CHAPTER 30: Tự do có thật sự tồn tại?

409 43 2
                                    

Chapter 30: Tự Do có thật sự Tồn Tại?



Sau ngày hôm đó, người đàn ông kia cứ thế biến mất suốt hai tháng không có quay về nhà. Mà lúc trước anh giam cầm cậu nhưng giờ cũng đã buông lỏng hơn rất nhiều, cậu cũng không có sống như một cái bóng nữa, chỉ thỉnh thoảng những hộ vệ ở đây nhắc nhở cậu nơi nào không thể đi.

Vú Lee cũng bắt đầu nói chuyện với cậu nhiều hơn trước kia rồi, thường sau khi xong việc hay cùng cậu tán gẫu một lát, cho dù là những chuyện vụn vặt cũng làm cho KyungSoo cảm thấy thoải mái. Ít nhất cũng còn có người nguyện ý trò chuyện với cậu để cho cậu không cảm thấy mình như là một pho tượng.

Đối với việc anh không có quản cậu như một phạm nhân, cậu còn có chút cảm kích, chỉ cần SeHun không để ý tới cậu, với cậu mà nói đã là trời ban ơn rồi.

Cậu cứ hy vọng có thể cứ như vậy mà trôi qua, khiến cho cậu bình tĩnh đối mặt với cuộc sống này thật là tốt! Cậu chỉ hy vọng cuộc sống của mình được tốt hơn dù cho hiện giờ cha mẹ và anh của cậu không ở bên cậu, nguyện vọng như vậy có tính là lớn hay không? Ông trời sẽ cho cậu một cơ hội sao? Người đàn ông kia sẽ cho cậu sao?

Có phải cậu chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời, thì tất cả mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn hay không?

SeHun, tôi có phải chỉ cần nghe lời anh nói là được rồi?

Tháng mười, tháng mười một rồi đến tháng mười hai, không khí ở đây đều yên tĩnh, từ từ trôi qua từng ngày, sau lễ Noel bận rộn không còn bao nhiêu ngày nữa là đến năm mới.

Năm mới, đối với cậu mà nói, không còn có bất kỳ ý nghĩa gì rồi. Chỉ là lại thêm một tuổi thôi.

23 tuổi, là tuổi rực rỡ nhưng chính mình lại bị cách ly với xã hội ngoài kia, cậu phải làm sao đây? Ai có thể cứu cậu? Ngoại trừ chính mình thì không ai có thể cứu được cậu?

Cho nên, KyungSoo sau nhiều năm bị giam cầm, cậu bắt đầu từ từ để cho mình bước ra thế giới bên ngoài.

Cũng thật may là, bây giờ internet phát triển, không bước chân ra khỏi nhà mà vẫn có thể biết được những điều mà mình muốn biết.

Nghỉ ngơi sau bữa trưa, KyungSoo ngồi ở trong phòng khách lẳng lặng nhìn chăm chú vào chiếc máy laptop, tháng trước cậu đã tham gia khóa học giáo dục từ xa.

Cậu không muốn làm cho cuộc sống của mình một chút hy vọng cũng không có. Ngày đó, anh ta đã từng nói, muốn rời khỏi anh ta trừ khi chính anh chán cậu. Đúng vậy,là anh nói chán nản.

Nếu vậy nhất định sẽ có ngày này phải không?

SeHun, đối với cậu không có tình cảm, chỉ có phát tiết trên thân thể, nhất định sẽ có một ngày cảm thấy chán nản. KyungSoo đang chờ đợi ngày đó đến.

Lui một vạn bước nghĩ, đến một lúc nào đó anh sẽ phải kết hôn ? Kết hôn rồi sẽ không trở lại tìm cậu? Rất khó suy nghĩ người đàn ông này cũng sẽ kết hôn sinh con như những người khác.

[LONG FIC][EDIT | HUNSOO] HẬN. . . VÀ . . . YÊUWhere stories live. Discover now