CHAPTER 50: Ra ngoài (phần cuối)

344 35 8
                                    

Chapter 50: Ra Ngoài (tt)




"Xin chào, cảnh sát Kris." Ngước mắt nhìn khuôn mặt tươi cười rạng rỡ như trước, giống như mặt trời mùa đông, chiếu rọi lòng người ấm áp.

"A, tha cho tôi đi, gọi tôi Kris là được rồi. Nói cho tôi biết, SeHun có khi dễ em không? Yên tâm đi đây là địa bàn của tôi, nhất định tôi sẽ vì em mà làm chủ." Kris vỗ ngực một cái, đầy nghĩa khí.

"Kris, tôi không phải tới để nghe cậu nói nhảm." SeHun đứng ở một bên lạnh nhạt nói.

"A, vậy thì. . . . . ." Hai chữ 'mời vào' còn chưa kịp nói ra khỏi miệng, một tiếng thét chói tai đầy kinh ngạc đã cắt đứt lời mời của Kris.

"SeHun, thật sự là anh. Quả nhiên thực là anh rồi! Làm sao anh lại đến nhà chúng tôi?" YiXing quan sát từ máy theo dõi ở trên lầu thấy là SeHun , trên người còn đang mặc tạp dề không có cởi xuống liền chạy như bay ra ngoài.

Kris thật đáng ghét, không nói cho cậu biết SeHun sẽ đến nhà bọn họ! Thật là quá đáng!

"SeHun, làm sao anh lại rảnh rỗi mà tới đây?" Bởi vì nhìn thấy thần tượng mà khiến YiXing không để ý anh tới còn dẫn theo một cậu trai. YiXing mắt tỏa sáng, dùng ánh mắt than thở quan sát từ trên xuống dưới người đàn ông cả người tản ra hơi thở hắc ám, trong mắt, trong lòng của anh ta đều là khí chất lạnh lẽo, nhất cử nhất động của anh ta so với lão đại trong phim xã hội đen còn làm cho người ta mê muội hơn.

Nhưng SeHun là người mà YiXing ái mộ lâu rồi, từ lần trước khi gặp mặt nhau trong hôn lễ của YiXing và Kris, YiXing đối với SeHun là nhớ mãi không quên. Nhưng Kris nói SeHun rất bận không phải muốn gặp là gặp. Cuối cùng còn bày ra lý do càng kỳ quái hơn, SeHun là hắc đạo, Kris là cảnh sát, bọn họ không thể tới lui thân mật được.

Được rồi được rồi, coi như là Kris nói đúng đi, nhưng bọn họ không phải là bạn sao? Hơn nữa chính Kris và SeHun cũng đang cùng tìm một người mà, nhiều lần đã đi tìm nhau, đừng tưởng rằng YiXing không biết, cho nên Kris lấy lý do này để gượng ép! Nhưng Kris không mang YiXing cùng đi, YiXing căn bản không biết SeHun ở nơi nào? Làm sao tìm được?

Cho nên, hôm nay lần nữa gặp được SeHun, cậu thật sự rất vui!

"Kris, quản vợ của cậu cho tốt vào." SeHun kéo cánh tay của YiXing xuống. Anh thật sự chịu đủ rồi, tại sao Kris lại có người vợ như thế? Dáng dấp Kris cũng không tệ, là nhân tài tại sao không thấy vợ cậu ta mê muội?

" YiXing , buông tay." Kris vô cùng nhức đầu, chỉ chỉ KyungSoo đang lúng túng đứng ở bên cạnh xe. Vợ anh cái gì cũng tốt, nhưng khi vừa nhìn thấy SeHun thì không thể khống chế tâm tình của mình. Xem phim hàn đến tẩu hỏa nhập ma, cuộc sống của SeHun so với trên điện ảnh thì những thứ muốn biết kia có đầy máu tanh gấp bao nhiêu lần, chỉ có những người đơn thuần mới đi sùng bái người của hắc đạo. Không từ mà biệt, nhìn thì cũng biết người con trai bên cạnh anh ta bị áp bức như thế nào rồi.

"Ah? Cậu là. . . . . ." Cuối cùng YiXing cũng phục hồi tinh thần rung động quá mức khi thấy thần tượng. Cậu trai này so với mình cũng không khác biệt tuổi cho lắm, bộ dạng nhu nhược kia không phải là người của SeHun chứ?

[LONG FIC][EDIT | HUNSOO] HẬN. . . VÀ . . . YÊUWhere stories live. Discover now