CHAPTER 87: Vô tình . . . Dứt khoát

325 33 9
                                    

Chapter 87: Vô tình.....Dứt khoát.




Ba năm sau.

Ngồi ở Lotteria vị trí gần cửa sổ, KyungSoo cắn lấy ống hút, nhìn khối kem trong chén, khói bốc lên mờ mờ, nhưng không có ý muốn ăn.

"KyungSoo, khẩu vị không tốt sao? Có muốn ăn gì đó khác không?" Ngồi ở đối diện, XiuMin dịu dàng nhìn người hình như không có thay đổi gì – KyungSoo, chỉ trừ làn da trong suốt trắng nõn, hình như còn mang theo màu mật ong nhàn nhạt, xem ra giống cậu nói, thường phơi nắng.

"Không cần. Hỏi tiểu bảo bối còn muốn ăn cái gì không?" Đem tầm mắt thả vào cậu bé nhỏ đang ngồi ở trên người XiuMin kia. Cậu trai nhỏ cười thơ ngây, cúi đầu, chơi đùa với món đồ chơi, những món đồ chơi này mặc dù bình thường nhưng vẫn chơi rất vui vẻ, có lẽ thế giới của con nít không phân biệt giàu nghèo, chỉ có thích hay không.

Thằng bé mắt cũng không nhìn cái gì, chỉ tiếp tục loay hoay với món đồ chơi, thỉnh thoảng hướng lên trước múc kem trong chén lên ăn, gương mặt thỏa mãn. Khuôn mặt nhỏ bé khiến LuHan thấy tim mình chợt đau.

"Bảo bối, ăn kem nhanh lên một chút, chúng sắp tan!" XiuMin vỗ vỗ đầu cậu trai nhỏ nhẹ giọng nói.

"Cậu à, con muốn đến kia bên chơi có thể không?" Không để ý tới lời nói của người lớn, cậu trai nhỏ chợt ngẩng đầu đứng lên, chỉ chỉ phòng ăn đặc biệt, vì có khu vui chơi nhỏ cho thiếu nhi; nơi đó đã có không ít đứa bé ở bên trong chơi đùa, vui mừng.

Tiếng thét chói tai cùng tiếng cười duyên liên tiếp, thật sự là náo nhiệt vô cùng!

"Ừ, được rồi! Nhớ phải cẩn thận một chút, không nên đụng đến người bạn nhỏ khác được không?" Khu vui chơi cách chỗ ngồi bọn họ rất gần, XiuMin suy nghĩ một chút rốt cuộc gật đầu.

Lấy được đồng ý của XiuMin, mặt cậu trai nhỏ vui vẻ hướng khu vui chơi chạy như bay.

"KyungSoo, thật không tính ở lại sao?" Vừa nhìn động tĩnh cậu trai nhỏ, XiuMin hỏi.

KyungSoo vào ba năm trước bị người đàn ông kia mang đi, XiuMin không có cách nào tìm được, chút manh mối không có, nhưng nửa năm sau cậu lại trở lại! Nhưng cả người tiều tụy, mặc cho XiuMin hỏi như thế nào cũng không nói, sau đó trong 1 tháng cậu rời khỏi nhà. Nếu như không phải buổi sáng đó XiuMin vì không ngủ được nên tới sớm, căn bản không thể biết cậu định rời khỏi thành phố này.

Khi XiuMin thuyết phục hết lời, cậu cuối cùng cũng đồng ý, đợi cậu sắp xếp xong sẽ liên lạc với anh, sau đó lên xe đi! Anh không biết cậu muốn đi đâu nhưng không ngăn được, chỉ có thể nhìn cậu xách hành lí đơn giản rời đi.

Cũng may, nửa năm sau, cậu cũng nhớ lời đã hứa, gửi cho XiuMin một email, anh mới biết cậu đến một thị trấn nhỏ, mướn một nhà dân ở địa phương đó sinh hoạt chung, đến một công ty mậu dịch tìm một công việc công chức, không tính là khổ cực.

Mỗi ngày tan việc, Chủ nhật còn có thể thường đến từ mấy nơi cư dân trồng trọt thử sức với những chuyện chưa từng làm. Cậu nói cậu vui vẻ, chỉ cần thật vui vẻ vậy thì tốt! Nhưng muốn giải sầu, cậu đã ra đi ba năm cũng nên đủ rồi chứ? Cũng không định ở đó cả đời chứ?

[LONG FIC][EDIT | HUNSOO] HẬN. . . VÀ . . . YÊUWhere stories live. Discover now