#37. Anh không ghen đâu (YoonMin)

813 97 7
                                    

Ji Min luôn chạy theo những trò chơi ngu ngốc của hội maknae, điều này khiến người thuộc team anh già như Yoon Gi thấy khó hiểu. Những trò chơi của mấy đứa nhỏ luôn vô nghĩa và có phần thiếu mứt. Vậy mà chẳng hiểu sao Ji Min luôn cười cưng hết sức khi đùa giỡn với tụi đó.

- Ji Minie, đi mua chút đồ với anh!
- Em đang chơi dở ván game, hyung. _ Ji Min mè nheo, thậm chí không thèm nhìn vào anh, nâng chân nhỏ đạp mông đứa ngồi cạnh. - Kim Tae Hyung, mày chơi như cớt!
- Anh chỉ nói một lần thôi đấy!
- Rồi rồi em tới ngay. _ Ji Min luôn biết mình chiếm được sủng hạnh từ ông anh khó ở nhất, tất nhiên sẽ không muốn làm phật lòng anh. Thằng nhỏ lật đật quăng cần điều khiển vào lòng Jung Kook, vội vã chạy ra cửa mang giày.

Đi cùng Yoon Gi một hồi, họ Park mới ngẩn người phát hiện ra đường bọn họ đi không dẫn tới bất cứ cái siêu thị hay tiệm tạp hóa nào cả. Khu này toàn là nhà dân thôi.

- Hyung, anh muốn mua gì thế?
- Mua một chút thời gian bên cạnh em.

Họ Park lại đần thối ra đấy, không kịp hiểu nội dung anh vừa tỉnh bơ nói. Đi thêm một hồi đột nhiên ngộ ra được thì bị người kia kéo tay sang nắm chặt lấy.

- Hyung, quanh khu này có thể có fan đấy! _ Ji Min giả bộ lơ đãng nhìn trời, hòng giấu đi khuôn mặt phính phính hồng hồng của mình.
- Cứ để fan thấy. Vậy sau này ai cũng sẽ biết em là của anh thôi.
- ...
- Em rất đáng yêu và anh không thích em cười đùa với ai khác ngoài anh cả.

Ji Min tiếp tục đần thối ra, hai thứ anh vừa nói có liên quan với nhau à? Lại còn nói như kiểu đây là một điều hiển nhiên vậy.

- Anh ghen hả?
- Không, không hề. _ Anh khẳng định chắc nịch, mặt không đổi sắc.

Còn lâu Yoon Gi mới nói là anh ghen với lũ nít ranh kia nhé. Còn lâu í.

---

countdown for Ji Minie's birthday
5days left

100 mẩu drabble về nhà BangtanWhere stories live. Discover now