Chương 81

63.5K 1.3K 159
                                    

Beta: RineAnh

Nghe vậy, Phó quý nhân mắt hạnh trợn lên, vẻ mặt không thể tin, không tin được lời này đúng là xuất từ miệng Cố Vân Yên luôn luôn lương thiện rộng lượng. Thẳng đến khi Thị Thư xắn tay áo chuẩn bị hành hình thì mới xác nhận lúc này Cố Vân Yên là thực sự muốn động tay với nàng. Phó quý nhân thoáng chốc mặt hiện vẻ kinh hoảng, chính là ngại ở trước mặt mọi người, mới giả bộ trấn định. Bộ dáng không cam lòng yếu thế, tiện đà căm tức Cố Vân Yên nói: "Ngươi dám? Ta dù sao là quý nhân Hoàng thượng miệng vàng lời ngọc sắc phong, các ngươi ai dám đối với ta dụng hình?"

"Một cái quý nhân nho nhỏ dám ở trước mặt bản cung tự xưng ta, quả thực là không biết trời cao đất rộng. Lại thêm mười cái, lập tức hành hình." Cố Vân Yên đôi mi thanh tú chớp một cái, nói không chút do dự.

Thị Thư cung kính nhận lệnh, tay phải nâng cao. Trước khi Phó quý nhân chưa kịp trốn tránh, một cái tát thật mạnh liền giáng xuống.

Phó quý nhân chỉ nghe "ba" một tiếng vang lên, vù vù tiếng gió từ bên tai thổi qua. Ngay sau đó trên mặt liền truyền đến cảm giác đau đớn nóng rát, ngắn ngủi ngây người qua đi, nửa bên mặt bị tát đã muốn sưng đỏ lên.

Thấy thế, cung nữ thái giám phía sau Phó quý nhân sợ tới mức lạnh run, không tự giác lùi sau hai bước, sợ cũng bị liên quan tai ương.

Phó quý nhân đối với người trong cung mình cực kỳ hà khắc, thường ngày vừa có không vui liền lấy cung nhân trút giận. Nhẹ thì nhục mạ, nặng thì vả miệng. Cung nhân khổ không nói nổi, tâm tồn oán niệm, lại không thể làm gì nàng.

Phó quý nhân ôm má phải vừa hồng vừa sưng, hai hàng lông mày nhăn lại, miệng không ngừng phát ra âm thanh hấp khí đau đớn. Sau đó lui về phía sau một bên chỉ vào Thị Thư, giọng căm hận nói: "Tiện tì, ngươi dám tát bản cung, bản cung nhất định sẽ không tha cho ngươi...."

Cố Vân Yên một ánh ý bảo, Thường Phúc gật đầu tiếp theo vung phất trần. Thường Khánh cùng Thường Nhạc hiểu ý, hai người rất nhanh tiến lên đem Phó quý nhân không ngừng lui về phía sau chế trụ, để Thị Thư hành hình.

Phó quý nhân không ngừng giãy dụa, miệng la hét: "Buông bản cung ra, buông bản cung ra.. Các ngươi đám cẩu nô tài này, bản cung nhất định phải báo cáo Hoàng thượng, đem bọn ngươi hết thảy..." chém.

Lời còn chưa dứt, Thị Thư lại đánh một bạt tai. Cảnh tượng kế tiếp đó là thị giác cùng thính giác luân phiên bị đánh sâu vào. Thị Thư nâng tay một tiếng "ba" vang lên, Phó quý nhân liền phát ra một tiếng kêu rên bén nhọn, liên tiếp, thanh thanh đến điếc tai.

Thị Thư đã sớm nhìn Phó quý nhân này liên tiếp chửi bới chủ tử nhà mình không vừa mắt. Hôm nay có cơ hội có thể hảo hảo giáo huấn Phó quý nhân một hồi, Thị Thư tất nhiên là sẽ không nương tay. Từng cái bạt tai đi qua, Thị Thư là người tập võ, Phó quý nhân kết cục có thể nghĩ...

Quả nhiên, chỉ chốc lát sau, Phó quý nhân mặt như hoa như ngọc kia liền bị đánh cho hoàn toàn thay đổi. Hai bên hai má sưng như cái bánh bao, đôi môi đỏ mọng kiều diễm ướt át cũng bị rách, khóe môi tràn ra máu tươi, khuôn mặt vô cùng thê thảm.

[Hoàn] Sủng Phi Thượng Vị Ký [Edit] - Mạch Thượng Phù TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ