CHAPTER 74: Vợ chưa cưới?

359 40 5
                                    

Chapter 74: Vợ chưa Cưới?



KyungSoo không nghĩ tới, trở lại biệt thự lại gặp nhiều người như vậy ở đây. Sau đó chỉ thấy 7, 8 người đang dùng ánh mắt phức tạp nhìn cậu, vốn là những âm thanh thưa thớt đang nói chuyện chợt ngừng lại.

Tầm mắt di chuyển, rốt cuộc cũng tìm thấy bóng dáng quen thuộc, mặc áo sơ mi màu đen đang lẳng lặng ngồi hút thuốc, thấy Kris cùng Lay đẩy cậu cùng nhau đi vào, không có đứng dậy, cũng không có nói một câu, an vị ở nơi nào không nói một lời nhìn cậu.

"KyungSoo, con trở lại! Thật xin lỗi, ta không có đi thăm con." Bà Oh chủ động đứng lên phá vỡ cục diện bế tắc, bà đi tới cười trước mặt KyungSoo: "KyungSoo, chân còn đau nhức không?"

Trong lúc kinh ngạc vì không có thấy Bà Oh đã trở về, bà kêu một tiếng KyungSoo làm cho cậu lâm vào tình trạng kinh hoảng không rõ đang xảy ra chuyện gì. Đây rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra đây? Chẳng lẽ trí nhớ của Bà Oh đã khôi phục? Vậy sao không có ai nói cho cậu biết? Những người trong phòng này là ai? Tại sao ông trời thích mang đến cho cậu những vui mừng? Cái này cũng coi là vui mừng sao?

"Dì Oh, đã lâu không gặp. Chú Oh, chú vẫn phong độ như năm đó!" Nét mặt của Chen cười rực rỡ. Trên đời này đoán chừng cũng chỉ có Chen dám ở trước mặt cha con nhà họ Oh như vậy.

"Chen, cám ơn cháu đã chăm sóc cho KyungSoo. SeHun đâu? SeHun, Chen tới mà sao con không nói gì?" Bà Oh thấy KyungSoo kinh ngạc không nói ra lời, vội vàng xoay người gọi con trai, mà người nhà họ Choi khi nhìn thấy KyungSoo cũng đều dùng ánh mắt tìm tòi nghiên cứu nhìn cậu, đặc biệt là Choi lão gia giống như là ánh mắt của cố nhân một dạng kinh ngạc nhìn chằm chằm KyungSoo.

"Chen là người của mình, không cần kêu." Thuận tay phun vòng điếu thuốc, Seahun cũng không có đứng dậy. Nhìn cậu cùng Chen như thế, giống như rất thân mật! Từ lúc họ mới xuống xe về đến đến đại sảnh này, anh nhìn họ qua máy theo dõi, bọn họ tươi cười nói chuyện! Hiện tại sao lại câm hết rồi?

"HaNa, thằng bé là. . . . . ." Choi lão gia không nhịn được trong lòng kinh ngạc đứng lên.

"Cha, thằng bé là. . . . . ." Bà Oh khó xử nhìn qua con trai, vừa liếc nhìn Ông Oh, ở ánh mắt ông Oh, bà nhìn thấy một ánh mắt tính toán quen thuộc. Vậy bà không phải có thể. . . . . .

"Mẹ của con là Park YooRa sao?" Thanh âm Choi lão gia tử run run hỏi. Park YooRa là học trò của ông, đáng tiếc năm ngoái bất hạnh đã qua đời, cậu trai trước mắt này cùng với học trò của ông dáng dấp quá giống. Ông nhớ trước kia Park YooRa đã từng mang con trai của mình tới nhà bọn họ, đáng tiếc đã là chuyện thật nhiều năm trước rồi. Người con trai trước mắt này cùng Park YooRa có phải có quan hệ gì không?

"Đúng vậy. Ông, . . . . . ." Tên của mẹ từ trong miệng của lão nhân gia nói ra, cậu vô cùng khẩn trương cùng lo lắng, trong nháy mắt KyungSoo lại rơi nước mắt. Đã bao nhiêu năm, không có người nào ở trước mặt cậu nhắc tới mẹ, nhưng lão gia gia này sao lại như vậy? Cha mẹ đều là giáo viên, học trò ở khắp thiên hạ, thế nhưng lão gia gia không thể nào là học trò của mẹ.

[LONG FIC][EDIT | HUNSOO] HẬN. . . VÀ . . . YÊUWhere stories live. Discover now