CHAPTER 77: Ác mộng báo trước

325 26 5
                                    

Chapter 77: Ác Mộng Báo Trước



"A!" KyungSoo từ trong mộng tỉnh lại, đêm đen nhánh giống như thủy triều đem lấy cậu bao phủ, cậu nặng nề thở hổn hển, cả người như nhũn ra. Đưa tay đến bên cạnh, một mảnh lạnh lẽo.

Anh ấy không có ở đây, không có ở đây! Chỉ có một mình cậu mà thôi.

Thế nhưng cậu lại nằm mơ thấy tình cảnh năm đó cậu gặp anh, cặp mắt lạnh lẽo kia cho dù ở trong giấc mơ cũng làm cho toàn thân cậu phát run, khó thở, toàn thân mềm mại trên giường đang co rút lại.

Tại sao cậu lại năm mơ chuyện năm đó? Nắm chặt tay, móng tay bấm thật sâu vào da thịt non nớt ở trong, mang tới cảm giác đau đớn để cho cậu biết mình chỉ nằm mơ thôi.

Những năm qua cậu rất ít khi nằm mơ về chuyện này, nhưng tối nay cậu lại nằm mộng thấy, điều này có ý gì chăng?

Cắn môi, hô hấp từ từ vững vàng lại, nhưng trong lòng lại dời sông lấp biển. Tại sao phải như vậy? Anh không phải không cần cậu sao? Kể từ ngày Bà Oh tuyên bố cậu là vợ sắp cưới của anh, thì không thấy bóng dáng anh trong biệt thự này nữa. Mà Bà Oh cũng theo Ông Oh trở lại Zurich.

Nơi này, lại khôi phục không khí lành lạnh. Cậu cố gắng tập luyện, nhanh chóng khôi phục lại đi bộ bình thường, trở lại trường học, cậu gắng làm bài tập bù lại chỉ có như vậy cậu mới cảm giác rằng mình còn sống.

Thì ra là chuyện vợ sáp cưới kia chỉ là một màn kịch vui, lời nói của SeHun làm sao có thể tin tưởng? Anh làm sao có thể đối với cậu như vậy đây? Là cậu nghĩ đến quá nhiều!

Nguyện vọng của cậu anh vẫn không có thực hiện, hiện tại thân thể của cậu dùng để chuộc tội cũng bị anh khinh thường, cậu còn có gì để tiếp tục đây?

Sau khi tỉnh giấc, khó ngủ trở lại, đôi mắt trong bóng đêm mở to như bầu trời đêm đầy sao, chợt lóe lên trằn trọc, nghiêng đi nghiêng lại mãi cho đến khi trời gần sáng.

Mang theo quầng thâm nồng đậm ở mắt, KyungSoophờ phạc rũ rượi đi ra phòng học. Lại đến giờ tan học, tối hôm qua cả đêm không ngủ được, cậu không còn sức lực để lưu lại làm bài tập, hay là trở về trước đi thôi!

Cậu sửa sang suy nghĩ không rõ ràng của mình, không hiểu nổi chính bản thân mình nữa.

Rõ ràng chính là hận anh, nhưng tại sao trong đầu hiện tại tràn đầy hình ảnh của anh? Ngay cả trong giấc mơ, cũng không thể may mắn thoát khỏi? Anh xa cách cậu như vậy có phải là muốn nói cậu sắp có thể thoát khỏi khổ ải rồi sao?

Coi như anh đối với cậu đã làm hết mọi chuyện đáng sợ và xấu hổ rồi, nhưng trong lòng cậu cũng biết rằng, chỉ cần SeHun cần người để vui đùa, căn bản không cần tìm kiếm, một gương mặt đẹp một vóng người tuyệt mĩ là có thể ôm ấp yêu thương, cậu đối với anh không là gì cả.

Nếu như chỉ vì trả thù gia đình cậu, vậy bây giờ Park gia chỉ còn lại một mình cậu, anh còn muốn trả thù ai nữa? Nếu đã chán cậu tại sao không thoải mái buông tay để cho cậu đi?

Ngẩng đầu, bầu trời đã ngả chiều. Cậu ngẩn người trong sân trường lâu như vậy sao? Gần đây Kris biết cậu bận rộn học tập nhưng vẫn ở bên ngoài đợi cậu.

Dù sao SeHun đã không để ý đến cậu rồi, trừ mỗi ngày về đến biệt thự, có lẽ đã không còn chút liên hệ nào với anh nữa rồi.

"KyungSoo." Một thanh âm quen thuộc vang lên phía sau lưng, KyungSoo hoảng sợ thiếu chút nữa nhảy lên, con ngươi như nước trong veo hướng tới chủ nhân của thanh âm: " Anh XiuMin, sao anh lại ở chỗ này?"

"KyungSoo, em không sao là tốt rồi." Phản ứng bị hù hoảng sợ của KyungSoo làm anh cười yếu ớt, thu hồi mình vì vẻ mặt kinh ngạc quá độ của cậu.

Ngày đó bị người đàn ông cao to đó đuổi về, ngày thứ hai anh đến bệnh viện sớm thì biết cậu đã chuyển viện rồi, chuyển đến đâu thì không ai nói cho anh biết.

Anh vẫn sai người dò la tin tức cậu ở cách bệnh viện lớn, nhưng không có gì cả. Không cam lòng lại không thể làm gì, anh cầu trời cao có thể cho anh gặp lại cậu một lần, ít nhất anh muốn xác định cậu vẫn khỏe.

Suy nghĩ lại, anh nghĩ nơi đụng phải cậu là ở trường, trên tay cậu cầm sách vậy thì chứng minh cậu đang đi học. Mặc dù bị thương tạm thời không đi nhưng sau đó cậu sẽ trở lại trường.

Cho nên anh ngày nào tan việc cũng tới trường nhưng không gặp được cậu. Có lẽ ông trời thấy anh thành tâm nên hôm nay cho xe anh vừa quẹo vào sân trường thì gặp phải bóng dáng quen thuộc này.

"Anh XiuMin, anh thì sao? Có tốt không?"KyungSoomở to đôi mắt nhìn XiuMin, nhìn dáng vẻ của anh chắc Sehun không có sai người gây phiền phức cho anh chứ?

"Anh không sao." XiuMin nhàn nhạt cười một tiếng.

Đối với cố nhân, mỗi người có một định nghĩa khác nhau. Giữa bọn họ trừ hỏi thăm đơn giản căn bản không tìm được cảm giác vui vẻ trò chuyện.

Giữa bọn họ chỉ có trầm mặc. Còn có thể nói gì đây? Cuộc đời của bọn họ, quỹ đạo của họ đều đi lệch nhau xa như vậy, cũng không trở về được nữa.

"Vậy thì tốt. Anh XiuMin, em đi về trước đây. Hẹn gặp lại!" KyungSoo lên tiếng đánh vỡ sự trầm mặc, lúc cậu xoay người thì bị XiuMin kéo cánh tay:" KyungSoo chúng ta cùng đi ăn một bữa cơm được không?"

Anh không có cách nào để mở miệng hỏi chuyện của cậu nhưng anh vẫn muốn biết. Ngày đó người đàn ông kia gọi cậu là "cậu chủ" chứng minh cậu chưa kết hôn. Cuộc sống của cậu anh không muốn truy cứu nhiều như vậy, nhưng anh hi vọng tương lai bọn họ có thể ở chung một chỗ.

"Anh XiuMin thật xin lỗi em muốn đi về!" LuHan không nghĩ tới XiuMin lại muốn cùng cậu bước tới bước nữa, làm sao có thể? Nếu như bị Kai thấy cậu đang ở trong sân bị XiuMin lôi kéo như vậy, nhất định XiuMin sẽ rước phiền toái. Nhưng sức của cậu so với XiuMin kém hơn, KyungSoo thế nào cũng tránh không được XiuMin. Cậu không thể liên lụy XiuMin, rốt cuộc XiuMin có biết hay không?

"KyungSoo. . . . . . Thật xin lỗi." Đúng là vẫn còn không đành lòng, XiuMin buông tay ra.

"Anh XiuMin về sau chúng ta không cần gặp lại" Tay được buông lỏng, KyungSoocũng không quay đầu bước chậm ra cổng trường.

Một chiếc xe thể thao không tiếng động lướt qua cậu, cửa xe mở ra Siwon bước xuống "Cậu chủ mời cậu lên xe."



NHỚ VOTE VÀ CMT CHO TA :))))))

[LONG FIC][EDIT | HUNSOO] HẬN. . . VÀ . . . YÊUWhere stories live. Discover now