Kim Seok Jin, đối với tôi

3.6K 144 29
                                    

Là người lớn tuổi nhất, cũng gần như là nhóm trưởng rồi, phải đặc biệt chăm sóc cho mấy đứa em nhỏ. Ừ, thấy hầu hết nhóm nào cũng vậy hết trơn. Còn anh thì sao? Kim Seok Jin? Ngoài việc nấu nướng cho tụi nhỏ ra thì anh còn biết làm gì nữa nhỉ? Ăn? Ngủ? Rồi lại ăn? Sau đó đi diễn, lại ăn. Chăm sóc tụi nhỏ có Nam Joon và Yoon Gi lo rồi, ăn uống giờ cũng có hai anh quản lý lo rồi, nhưng cũng đừng để tụi nhỏ nó chăm sóc cho anh chớ.

Đáng yêu. Chưa có anh cả nào lại trẻ nít như anh.

Thay vì phải tỏ ra chững chạc ngiêm túc nhất nhóm, anh thuộc nhóm điên ngầm :"> Tôi cũng chưa bao giờ thấy anh thật sự nghiêm túc chăm lo cho tụi nhỏ. Khi anh nghiêm túc nhất í hả? Chắc là lúc ăn.

Anh ăn để nuôi vai nhỉ? Vai anh rộng kinh hồn luông í, cứ như mấy anh trai trong anime Nhật í, vai rộng rồi chân dài, cái đầu nhỏ chút xíu :)))) Tôi thích nhìn anh từ phía sau có lẽ cũng do bờ vai đó. Cảm giác ấy hả, chắc có nhiều bạn hiểu tôi mà, nó ấm áp lắm!

Thời đại thế kỷ hai mốt rồi, anh vẫn xài điện thoại bật nắp, mào hồng~~ Ai mà chẳng biết anh không có hứng thú với đồ công nghệ cao chớ, chỉ là mỗi lần anh selfie là tim tôi ngừng đập năm giây thôi. Gì chứ người ta là visual mà, người ta là nam thần đó!

Đối với tôi mà nói, cái tên Kim Seok Jin là thứ may mắn ghê gớm.

Vì sao ư? Thử hỏi, ngày đó nếu chân anh không dài, anh có thể chạy thoát khỏi đám người tìm kiếm tài năng của SM không? Lại hỏi, nếu giả sử anh bị đuổi kịp, còn đồng ý lời mời của bọn họ, anh có trở thành anh cả Bangtan không? Chẳng phải nói xấu gì chứ, SM Ent. ngoài SHINee thì giờ làm gì có nhóm nào được vẹn toàn? SM là cái lò phá huỷ tài năng, chứ không phải tìm kiếm và phát triển tài năng. Có tin đồn Jung Kook cũng 'bị' SM mời vào, à, chẳng qua em nó không hứng thú với công ty lớn.

Seok Jin í hả? Dạo này lại càng đáng yêu ra. Tưởng chừng như anh ngày càng trẻ con chứ không phải lại lớn thêm một tuổi. Anh hiền ghê gớm luôn, có khi còn hiền hơn cả Ji Min. Anh để Yoon Gi mặc sức lộng hành, có khi để ẻm đè luôn lên đầu anh, mặc dù anh lớn hơn ẻm một tuổi. Anh cũng chẳng nói gì khi bị lũ em mất nết dìm lên dìm xuống, chỉ cười. Má ơi, anh là cái loại con trai ấm áp kinh khủng khiếp! <3 Anh cũng chẳng để tâm việc mấy thằng em quỷ khi tụi nhỏ trêu mình, lúc nào cũng ân cần hết trơn~~

Kim Seok Jin ấy hả? Lại nói, sao anh có thể chiều fan như vậy chớ? Kiểu như anh sẽ làm mọi chuyện vì fan cho dù việc đó nó chả có lợi gì cho cái hình tượng bấy lâu anh đã gầy dựng cả.

Mỗi lần anh quay Eat Jin thì thôi rồi, cưng muốn chết luôn. Cái cách mà anh vừa ăn vừa chúm chím miệng nói đủ thứ chuyện í, chẳng hiểu sao tôi thích nhìn anh như vậy ghê gớm. Mỗi lần như vậy trông anh như đứa trẻ năm tuổi í. Xem xem, anh chẳng phải anh giai hai tư tuổi đâu, anh là em giai năm tuổi mà còn chưa đi nhà trẻ thì có!

Ban đầu tôi cũng chả ấn tượng mấy đối với anh. Ừ thì chỉ là anh cả, là visual thôi. Và tôi lúc trước vốn thường chẳng để tâm đến visual mấy. Bạn biết đấy, tôi thích rapper và cưng dancer hơn!

Nhưng Seok Jin đáng yêu lắm! Anh thu hút tôi với cái điệu nhảy chẳng giống ai của mình, và cả cái tính ôn nhu dễ gần của anh. Và tôi nhận ra, giọng hát của Jin thật ra vô cùng đặc biệt. Kiểu như trong một nhóm nhạc, tôi sẽ nhận ra ngay đó là INFINITE nếu tôi nghe giọng Myung Soo, sẽ là BEAST nếu đó là Hyun Seung, sẽ là BigBang nếu đó là Ji Yong, sẽ là EXO nếu đó là Su Ho, sẽ là TeenTop nếu là Chun Ji, và sẽ là Bangtansonyeondan của tôi, nếu đó là Kim Seok Jin.

Đối với những bạn ARMY mà theo tụi nhỏ từ hồi debut đến giờ, hẳn sẽ nhận ra rõ sự tiến bộ của Seok Jin. Anh kiên trì ghê gớm! Anh chẳng cần biết người ta bảo anh nhảy dở kinh khủng ra sao, anh vẫn luyện tập. Và nếu bạn nhảy tốt được như Seok Jin hồi đó, tôi nhấn mạnh đấy, hồi-đó, thì bạn nên thi vào một trường nghệ thuật nào đó đi! BTS có tiếng là một trong những nhóm nhạc hiphop trọng vũ đạo mà. Vậy sao không tự hỏi ngược lại, nếu Kim Seok Jin nhảy không giỏi, liệu anh được cho vào nhóm sao?

Không phải nói xấu đâu, nhưng netizen Hàn ba phải ghê gớm! Bọn họ bảo anh là cái bình bông di động nhở? Xin lỗi đi, Kim Seok Jin nếu là bình bông di động, vậy mấy người hẳn là con lăng quăng trong bình bông đó đi. Không thể chạm được tới anh, nên nói ra những lời không biết xấu hổ. Mà hầu như, nhóm nhạc nào cũng gặp qua mấy vụ netizen này rồi.

Tôi biết Seok Jin là con người hiền chết mất! Anh sẽ chẳng nói gì đâu thậm chí là nó ảnh hưởng đến tinh thần anh ghê gớm! Anh cũng chẳng bận tâm đâu dẫu anh phải nghe nó mỗi ngày. Chỉ là tôi cũng biết, Kim Seok Jin lớn tuổi nhất, anh từng trải nhất, nên đương nhiên, anh cũng giỏi đóng kịch nhất.

Lỡ như anh đang buồn muốn chết luôn, vì lời nói xấu của đám anti hay cái gì đó tương tự, hoặc là vì hiểu lầm nào đó của báo chí với BTS, anh cũng chả lộ ra mặt đâu. Anh vẫn cười. Cho fan thấy, như này này :>. Ừ, là ARMY thì đều hiểu rõ anh rồi, anh sợ fan lo lắng mà.

Chẳng qua, điều cuối cùng tôi muốn nói về anh là, anh khiến tôi tự hào về anh ghê gớm. Cái con người trông đáng yêu mà mạnh mẽ ngút trời này, tôi còn đòi hỏi được gì hơn ở anh nữa cơ chứ! Anh thương mấy đứa nhỏ như vậy, cưng fan như vậy, lại tốt bụng như vậy.

Có ai vẹn toàn hơn anh chứ?

Chỉ là, anh ăn nhiều một chút thôi.

Một chút xíu xiu thôi.

Với cả í, sắp sinh nhật anh rồi. Nhưng sinh nhật anh cũng như lúc mấy đứa comeback cũng là lúc tôi thi cuối kỳ nên, chúc luôn bây giờ nhỉ? Tròn hai tư tuổi, anh nên ăn ít đi thôi, vai anh rộng lắm rồi, nhưng không phải ăn ít là hai ngày ba bữa đâu đấy nhé, vẫn cứ ba bữa chính hai bữa phụ đi, chỉ là, ít hơn một chút, một chút thôi, và cũng đừng có vì mấy cái tin tức xàm bô mà để tâm đấy! Nghệ sĩ mà, đều sẽ gặp phải, rồi cũng qua thôi, ai mà chẳng thế! Bọn họ chỉ là ghen tỵ vì tài năng và khuôn mặt của anh thôi~~

100 mẩu drabble về nhà BangtanWhere stories live. Discover now