CHAPTER 84: Kết thúc hay bắt đầu?

358 36 2
                                    

Chapter 84: Kết Thúc hay Bắt Đầu?




Mọi người trong thiên hạ đều giống nhau, sau khi bị thương, điều duy nhất cần làm là trở về nhà mình để chữa đi vết thương đó. Nhà và cha mẹ vĩnh viễn là lựa chọn duy nhất.

Mặc dù KyungSoo không có cha mẹ, không có anh trai nhưng cậu còn có nơi này, là nhà của cậu trước đây. Vì đã rời đi 6 năm sau đó trở về nơi gọi là nhà này, chỉ có ở nơi này cậu mới thấy được an ủi, vết thương sâu nặng này cậu cần phải chữa trị để bắt đầu một cuộc sống mới.

Ngày đó, cậu khóc cực kì lâu, lâu đến khi mặt trời thay thế ánh trăng sáng, cậu khóc trước mộ anh mình lâu đến có thể làm cho cậu bất tỉnh, nhưng không có cậu không hề bất tỉnh mà khi cậu bình tĩnh lại thì mặt trời đã chói mắt.

Hiện tại ở thế giới này, cậu thật sự chỉ có một mình cậu thôi. Một người vẫn có thể sẽ sống tốt phải không? Chỉ trừ ở cùng chung cư của cậu có mấy bà cô vẫn hay nói sau lưng người khác, thỉnh thoảng nói những lời không dễ nghe làm cho người ta có chút không vui. Ví như hiện tại:

"Bà xem. Con trai nhà họ Park lại cùng XiuMin đi ngoài rồi."

"XiuMin này cũng thật là bên ngoài có nhiều cô gái tốt như vậy tại sao cố tình không muốn lại ở cùng một cậu ta chứ?"

"Thật là, ai biết những năm này bên ngoài làm chuyện gì người người không thấy được, thật là nhẫn tâm, người thân qua đời không trở lại bây giờ còn mặt mũi nào mà ở lại nơi này."

"Ai, nghe bảo vợ bé sẽ không có kết quả tốt."

KyungSoo mới từ trên xe của XiuMin bước xuống, một đám phụ nữ ở vườn hoa trò chuyện lập tức ồn ào lộn xộn.

Cậu mới vừa từ nơi làm việc trở về, ở trên đường gặp được XiuMin.

Hiện tại cậu muốn thoát khỏi những ác mộng kia vĩnh viễn, có thể có cuộc sống của riêng mình. Cậu tự nói với mình phải cố gắng sống tốt, trôi qua vui vẻ, cố quý trọng sự tự do đến trễ này.

Cậu không đến trường nữa. Cho nên sau khi trở lai ba tháng, cậu từ từ bình tĩnh trở lại, bắt đầu đi ra ngoài học tập một chút kĩ năng sinh tồn. Người muốn sống luôn cần phải như vậy!

Cậu không có bao nhiêu lí tưởng, chỉ muốn có một tiệm bán hoa nhỏ ấm áp, mỗi ngày cùng hoa làm bạn đến hết cả đời này, cũng không có gì là không tốt! Ít nhất những bông hoa xinh đẹp kia giúp cậu bình tâm lại.

Không để ý đến lời bàn tán của người xung quanh, KyungSoo ngẩng đầu đi qua họ.Mặc cho những lời đồn đãi có thể gây tổn thương ấy, vì họ là những người ngoài cuộc cậu không quan tâm họ nói gì.

Tâm đau bị vây hãm, khắp nơi trong thiên hạ đều là nhà tù; tâm an ổn dù cho nhà nhỏ mái ngói vẫn là thiên đường, bởi vì vô năng vi lực (không có cách nào) cho nên thuận theo tự nhiên. Bởi vì tâm không có chỗ dựa nên thích nghi trong mọi hoàn cảnh.

[LONG FIC][EDIT | HUNSOO] HẬN. . . VÀ . . . YÊUWhere stories live. Discover now