#2. Nhà có bảy con heo (giới thiệu)

5.2K 471 17
                                    

Ở Hàn Quốc, thành phố Seoul quận xxx đường yyy, có một khu đất bự bự mà bên trong đó có một vườn hoa nho nhỏ, ngay cạnh đó là một căn nhà nho nhỏ. Nhà nho nhỏ đó chứa được bảy con heo, trong đó con heo lớn nhất bảy tuổi và con heo nhỏ nhất hai tuổi. Bảy con heo chung sống hoà thuận và rất đầm ấm, chỉ trừ lúc ăn.

_ Heo Seok Jin: heo lớn nhất, 7 tuổi, cũng là con heo xinh đẹp nhất, đồng thời ăn nhiều nhất. Mặc dù vậy heo Jin lại được xem như là trụ cột của sáu con heo còn lại vì tính cách dễ gần đáng yêu, hay chăm chút tỉ mỉ, lại còn biết nấu ăn cho mấy con heo khác.

_ Heo Nam Joon: hay còn gọi là heo Mon - 5 tuổi, con heo phá hoại nhất, em í có thể phá hư tất cả những thứ mình đụng vào, thậm chí chỉ bằng chân. Đương nhiên, em í lại là con heo nhiều tiền nhất nên cũng có nhiều quyền lực nhất.

_ Heo Yoon Gi: con heo gầy nhất - 6 tuổi, heo có vẻ ngoài dễ thương nhưng lại vô cùng đanh đá. Dù vậy, em heo này ăn bận siêu chất, và luôn là đứa bày đầu mọi trò chơi, đồng thời cũng là con heo lười biếng nhất.

_ Heo Ho Seok: hay còn được cho là em heo biến thái nhất, heo Hopie - 5 tuổi. Ai biểu ẻm toàn nhảy mấy điệu gì đâu không, còn cả thói quen ngủ kì lạ của em nữa. Cơ mà không có ẻm là nhà này sẽ không có tiếng cười nào đâu.

_ Heo Tae Hyung: gọi là heo Biu cũng được - 4 tuổi. Là con heo đến từ hành tinh khác, không hiểu sao lại có thể sống hoà thuận với mấy con heo khác. Bằng sự 4D của mình, em í đã thành công khiến nhiều đứa heo khác phát khùng.

_ Heo Ji Min: cứ gọi heo ChimChim đi - 4 tuổi. Là em heo đồng hành cùng heo Biu trong mọi cuộc chơi. Mặc dù không phải 4D nhưng cũng điên và nhây lầy không kém. Ở chung phòng với heo Hopie nên cũng lây luôn thói biến thái.

_ Heo Jung Kook: heo nhỏ nhất nhà - mới 2 tuổi thôi. Được mấy con heo anh cưng như bảo vật vô giá. Cũng vì được cưng quá hoá hư, ẻm siêu chua ngoa siêu đanh đá, toàn leo lên đầu mấy con heo anh ngồi. Với cả em í nằm trong top 3 heo siêu quậy của năm.

Mấy em heo ở chung với nhau được năm năm rồi. Hiểu nhau đến mức mà chỉ cần nghe tiếng thở thôi cũng biết là con heo nào nữa. Vì càng hiểu nhau nên lại càng có nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra giữa cả bọn mà sau này heo tớ mới kể.

---

btw có mấy bạn bảo sao heo út mới hai tuổi mà đã sống cùng mấy anh năm năm :"> hãy cứ cho đây là tuổi tâm hồn thôi các cậu nhé :"> và nó chỉ là fanfiction, là fanfiction thôi :>

100 mẩu drabble về nhà BangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ