Chương 106

53.6K 1K 50
                                    

Beta: RineAnh

"Đệ đệ cũng muốn ăn sao?" Nhị hoàng tử xoa xoa cái miệng nhỏ nhắn, nhận thấy được Tứ hoàng tử hai mắt to tròn nhìn chằm chằm điểm tâm trong tay Tam công chúa, kinh ngạc nói.

Mọi người nghe vậy, không hẹn mà cùng nhìn về phía Tứ hoàng tử trong nôi, chỉ thấy tiểu tử kia lúc này đang nhìn chằm chằm điểm tâm chẹp chẹp cái miệng nhỏ nhắn a.

Cố Vân Yên lại cười nói: "Đệ đệ còn nhỏ, tạm thời còn ăn không được điểm tâm. Chờ khi đệ đệ lớn giống Hạo Nhi cùng Nguyệt Nhi thì có thể cùng các ngươi ăn điểm tâm."

Nhị hoàng tử nghe được Cố Vân Yên nói như thế, lúc này lôi kéo tay nhỏ bé của Tứ hoàng tử nghiêm túc nói: "Đệ đệ nghe được không? Mẫu phi nói ngươi hiện tại quá nhỏ vẫn không thể ăn điểm tâm. Phải lớn giống ca ca và tỷ tỷ thì mới có thể ăn được. Đệ đệ không cần khổ sở nha, chờ ngươi có thể ăn ca ca sẽ không tranh, đều cho đệ đệ ăn, đệ đệ ngoan nha~"

Tam công chúa cũng vội vàng gật đầu nói: "Ân! Tỷ tỷ cũng không cùng đệ đệ tranh, đệ đệ thích ăn cái gì tỷ tỷ cho ngươi cái đó. Cho nên đệ đệ phải nghe lời ca ca tỷ tỷ, không được cáu kỉnh nha~"

Nhũ mẫu của Tứ hoàng tử quỳ gối hành lễ nói: "Khởi bẩm chủ tử, Tứ hoàng tử nên ngủ trưa rồi!"

Cố Vân Yên gật đầu đáp ứng nói: "Ân, mang Tứ hoàng tử đi xuống ngủ trưa đi!" Nhũ mẫu lĩnh mệnh, tiến lên bế Tứ hoàng tử ra khỏi nôi, ngay sau đó trở về phòng của Tứ hoàng tử.

Đỗ chiêu nghi nhìn về phía Nhị hoàng tử cùng Tam công chúa nói: "Hạo Nhi mang Tam Hoàng tỷ đi xem Bạch Tuyết của ngươi đi. Nàng rất thích Bạch Tuyết!"

Nhị hoàng tử vui vẻ đáp ứng nói: "Hảo! Ta mang Tam Hoàng tỷ đi xem Bạch Tuyết. Chúng ta cùng nhau chơi với Bạch Tuyết. Mẫu phi nói, đồ tốt thì phải chia sẻ với người yêu thân, người yêu thích. Ta thích Tam Hoàng tỷ, cho nên nguyện ý cho ngươi cùng ta chơi với Bạch Tuyết."

Tam công chúa cười ngọt ngào, vỗ tay nhỏ bé trầm trồ khen ngợi. Tiếp theo hai cái tiểu tử kia liền hướng Cố Vân Yên cùng Đỗ chiêu nghi hành lễ cáo lui, sau đó nắm tay đến trong viện tìm Bạch Tuyết chơi đùa.

Đỗ chiêu nghi phất phất tay, cung nhân hầu hạ bên cạnh liền thức thời không tiếng động lui ra, trong điện chỉ còn lại Cố Vân Yên cùng Đỗ chiêu nghi hai người cùng với tâm phúc của mỗi người.

"Tỷ tỷ, xem gần đây Hoàng hậu nương nương từng bước ép sát. Từ trước đến nay là tỷ tỷ từ từ được sủng ái, thêm ở hậu cung địa vị cũng càng ngày càng củng cố, uy hiếp đến hậu vị của Hoàng hậu nương nương. Nghĩ đến nàng hiện tại là dung không nổi ngươi." Đỗ chiêu nghi nhìn thoáng qua Cố Vân Yên ở đối diện, ẩn ẩn lo lắng nói.

Cố Vân Yên cười nhẹ, nói: "Này ta sớm dự đoán được, lúc trước Hoàng hậu sở dĩ trơ mắt nhìn Hoàng thượng tấn chức phân vị ta mà không có cản trở. Đơn giản là vì làm cho ta có được đủ lợi thế để có thể cùng Hiền phi lúc đó chế hành nhau, cuối cùng ganh đua cao thấp, rồi thừa dịp chúng ta lưỡng bại câu thương, nàng ngồi làm ngư ông đắc lợi. Nay Vương Mộng Nhan kình địch của nàng đã mất, cũng không có người có thể làm cho nàng nhượng bộ lui binh. Nàng tự nhiên sẽ không muốn lưu trữ ta, để ta tiếp tục lớn mạnh thực lực, uy hiếp hậu vị của nàng."

[Hoàn] Sủng Phi Thượng Vị Ký [Edit] - Mạch Thượng Phù TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ