CHAPTER 40: Người yêu

313 37 2
                                    

Chapter 40: Người Yêu

Bữa tiệc của nhà đại gia có phải chính là đây không?

Từ quán bar cao nhất của Oh Thị nhìn xuống, từng loạt xe hơi sang trọng đỗ ở ven đường. Dù chưa đi vào đại sảnh nhưng nhìn vào những cửa sổ to kéo gần sát đất vào có thể thấy gian đại sảnh rực rỡ trang hoàng . Ánh đèn lấp lánh trên trần nhà khẳng định thêm phần xa hoa cho bữa tiệc đêm nay.

KyungSoo theo sau SeHun, từ lúc xuống xe cứ lúng túng chỉnh lại y phục, không đi nửa bước. Nhìn người đàn ông đã đi cách mình mấy mét, cậu muốn nhưng lại không thể gọi anh.

"Sợ à?" SeHun biết thừa cậu trai kia không đi theo anh, anh lại cố ý đi nhanh hơn, vào đến đại sảnh rồi mới phát giác cậu trai kia là không theo kịp.

Lửa giận bừng bừng trong lòng chợt dịu đi khi anh quay lại nhìn thấy gương mặt hoảng sợ nhưng cũng vô tội như một chú thỏ con của cậu. Đôi mắt đỏ hồng của cậu khiến giọng anh không khỏi hạ đi mấy phần.

Hơi thở đàn ông quen thuộc vấn vít xung quanh làm KyungSoo cảm thấy an lòng đi nhiều. Giọng nói bỗng nghẹn lại, cậu chỉ có thể không ngừng gật đầu.

Còn anh thì yên lặng nhìn cậu ánh mắt thâm trầm lóe lên tia phức tạp, một lúc sau, khôi phục lại vẻ mặt nghiêm nghị như đã quyết định một điều gì rất quan trọng, anh đưa tay cho cậu:" Đi theo anh".

Bàn tay với những ngón tay thon dài trước mặt này có thể là thật không? KyungSoo không thể tin được người đàn ông luôn lạnh nhạt như anh lại có ngày đưa tay cho cậu như vậy.

Khi hơi ấm của người đàn ông bao quanh tay cậu, trong lòng KyungSoo như có gì đó sụp đổ, chỉ có thể để mặc anh tùy ý dắt đi vào đại sảnh náo nhiệt. Dù lúc này anh có dẫn cậu tới địa ngục cậu cũng không thể cự tuyệt.

Hai người vừa tiến vào đại sảnh đã nghe thấy mọi người xung quanh xì xào nói chuyện, kia chẳng phải tổng giám đốc Oh và người yêu sao? Oh tổng bình thường rất ít khi đến loại tiệc rượu này, chứ đừng nói là đem theo người cùng đến. Tình huống hôm nay phải nói là trăm năm có một. Bọn họ chỉ hận không cùng mang bạn đồng hành đi để sánh cùng. Nhưng mà dù có mang theo bạn đồng hành cũng làm sao đẹp được như đôi này cơ chứ.

Hai người đều mặc lễ phục đen, anh nam tính ngời ngời, cậu dịu dàng vô đối, hai người đứng đó quả thật làm đẹp phong cảnh thêm mấy phần.

"Oh tổng, chủ nhân buổi tiệc rốt cục đã tới rồi" Một ông lão ước chừng 60 tuổi đi tới, cầm ly rượu chào hỏi họ. Phía sau ông ta còn một người đàn ông khoảng tầm 30 tuổi, dù khuôn mặt vẫn cười, nhưng nụ cười lại làm cho người ta thấy lạnh sống lưng. Không giống như SeHun làm người khác cảm thấy lạnh lùng vô tình, khí chất lạnh lẽo của người đàn ông này khiến người khác cảm thấy ghê sợ. Hắn ta dùng ánh mắt nóng bỏng quét qua cậu, khiên cậu lại càng không thoải mái.

Ông lão này hình như cậu đã từng nhìn thấy trên truyền hình, KyungSoo hướng mắt quan sát ông ta, nhưng ông ta không nói câu nào với cậu.

"Ông Kim có thể tới đây tham gia tiệc rượu của tôi, quả thật tôi vô cùng cảm kích. Tiếp đón không được chu đáo, mong ông Kim thông cảm cho" SeHun nói những câu xã giao nhưng trong giọng nói một chút khách khí cũng không có.

"Đâu có đâu có, Oh Tổng quá đề cao lão già này rồi. Đây là con tôi tên SuHo. Mong Oh tổng sau này chỉ dạy nhiều hơn."

Dù ông Kim nhiệt tình giới thiệu nhưng SeHun cũng không thèm nhìn SuHo lấy một cái.

Tên SuHo này, luôn dựa vào quyền lực của cha làm xằng làm bậy, chỉ cần hắn không đụng đến quyền lợi của Oh thị, chưa bao giờ SeHun có ý định để ý đến hắn. Nhưng, dù con có dại, người làm cha có thể để mặc không quan tâm hay sao?

Tháng trước trong một vụ tranh chấp đất đai , Oh thị đã nẫng tay trên được mảnh đất kia, nhưng lại chọc phải ông già này. Oh thị làm vậy chẳng phải không nể mặt mũi ông sao? Cho nên dù không muốn có bất cứ giao tình nào với Oh thị, nhưng khi nhận được giấy mời, ông ta vẫn muốn tới xem SeHun này có bản lĩnh gì.



Jun Miên ù pa đã xuất hiện rồi nà :v 

Nhớ VOTE cho ta nhe ~~~~~ Chap này ngắn quớ đi à


[LONG FIC][EDIT | HUNSOO] HẬN. . . VÀ . . . YÊUWhere stories live. Discover now