#21. IQ 148 (MonHope)

1.6K 124 6
                                    

các cậu sẽ lại nghĩ đây là một cái oneshot chứ không phải drabble đâu :"))))

----

Nam Joon và Ho Seok là thanh mai trúc mã, từ nhỏ đến lớn khắng khít như hình với bóng, dường như không có bất cứ thứ gì hay bất cứ ai có thể tách họ ra. Hoặc căn bản, họ vốn là một.

Hai mươi năm ở cạnh nhau là quá nhiều để từ tình bạn phát triển thành một thứ tình cảm khác to lớn hơn, nhưng mơ hồ và mỏng manh hơn. Tình yêu chăng? Ho Seok không nghĩ vậy, Nam Joon lại càng không. Họ đơn giản là anh em thôi, hoặc có lẽ, hơn như thế một chút.

Nam Joon và Ho Seok có cùng một ước mơ, đó là một ngày có thể cùng nhau đứng trên một sân khấu. Họ nuôi ước mơ ấy từ tận năm đầu sơ trung. Và hiện tại, thực sự, họ đã ở cùng nhau, nắm tay nhau đứng trên một sân khấu, toả sáng và tươi trẻ. Mang trên người thêm một cái tên Bangtansoyeondan, cùng với năm con người khác.

Và Ho Seok hiểu yêu đơn phương thì có vị gì. Ít nhất, là cho đến hiện tại.

Công ty sắp xếp các thành viên thành cặp để làm fanservice, trong khi Nam Joon cặp với Seok Jin - anh cả visual của nhóm, Ho Seok lại cặp cùng Ji Min - cậu bé đáng yêu với cơ bụng sáu múi. Và mặc dù Ji Min rất thân thiện lại hiểu chuyện, Seok Jin cũng rất tốt bụng và dễ gần, cả Ho Seok lẫn Nam Joon lại cảm thấy khó chịu và kì kì sao đó.

Ho Seok là người nhận ra đầu tiên. Trông bề ngoài anh lạc quan vô lo vô nghĩ thế thôi, anh là một người tinh ý. Anh biết mình yêu Nam Joon. Thật ra, anh biết điều này từ tận mười năm trước rồi, khá lâu nhỉ? Ban đầu, Ho Seok cũng tự cảm thấy điều này thật kinh khủng, yêu đứa bạn thân hai mươi năm của mình, và cả hai còn đều là nam. Vế sau có thể bỏ qua, bây giờ là thời đại nào rồi chứ!? Chỉ là, Ho Seok sợ nếu tình cảm này bị phát giác, mọi thứ sẽ đổ vỡ. Anh cũng sợ, tình bạn của anh đối với Nam Joon sẽ sớm thay đổi theo thời gian, thay vào đó là thứ tình cảm khác.

....

Seok Jin là một chàng trai thông minh và tinh tế. Anh nhìn nhận mọi thứ theo nhiều cách khác nhau, cho đến khi anh cảm thấy vấn đề anh đang suy nghĩ đi theo đúng hướng mà nó vốn phải đi. Như bây giờ, mặc dù anh là một người rất hoà đồng và Jung Ho Seok thì rất thân thiện, anh luôn cảm thấy Ho Seok tạo ra một bức tường thành vô hình mỗi khi cả hai chạm mặt nhau, hoặc ít nhất, là thằng bé sẽ tránh mặt anh.

Seok Jin thề là anh chưa từng làm mất lòng ai, thật luôn. Nhưng nếu Ho Seok cứ tiếp tục tỏ ra như thế, anh nghĩ mình sẽ phát điên lên vì nghĩ cách để làm thân với thằng bé mất.

- Ho Seokie, chúng ta nói chuyện một chút đi! _ Seok Jin gọi khi thằng bé đang dốc hết sức vào việc luyện tập vũ đạo cho màn solo của mình.
- Dạ? _ Ho Seok giật mình, cúi người tắt nhạc. Anh nghĩ là Seok Jin đáng ra nên gọi Nam Joon mới phải, không phải thông thường thì là thế sao?
- Ra ngoài này đi.

Cả Seok Jin và Ho Seok đều nhận thấy rằng Nam Joon đang nhìn theo họ.

- Có chuyện gì sao hyung? _ Ho Seok đưa tay lau đi đống mồ hôi trên mặt, cầm lấy chai nước mà anh lớn đưa cho, nốc một miệng đầy.
- Kể từ lúc bắt đầu chia couple làm fanservice, em cứ khác đi sao đấy.
- Khác? Ý hyung là sao? _ Ho Seok chúi đầu vào điện thoại, một lần lại một lần tránh đi cái nhìn gắt gao của Seok Jin. - Em vẫn vậy mà!
- Ho Seokie, em thích Nam Joon sao?

100 mẩu drabble về nhà BangtanWhere stories live. Discover now