CHAPTER 72+73: Gặp lại cha mẹ (phần 1+2)

328 36 2
                                    

Chapter 72: Gặp Lại Cha Mẹ




KyungSoo ở bệnh viện của Oh thị ngây người suốt cả một tháng. Nẹp đinh, bó thạch cao 20 ngày, cậu chỉ một mực ở trên giường. Hôm nay cuối cùng cũng có người nâng đỡ cậu xuống giường đi bộ.

Kể từ sau đêm hôm đó đi qua, người đàn ông kia lại bắt đầu biến mất. Mấy ngày nay, mỗi ngày trừ nhân viên chăm sóc đặc biệt 24h, người cùng cậu tiếp xúc nhiều nhất chính là Chen.

Sau khi chuyển tới nơi này, Chen thành bác sĩ chăm sóc cho cậu, chẳng những ngày ngày tới quan sát vết thương của cậu đã khép lại chưa, còn kiêm chức nói chuyện phiếm với cậu.

Chen thật hài hước, luôn có rất nhiều lời nói để trêu chọc cậu vui vẻ. Không nhìn ra một người sáng sủa như Chen lại là bạn của SeHun.

Cũng bởi vì có Chen làm bạn, cuộc sống nằm viện trầm lặng của cậu mới không có khó trôi qua như vậy. Nhưng trong lòng cậu còn lo lắng, lo lắng XiuMin không biết ra sao rồi? Cậu hy vọng XiuMin sẽ không vì cậu mà bị liên lụy.

Rốt cuộc cũng đợi được đến ngày xuất viện. Trời nắng ấm, gốc cây bông gòn lớn không biết khi nào mà màu lá của nó đã xanh dần lên.

Thu xếp mọi thứ xong, Kai đợi cậu ở bên ngoài, cậu rất muốn trở lại biệt thự ngay, cậu chợt có một ý niệm muốn trở về.

Không muốn trở về lồng giam hoa lệ đó, nơi đó quá tịch mịch! Nhưng cậu còn có lựa chọn khác cho tự do sao? Chỉ cần SeHun không buông tay, cậu cũng chỉ có thể ngoan ngoãn ở nơi đó chờ anh vui vẻ thì mang may mắn tới cho cậu.

Lãnh cung? KyungSoo chợt trong đầu mình thoáng hiện cái từ này mà bực bội đứng lên! Anh giống như bây giờ liên tục đối với cậu hờ hững như vậy, có tính là đẩy cậu vào lãnh cung không?

Tần phi ở thời cổ đại hễ bị đưa vào lãnh cung , sẽ phải ở nơi đó chôn tuổi thanh xuân cho đến già? Chẳng lẽ ở thời đại này, KyungSoo cậu cũng không thoát được số mạng như vậy sao? Có không? SeHun, sao anh có thể như vậy đối với em?

" KyungSoo , không phải không nỡ rời khỏi bệnh viện chứ?" Chen tác phong nhàn nhạ đứng ở bên cửa, hướng về phía người đang đứng ngẩn người ở bên cửa sổ nói. Chen là một bác sĩ đáng thương, bị SeHun thủ lĩnh hắc đạo uy hiếp, nghiễm nhiên trở thành bác sĩ gia đình cho anh ta, dù gì như thế cũng có lương cao nhưng Chen lại chỉ có nghĩa vụ hơn nữa còn thỉnh thoảng bị người ta uy hiếp tính mạng. Không phải rất thảm sao?

Cũng may, người bệnh của Chen là một cậu em trai đáng yêu xinh đẹp! Xinh đẹp khiến cho anh yêu mến đến không buông tay.

"Anh Chen, làm phiền anh rồi !" KyungSoo muốn đi tới, một người trông chừng lập tức vịn cậu.

" KyungSoo , cho đến bây giờ vẫn khách khí với anh như vậy ! Ngồi ghế đi, bây giờ không được quá mệt nhọc!" Chen ý bảo người trông nom đem xe lăn kéo qua. Mặc dù đã tháo thạch cao, nhưng còn đang tiến một bước trị liệu khôi phục, đề phòng di chứng sau phẫu thuật xảy ra. Sau khi không có triệu chứng đau đớn gì mới có thể tiến hành rèn luyện đi lại.

[LONG FIC][EDIT | HUNSOO] HẬN. . . VÀ . . . YÊUWhere stories live. Discover now