Chương 140

61.8K 1.2K 75
                                    

Beta: RineAnh

Chạng vạng, sắc trời bắt đầu tối, Cố Vân Yên mất máu quá nhiều đến nỗi khi sinh nở gặp hung hiểm mới từ trong hỗn loạn tỉnh lại, chậm rãi mở ra mí mắt, bốn phía một mảnh im lặng.

Cố Vân Yên suy yếu nâng tay nhu nhu hai mắt có chút sương mù, lập tức liền đánh thức Tiêu Dục vẫn đang ghé vào đầu giường mà canh chừng.

"Yên nhi tỉnh!" Nắm tay phải của nàng, bởi vì hưng phấn tăng thêm chút lực, có thể thấy được chủ nhân của nó hiện nay tâm tình kích động.

Cố Vân Yên nghe tiếng gọi nhìn lại, thế này mới chú ý tới Tiêu Dục nằm úp sấp bên giường. Lúc này hắn đang vui mừng lôi kéo tay phải của nàng, đầy thương tiếc cùng vui sướng nhìn mình.

Nhìn hắn mặt mày mỏi mệt không thể che giấu, bọng mắt thâm quầng, cùng với cằm hơi hơi lún phún, ngay cả y phục trong ngày thường cẩn thận tỉ mỉ, lúc này lại uốn nếp có chút nhăn nhúm. Chưa bao giờ thấy qua Tiêu Dục thất hồn lạc phách như thế, Cố Vân Yên nhất thời có chút kinh ngạc.

Thấy được Cố Vân Yên tỉnh lại cũng không nói gì, chỉ có vẻ mặt hoảng hốt nhìn chằm chằm chính mình, Tiêu Dục thực sự bị dọa sợ, lúc này đỡ lấy hai vai Cố Vân Yên, lo lắng nói: "Yên nhi làm sao vậy? Sao ngươi không nói lời nào? Ngươi không sao chứ? Ngươi chớ có dọa trẫm a......"

Cố Vân Yên nghe Tiêu Dục vô cùng hoảng sợ liên tục hỏi mà phục hồi tinh thần lại, khẽ lắc đầu ý bảo chính mình không có việc gì.

"Vậy thì tốt! Yên nhi không có việc gì thì tốt! Thật dọa trẫm." Tiêu Dục lòng còn sợ hãi nói.

Lúc này, Cố Vân Yên mới nhận thấy được thanh âm của Tiêu Dục có chút khản đặc. Nghĩ tới nhất định là hắn một đêm không ngủ, vẫn ghé vào bên giường đợi chính mình tỉnh lại. Nhìn hắn nay quần áo không chỉnh tề, khuôn mặt tiều tụy tàn tạ, làm sao còn có nửa phần phong phạm của ngôi cửu ngũ đế vương. Đột nhiên, trong lòng Cố Vân Yên liền kìm lòng không được dâng lên một dòng nước ấm.

"Nô tì không có việc gì... Hoàng thượng đi trước... Rửa mặt chải đầu một phen đi." Tuy nói thân thể Cố Vân Yên luôn luôn rất tốt, nhưng trở lại sau lần khó sinh này vẫn là bị thương thân mình. Sau khi sinh thân mình nàng thật là suy yếu. Chỉ mới nói hai câu như vậy liền có chút thở không ổn định.

Tiêu Dục đau lòng giúp đỡ nàng nằm xuống, vừa giúp nàng dịch chăn vừa ôn nhu nói: "Yên nhi vừa mới tỉnh lại, thân mình cực kì suy yếu, không nên phí công cố sức. Nằm xuống nghỉ ngơi mới được, trẫm không có việc gì."

"Hoàng nhi... Nó..." Cố Vân Yên vẫn là cố lấy dũng khí hỏi ra vấn đề mình đang quan tâm nhất.

Tiêu Dục động tác ôn nhu giúp Cố Vân Yên vén mấy sợi tóc trên má, lại cười nói: "Yên nhi yên tâm, Khuynh Thành tốt lắm. Trẫm này sẽ cho người ôm con bé đến liền." Nói xong liền phân phó Lưu Đức Phúc đi ôm Khuynh Thành công chúa đến.

Quay đầu thấy Cố Vân Yên thần sắc nghi hoặc, cười giải thích: "Sáng sớm hôm nay, Yên nhi thiên tân vạn khổ vì trẫm sinh hạ Ngũ công chúa của Đại Chiêu. Nữ nhi của Yên nhi cùng trẫm, trẫm không khỏi thiên vị, cho nên lập tức liền hạ chỉ đặt tên cho nữ nhi của chúng ta là 'Khuynh Thành', mặt khác ban thưởng phong hào 'Hàm Nguyệt' Yên nhi cảm thấy được không?"

[Hoàn] Sủng Phi Thượng Vị Ký [Edit] - Mạch Thượng Phù TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ