Bangtansonyeondan, đối với tôi

1.5K 147 19
                                    

Mấy đứa nhỏ đối với tôi.

Hồi đó, chỉ đơn giản là nhóm nhạc Hàn đầu tiên mà tôi theo ngay từ lúc mấy đứa mới debut ngày đầu.

Ờ, thật ra tôi là cái đứa đa tình lắm kìa. Mấy bạn biết đấy, Song Tử mà ~~ Tôi có thể yêu thích cả chục người cùng lúc, và ngày đó thì BTS mấy đứa nhỏ này cũng chẳng ngoại lệ.

Ban đầu tôi thích nghe rap, chỉ bởi vì Hyuk Jae của tôi cũng là một rapper thôi hà, và sau đó là Ji Yong, Jun Hyung và Diệc Phàm nữa. Vậy nên lần đầu nghe No More Dream, tôi cũng chả lạ lẫm mấy đâu. Mấy nhóm nhạc nam dạo đấy nhóm nào mà chẳng theo concept hiphop. Thế nên ban đầu, ấn tượng của tôi đối với Bangtan, chỉ là nhóm nhạc nam có một bạn trai vén áo khoe bụng, một anh trưởng nhóm luôn đeo kính râm và một bạn nhỏ mặt búng ra sữa có giọng siêu ngọt thôi hà.

Thực sự chú ý đến Bangtan sao? Tôi nhớ rõ đấy, là khi xem bình luận dưới mấy MV của mấy đứa, và nghe vài chị fan nhắc đến Rookie King. Chà, tôi đã dành tận hai tháng trời coi đi coi lại cái chương trình đó đấy chứ! À, và cả American Hustle Life của mấy đứa bên Mỹ nữa.

Điên loạn sao? Mấy đứa có đủ. Bỉ bựa hả? Cũng có luôn. Và còn mất nết hả? Có nốt.

Kim Nam Joon? Chưa thấy leader nào dẫn đầu đám nhỏ nghịch ngợm như anh. Lại càng chưa thấy nhóm trưởng nào thiếu chững chạc như anh. Lại càng chưa thấy rapper nào có một bộ mặt khác đáng yêu như này.

Kim Seok Jin? Anh cả cái gì chớ! Vai rộng cũng có giúp được việc đâu. Chỉ thấy anh siêu đáng yêu siêu dễ bị bắt nạt thôi, cả dễ dụ nữa. Nhưng hiện tại chính là anh đi bắt nạt người khác.

Min Yoon Gi? Swag? Bề ngoài thôi. Anh là cái con người đáng yêu thương không hết, thích lấy đồ lót của maknae bận. Và anh có thể từ một rapper siêu ngầu siêu chất trong một giây biến thành nữ vương siêu đanh đá. Đến giờ vẫn vậy!

Jung Ho Seok? Đẹp trai sao? Nhảy giỏi sao? Vua làm lố thì có! Bất cứ cái gì cũng sợ cho được. Và chơi dơ chưa từng thấy. Độ bỉ bựa của ẻm thì đạt level max. Girlgroup dance? Ẻm là thánh rồi. Cho đến tận bây giờ. Không thay đổi chút xíu nào.

Park Ji Min? Ồ, là cái bạn vén áo khoe sicula đây. Ngầu hả? Có sáu múi hả? Làm gì tốt đẹp được vậy? Là cái con người siêu cuồng một con thỏ nhỏ siêu mất nết nào đó kìa. Và em siêu siêu siêu dễ bị bắt nạt, là nạn nhân của mọi vụ dìm lên dìm xuống của mấy thằng anh cũng mất nết không kém.

Kim Tae Hyung? Nam thần? Soái ca? Haha, mắc cười quá! Nó là đồ điên mà~~ Điên đạt tới mức độ mà chỉ có ẻm mới hiểu nổi ẻm, mà tôi nghĩ nhiều khi chính ẻm còn ứ hiểu nổi ẻm. Và theo cách nhìn của một hardship như tôi í hả? Ẻm là thê nô, thê nô, thê nô.

Jeon Jung Kook? Maknae nè, đáng yêu nè. Còn lâu! Nó chính là đứa mất nết nhất nhóm, máo chó nhất nhóm, bựa nhất nhóm. Ban đầu ẻm chỉ là một em thỏ nhỏ dễ thương dễ dụ dễ bị dê thôi. Cũng ứ hiểu học tập ai mà giờ thành ra siêu đanh đá siêu mất nết, biến thành con cáo nhỏ rồi.

Bangtansonyeondan? Ban đầu ở trên sân khấu thật là nghiêm túc thật là ngoan ngoãn, sau sân khấu thì hiểu chuyện nghe lời, còn bây giờ? Được vậy nửa ngày chắc trời sập. Kể từ khi bạn Chim và bạn Mon xé lố áo trong phần trình diễn N.O comeback, mấy đứa đã có xu hướng mặt dày thêm rồi. Và rồi khi War of Hormones lên sàn, mấy đứa chính thức bị khùng luông :"))) Bây giờ đi diễn như đi chơi vậy, đi nhận giải MAMA vừa rồi còn làm trò mèo uốn éo dẹo qua dẹo lại trước cả đống camera và trăm ngàn fan nữa kìa.

100 mẩu drabble về nhà BangtanWhere stories live. Discover now