: "Hạo Nhi cùng tiểu Tứ Nhi là hài tử của trẫm cùng Yên nhi, tất nhiên là không giống các hoàng tử công chúa khác. Trẫm là thiên tử Đại Chiêu, muốn làm gì sao còn cho phép người khác xen vào. Yên nhi cứ yên tâm là được."

Thấy được Tiêu Dục thái độ kiên quyết, Cố Vân Yên thấy ngăn cản không được, liền tạ ơn nói: "Hạo Nhi cùng tiểu Tứ Nhi có thể được Hoàng thượng chiếu cố cùng sủng ái như vậy là bọn hắn có phúc khí. Nô tì thay hoàng nhi tạ ơn Hoàng thượng!"

"Yên nhi cần gì nói cảm ơn. Trẫm là phụ hoàng của Hạo Nhi cùng tiểu Tứ Nhi. Bất luận chiếu cố hay là sủng ái bọn họ đều là trẫm nên làm, tựa như ngươi là mẫu phi nên làm vậy." Tiêu Dục cười nói.

Ngay tại khi Cố Vân Yên muốn mở miệng nói chuyện tiếp, đã thấy Lưu Đức Phúc hoang mang rối loạn tiến vào, thần sắc lo lắng nói: "Khởi bẩm chủ tử, Chung Túy cung bên kia truyền đến tin tức, Tam hoàng tử đột nhiên sốt cao, tình huống... Tình huống không lạc quan. Nghiên chiêu nghi nương nương thỉnh ngài đi Chung Túy cung, ngài xem?"

[Hoàn] Sủng Phi Thượng Vị Ký [Edit] - Mạch Thượng Phù TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ