CHAPTER 88: Gặp nhau thật khó

361 34 12
                                    

Chapter 88: Gặp Nhau Thật Khó.



Mấy ngày nay, KyungSoo thật không tốt, vô cùng không tốt!

Lúc ăn cơm không thể nào nuốt trôi được, lúc ngủ thì trằn trọc, không cách nào ngủ ngon, cho dù mệt mỏi nhưng trong giấc mơ luôn mang theo hình ảnh khuôn mặt nhỏ bé đầy nước mắt. Chuyện nhà cửa cậu cứ như vậy bỏ qua, cậu không thể làm gì, không ăn không ngủ cũng không thể đi, nằm trên giường cả một tuần.

Nếu như chưa từng thấy có lẽ đời này cậu chỉ len lén nhớ nhung trong lòng, dù mệt mỏi khổ sở cậu cũng có thể chịu được, nhưng khi gặp nhau, loại tình cảm máu mủ này ẩn sâu trong lòng lại như núi lửa bộc phát, không ngăn cản được.

Cậu nhớ con trai mình điên cuồng, gương mặt non nớt mang theo đôi mắt mơ hồ nhìn cậu mở to.

Trong nháy mắt là nhớ nhung là tâm rách đau đớn, đó là con trai cậu! Là người duy nhất trên đời này có máu mủ với cậu! Cậu sao không đau cho được?

Cậu bị tình cảm nồng nàn đó ép tới không thở nổi, rốt cuộc tự mình nhủ thầm miễn cưỡng chính mình cố ăn uống, sau đó thuê xe đến nơi từng là ác mộng của cậu, bên ngoài đều được giám sát có thể nhìn thấy đứa bé không?

Nhưng không được, một chút cũng không. Đừng bảo là gặp đứa bé, mấy ngày liên tục, cậu phát hiện cả biệt thự không có ai ra vào.

Bọn họ căn bản cũng không ở nơi này, vậy anh đưa đứa bé đi nơi nào đây?

Cảm giác này ép cậu điên rồi, có phải không cho cậu một cơ hội gặp mặt không?

SeHun, anh đem đứa bé đi đâu? Tại sao không cho em thấy mặt? Chỉ cần một lần thôi, cậu chỉ muốn biết thằng bé có tốt không, cũng không được sao?

KyungSoo không biết, thật ra con người đều có tính tham lam. Có lẽ sau khi gặp mặt lần thứ nhất cậu sẽ còn muốn lần thứ hai? Có thể sẽ có lần thứ ba? Thậm chí cậu không muốn tách ra?

Cậu từng muốn rời khỏi thế giới của anh, càng xa càng tốt trọn đời không liên lạc. Nhưng hôm nay cậu phát hiện thật ra thế giới của anh cậu căn bản không chạm tới được, cho dù bọn họ ở chung nhiều năm như vậy, dù anh từng bày tỏ anh yêu cậu nhưng anh quyết tâm không cùng cậu nữa, vậy đời này cậu cũng sẽ không tới gần được.

Làm thế nào? Cậu không có biện pháp nào, cậu căn bản là không tìm được anh. Cảm giấc như hỏng mất, như trở về năm 18 tuổi đó, bị giam cầm ở đây không gặp được người nhà, tình cảnh tương tự?

Tại sao luân hồi luôn xảy ra trên người cậu? Cậu chỉ muốn thấy mặt con trai mình thôi cũng khó như vậy!

"KyungSoo, không nên như vậy. Luôn sẽ có biện pháp mà phải không? Chúng ta cùng nhau nghĩ biện pháp có được hay không?"

Ngày hôm nay, XiuMin cầm tài liệu chủ nhà kí tên, rồi tới khách sạn tìm KyungSoo, trong quầy cà phê ở khách sạn anh ngồi đối diện với KyungSoo sắc mặt tái nhợt, đau khổ không tìm được con trai, tim anh như ly và phê không đường, rất đắng.

[LONG FIC][EDIT | HUNSOO] HẬN. . . VÀ . . . YÊUWhere stories live. Discover now