CHAPTER 3: Nên bù đắp như thế nào?

521 58 1
                                    

CHAPTER 3: Nên bù đắp như thế nào?

Nửa đêm, KyungSoo tỉnh lại, là vì nghe được tiếng kêu gào đau đớn ở bên ngoài, âm thanh đó ngày càng rõ ràng. Anh về rồi?. Vậy còn BaekHyun đâu?.Giật mình một cái. KyungSoo lật người xuống giường, ngoài cửa sổ trời đã tối đen như mực.

Trời ạ, để ăn mừng cả hai tốt nghiệp trung học lại cùng đậu một trường đại học, các cậu đã uống say be bét, nhưng làm sao cậu trở về giường được?. Một chút ấn tượng cậu cũng không có, vậy BaekHyun đâu?

"Đừng, cầu xin anh, tôi sai rồi, tôi sai rồi, tôi sẽ chịu trách nhiệm..."

ChanYeol cả mặt đầy máu quỳ trên mặt đất. lôi kéo ống quần của người đàn ông lạnh lùng đang đứng ở đấy. Là anh không nên, không nên đụng vào bạn học của em trai.

Sau khi BaekHyun tỉnh dậy rồi chạy khỏi không đến nửa giờ sau, người đàn ông này đã mang một đám đàn ông mặc tây trang màu đen cao lớn, đá văng cửa xông vào nhà anh, một cây súng lục màu đen chỉa vào sau ót của anh, không nói gì chỉ dùng sức đánh anh.

"Chịu trách nhiệm?. Chỉ bằng mày?"

SeHun cười lạnh đá lên người hắn. Anh chỉ tới đón em trai về nhà, xe còn chưa dừng lại đã nhìn thấy bóng dáng quen thuộc hốt hoảng chạy ra ngoài. Anh vội vàng xuống xe, ngăn cậu lại. Kết quả chứng kiến em trai một thân nhếch nhác, nước mắt giàn giụa khắp cả mặt, anh biết là do anh chăm sóc không tốt nên để em trai chịu sỉ nhục. Cậu ko phải đến nhà bạn học chơi sao?. Tại sao lại như vậy?

"BaekHyun, nói cho anh biết, những người ở trong kia đâu?. Anh sẽ không để em chịu ủy khuất!"

Dưới đèn đường, anh ôm lấy em trai đã khóc đến thở không nổi, trong lòng ngày càng lạnh giá. Người của anh cũng dám đụng, anh sẽ bắt hắn sống không bằng chết!

"Anh, đừng, đừng, dẫn em về nhà.....Dẫn em về nhà...."

BaekHyun cảm thấy hoảng loạn, muốn rời khỏi nơi này. Cậu bị người khác xâm phạm, .... Xâm phạm...... Người đàn ông kia còn là anh trai của người bạn tốt nhất của cậu. Cậu đã gặp qua ChanYeol mấy lần, anh là người đàn ông ôn hòa. Nhưng tối nay anh giống như một con dã thú không ngừng chiếm đoạt cậu, mặc cho cậu cầu xin thế nào, anh cũng không ngừng lại......

Đau lòng vì em trai, SeHun đưa cậu về nhà trước, mời bác sĩ tư nhân đến tiêm cho cậu một mũi thuốc an thần, sau đó anh mới dẫn mấy thủ hạ đến đây. Không người nào có thể xâm phạm người của anh mà còn có thể sống tốt trên đời này, huống chi đó là người em trai anh thương yêu nhất

"A. . . . . ."

ChanYeol phát ra tiếng kêu tuyệt vọng mà đau đớn, người đàn ông kia đá trúng nơi trí mạng nhất của anh

"Thật xin lỗi, thật xin lỗi! Tôi thật sự là không cố ý! Ta không dám nữa!"

ChanYeol không biết nói gì. Hắn điên cuồng cầu xin tha thứ, sợ đến cả người run rẩy. Hắn hối hận đến mức cắn xé lương tâm, nhưng đối mặt với người đàn ông như vậy, làm sao hắn thoát khỏi?

[LONG FIC][EDIT | HUNSOO] HẬN. . . VÀ . . . YÊUWhere stories live. Discover now