Nhật ký tuổi 22 của Kim Tae Hyung

732 87 5
                                    

Tae Hyung đã lập đi lập lại cả mười lần cái "To-do list" cho mình trước sinh nhật lần thứ 22 của cậu - cốt chỉ để giết mớ thời gian rỗi rãi nhàm chán trong phòng chờ khi phải ngồi yên hàng giờ đồng hồ (việc mà cậu chẳng hề giỏi làm) để chị tạo mẫu nhuộm màu tóc mới. Thì cuối năm sẽ có nhiều buổi diễn lớn mà.

Sang tuổi mới ấy à, Tae Hyung muốn nhóm mình đạt được nhiều thành công hơn. Thật ra từng nguyện vọng của bọn họ đều dần được fan hoàn thiện rồi, cậu chẳng ngóng trông gì hơn thế nữa. Giờ: cậu chỉ mong Bangtan có thể đi cùng nhau hoài hoài.

Không những thế ...

Tae Hyung muốn anh Seok Jin có thể đi xa hơn trên con đường diễn xuất, nếu được, cậu còn muốn anh phát triển luôn cả về mặt nhạc phim. Theo Tae Hyung, cậu nghĩ anh Seok Jin có một chất giọng tuyệt vời, bất kỳ ai cũng nên nghe một lần. Thật ra thì trước hết, cậu mong anh hãy thôi tự ti về tài năng của mình. Anh có nhiều hơn thế.

Và còn, cậu muốn anh Nam Joon sẽ ít đi một chút hậu đậu, để anh Yoon Gi sẽ không phải đi theo sửa đồ nữa. Anh Nam Joon có lẽ không cần phải quá chững chạc, với Tae Hyung, chỉ cần anh luôn vui vẻ tươi cười, chứ không phải cứ giấu nhẹm những áp lực vào lòng rồi dồn hết những yếu đuối của anh vào những ca từ và khuôn nhạc chẳng bao giờ được công bố.

Nhắc đến anh Yoon Gi, sao mà cái anh này lại giỏi làm người khác lo lắng ghê. Anh Yoon Gi chỉ vừa tiến xa hơn với đam mê âm nhạc đời anh trong năm rưỡi trở lại đây - với mixtape lọt hàng Billboard và những ca khúc hit anh sáng tác dành riêng cho Bangtan. Cậu thật chỉ muốn anh khỏe mạnh hơn, để còn ở đấy mà mắng bọn cậu nữa chứ, ông anh nhỏ nhắn này.

Rồi anh Ho Seok, cái anh này thì không phải dễ chịu như fan vẫn nghĩ đâu. Anh có nhiều tâm sự và thường cứ để mãi trong lòng chẳng nói với ai. Tae Hyung không thích anh cứ trưng ra vẻ mặt tươi cười đó hoài, ít nhất hãy thật sự tỏ ra khó chịu về một điều gì đó, nhỏ nhặt cũng được, để cậu biết rằng anh đã không bỏ qua những cảm xúc thật của mình.

Cả tên ngốc Park Ji Min, mặc dù Tae Hyung với tên này mà sáp vào nhau là thể nào năm mười phút sau cũng cãi lộn ì xèo, nhưng Tae Hyung rất mong cậu bạn thân của mình được hâm mộ vì giọng hát và tài năng của cậu ấy, thay vì thể hình và cơ bắp các thứ. Dạo gần đây cậu ấy ốm đi rất nhiều, cậu ôm chẳng thích gì cả. Ji Min này, thật sự ngốc lắm.

Cuối cùng là bé út, Jeon Kookie thì mãi chẳng lớn được đâu. Vậy nên Tae Hyung cũng chẳng trông mong gì, chỉ mong thằng bé hãy dẹp ngay suy nghĩ rằng mình chẳng giúp được gì cho nhóm và các anh để rồi cảm thấy có lỗi. Em ấy xứng đáng được yêu thương, và em ấy phải hiểu điều đó. Cũng như việc em ấy phải thôi nhây và lầy với các anh nữa.

Tae Hyung nhìn mãi cái "To-do list" của mình - lúc này đã được làm mới và trống trơn, cậu chẳng biết sang tuổi mới thì cậu sẽ làm gì. Cậu không quyết định được.

À rồi rồi, Tae Hyung nghĩ ra rồi. Sinh nhật này, chỉ cần cậu có các thành viên khác bên cạnh. Và dù có thêm bao nhiêu tuổi mới, cậu cũng chỉ muốn mãi hoài như vậy.

Không cần quà cáp gì cả, Tae Hyung nghĩ cậu thích những cái ôm ấm áp từ các anh hơn. Cuối năm, đông lạnh thế mà được chìm trong những vòng tay các anh thì còn gì bằng. Hoặc là những nụ hôn phớt lên má mà thằng bạn thân len lén đặt lên trán khi nghĩ rằng Tae Hyung đã ngủ. Và cả những lời chúc mừng sinh nhật cũng như chúc ngủ ngon rót vào tai Tae Hyung như một khúc ru êm ái mà bé út dành cho cậu.

Tae Hyung tự cảm thấy sinh nhật mình đã quá tuyệt vời chỉ với những "món quà" ấy. Giờ thì cậu đi ngủ đây. Sáng mai ắt sẽ là một buổi sớm ngọt ngào với canh rong biển và bánh gạo kem.

Hình như hơi thiếu thiếu chút gì ấy phải không nhỉ?

Là ARMY ấy. ARMYs này nhé, các cậu đều là người yêu của Tae Hyung cả đấy. Vậy nên, người yêu với nhau thì cần gì quá khách khí mua quà tặng. Chỉ cần luôn dành cho Tae Hyung (và luôn cả Bangtan) một vị trí không đổi trong tim, thế là đủ rồi.

.
.
.

22:11 pm
29.12.2016

vậy mà đã sớm qua hơn ba năm, nhanh thật ;;-;;
mới ngày nào tôi còn nhầm giữa Jeon Bánh và cậu và anh Jin.
mới ngày nào tôi còn nghĩ cậu là nam thần đẹp trai nhất vũ trụ.
mới ngày nào tôi còn chắc mẩm rằng mình sẽ chẳng theo Bangtan được lâu hơn một năm.
hơn cả một thần tượng, đây là thanh xuân, hẳn cũng chưa phải hoa dạng niên hoa, nhưng vẫn rất đẹp.

sinh nhật vui vẻ nhé, cậu trai 4D của tôi.

100 mẩu drabble về nhà BangtanWhere stories live. Discover now