#25. My tsundere (HopeGa)

1K 144 9
                                    

- Yoon Gie ơi. Hyung ơi~~

Sáng nào thức giấc, Yoon Gi cũng nghe tiếng tên tăng động nào đó à ơi gọi mình như vậy, mặc dù cả hai ở khác phòng.

- Biến ngay ra khỏi phòng anh.
- Tối qua em thấy anh để đèn phòng muộn lắm, hyung. Cả vài ba hôm liền luôn. _ Ho Seok nhào tới con người đang cuộn tròn kín mít trong chăn trên giường.
- Nặng quá. Ya, Jung Ho Seok!!! Lăn ra ngay! _ Yoon Gi giãy nảy, chân đạp loạn xạ cả lên.
- Hi hi, chẳng mấy khi anh gọi cả tên em đâu nha, hyung-nim~~

Ho Seok từ đó đến giờ nổi tiếng là đứa siêu cấp mặt dày vô sỉ và không có tiền đồ, đặc biệt lộ rõ thê nô nhất ở trước mặt Min Yoon Gi. Thế nhưng hôm nay hình như được anh cả cho ăn sáng bằng gan khủng long, lại tiếp tục bới tung chăn mền vứt qua một bên, chui rúc trong lòng Yoon Gi cọ loạn một phen.

Min Yoon Gi nhịn. Anh đã thức muộn mấy đêm liền để soạn nhạc, anh cần đi ngủ, và anh sẽ không để thằng nhóc tưng tửng này phá giấc ngủ của anh. Phải nhịn.

- Yoon Gie~~ Anh bơ em~~~

Yoon Gi thở dài. Bơ nhau được với Jung Ho Seok sao?

- Cậu có thương anh không? _ Yoon Gi nhắm mắt, dùng chân nhỏ trắng trắng thon thon kéo cái chăn vừa bị tên nằm cạnh quăng đi, trùm lên người, lại cuộn thành một cục như sushi.
- Đương nhiên là em thương Yoon Gie rồi.
- Vậy anh mệt sẽ làm gì?
- Anh đi ngủ. _ Ho Seok tươi cười. Thói quen của Yoon Gi cậu luôn nắm trong lòng, sao có thể không hiểu ý anh được.
- Anh đi ngủ thì thế nào?
- Anh không thích bị làm phiền. _ Cũng bởi vậy mà chia phòng với Yoon Gi bắt buộc phải là Seok Jin - anh cả sạch sẽ lại dịu dàng còn rất im lặng.
- Cậu đang làm phiền anh đấy! Lăn đi ngay!
- Nhưng em nhớ anh mà~~
- ... Phải làm sao thì cậu mới để anh ngủ yên?
- Hi hi hi. _ Ho Seok trơ trẽn cười. Cậu quay má ra ngay tầm mắt anh, giơ ngón trỏ chọt chọt vào má mình, y như cái cách mà Park Ji Min vẫn thường trơ trẽn trêu chọc maknae. - Bobo em đi.

Yoon Gi nhìn Ho Seok bằng nửa con mắt mơ màng thiếu ngủ của mình, hình như đang đấu tranh tư tưởng dữ dội. Cuối cùng, vì giấc ngủ ngàn thu của mình, Yoon Gi bất đắc dĩ nhướn người tới bobo lên má cậu em một cái.

- Bên đây nữa hyung~~ _ Jung Ho Seok được nước lấn tới, quay bên má còn lại sang, sung sướng chờ đợi. Chỉ là không để ý đến cục đường kia đã đen như đường khét.
- Lăn đi ngay cho anh mày ngủ!!!

Chưa đầy hai giây sau khi cả bọn nghe thấy Yoon Gi khó ở gào ầm lên như thế, một Jung Ho Seok ủ rũ lăn ra phòng khách. Lăn, vâng, theo nghĩa đen ấy.

-----

chời ơi cặp với ai bạn nhỏ Seokie vẫn không thoát được kiếp thê nô ngâu si vô sỉ đâu :"))))

100 mẩu drabble về nhà BangtanWhere stories live. Discover now