CHAPTER 48: Ra ngoài (phần 1)

313 41 2
                                    

Chapter 48: Ra Ngoài

Đêm buông xuống, luôn luôn là dây dưa không nghỉ, ướt át mê người, thật khó từ bỏ.

Làm người ta mặt đỏ ửng, tim đập nhanh cùng thở dốc với tiếng rên yêu kiều, phía bên ngoài yên tĩnh, trong phòng ánh đèn mờ mờ chiếu trở lại hai thân thể trần trụi đang gắt gao quấn quít lấy nhau cùng chung một chỗ.

Thể lực của người đàn ông bên trên nói cho thân thể bên dưới biết mình có bao nhiêu ham muốn!

"Ừ. . . . . ." KyungSoo nhắm chặt hai mắt, lông mi thật dài rung động như cánh bướm, tiếng rên nhỏ yêu kiều rải rác, cắn chặt môi không cho tràn ra, truyền đến tai người ấy giống như một giai điệu rung động nhất trên đời, vô cùng mê người.

"Ai cho em cắn môi hả ? Hả?" Âm thanh có mười phần uy hiếp vang lên, cậu luôn luôn nghe lời, lập tức không tự chủ được mà buông ra.

"Muốn cắn cũng chỉ cho anh cắn. Nhìn anh..." Anh đưa tay lau đôi môi sưng đỏ, đôi mắt ngấn nước nhìn thẳng anh, giống như sau một giây có thể tuôn trào.

Luôn là một bộ dạng nhỏ bé đáng thương đầy uất ức, chỉ biết kích thích thú tính bên trong cơ thể anh, làm cho anh chỉ muốn khi dễ cậu.

"Con đưa cậu ta tới đây một chuyến. . . . . ." Lời nói của Ông Oh vang lên trong đầu anh, nỗi đau quen thuộc này lại xông lên trong đầu, để cho tâm tình của anh lại bắt đầu nôn nóng.

Cúi đầu, không hề thương tiếc bắt lấy cái miệng nhỏ nhắn của cậu, giống như người ở trong sa mạc đói khát đã lâu vất vả mới tìm được nước, bất chấp tất cả liều mạng chiếm lấy mỗi một tấc trong miệng cậu.

Thân thể nhỏ nhắn bị vây giữa lồng ngực nóng rực của anh và cái giường lớn, KyungSoohé mở cánh môi đỏ mọng, toàn thân đều run rẩy, cậu bị anh trêu chọc sắp mất khống chế, cự thú cuồng mãnh ở trong cơ thể cậu gây sóng gió, giống như không có điểm kết thúc, chiếm đoạt để cho cậu rốt cuộc phải khóc thút thít thành tiếng.

"Khóc cái gì, không đủ thoải mái sao?" Anh tận tình phóng túng, chính là muốn ép cậu mất khống chế! Cậu không nói cái gì, khóc đến không thể kiềm chế, toàn thân đều run rẩy, chịu đựng sức nặng thân thể của anh, mặc cho anh đang ra sức hôn ở cổ của cậu. Nhìn trên khuôn mặt nhỏ của cậu, mồ hôi và nước mắt đã sớm không phân rõ, trong lòng anh khẽ động, ôm cậu vào lòng, hận không thể trảm thân thể của cậu vào trong thân thể của mình, mãi mãi không cần ra ngoài.

Đêm đã rất khuya, nhưng anh lại không muốn bỏ qua cậu, con người này tại sao càng ngày càng làm cho anh mất đi khống chế? Muốn thế nào cũng không thấy đủ, như thế nào cũng cảm thấy ít, anh cố gắng kháng cự cảm giác này lại phát hiện năng lực kháng cự của mình ngày càng thấp.

Từ nhỏ đến lớn, anh chưa bao giờ mất khống chế, tương lai cũng sẽ không để cho nó xảy ra. Tuyệt đối không!

Nhưng đối với sự yêu hận đầy rối rắm này, trong lòng anh ân oán đã sớm có thể vạch rõ, liều chết ân ái như là cuối cùng, không thể nào dứt ra được!

**

Khó có được thời tiết hôm nay lại tốt, mặc dù là mùa đông, nhưng mặt trời đã mọc, chiếu những tia ấm áp xuống vườn hoa, làm cho thảm cỏ sáng lên màu tươi xanh khiến cho người ta cảm thấy thật thoải mái.

[LONG FIC][EDIT | HUNSOO] HẬN. . . VÀ . . . YÊUWhere stories live. Discover now