Kim Nam Joon, đối với tôi

1.4K 125 2
                                    

Là một anh trưởng nhóm cũng điên chằng kém mấy đứa còn lại.

Kim Nam Joon sao? Đừng có mà trông mặt bắt hình dong đấy! Kim Nam Joon chẳng đứng đắn như vẻ ngoài đâu. Mà í, cả nhóm BTS, chẳng đứa nào ngoan ngoãn và bình thường như vẻ đẹp của tụi nó đâu. Có thể nói, độ đẹp tỉ lệ nghịch với độ điên í!

Ban đầu Nam Joon chỉ gây ấn tượng với tôi vì trình độ tiếng Anh cực sõi của mình thôi. Biết sao được, hồi đấy là No More Dream mà, lúc nào mà anh chẳng đeo một cái kính ngầu lòi lên mặt đâu. Và cái kiểu tóc xoăn xoăn của anh lúc đấy thì thôi rồi, phải nói trông ngộ nghĩnh muốn chết luôn.

Dần dà, tôi kết anh dữ hồn, giọng anh trầm trầm và âm ấm, và vì ca từ anh viết ra trên giấy ý nghĩa không để đâu cho hết! Ừ thì, tôi cuồng rapper mà! Tôi có thể kể tên một đống rapper ấy chứ, dù cho tôi có là một con nhỏ mới mười bốn đi chăng nữa. Tôi thích nghe Nam Joon rap, nhưng không phải kiểu như Cypher đâu nha, kiểu Just one day í. Nhưng nếu như kiểu Danger hay Boy In Luv, thì cũng được đấy! Vì lúc đó trông ngầu ngầu mà cưng cưng mà~~

Nam Joon nhảy cũng không tốt lắm đâu, nhưng gần đây anh đã tiến bộ dữ hồn rồi. Giống Seok Jin í, anh cũng tự nhận mình nhảy không tốt, mặc dù chẳng có mấy ai nhảy được như anh. Nam Joon khiêm tốn mà. Tôi thấy vậy. Dù cho anh cứ tự luyến và luyên thuyên về mấy bài nhạc anh viết chúng hay ra sao. Nhưng anh khiêm tốn với fan. Chẳng mấy khi nhìn thấy anh không cười với fan cả, dù là fansign hay chỉ đơn thuần là gặp mặt ngoài đời. Kiểu như, anh vẫn luôn chăm chỉ hết mức, như thể anh nghĩ bản thân chưa xứng với tình cảm của fan dành cho mình. Nhưng anh ơi, cái đầu IQ 148 của anh nghĩ cao quá rồi đấy! Jung Kook ẻm học không tốt, nhưng fan vẫn cưng ẻm muốn chết đó thôi. Tae Hyung điên loạn đủ trò, nhưng chẳng phải fan đều học tập điên theo ẻm sao? Ji Min ngốc si tình đủ người, lại thiếu mứt không thôi, làm gì có fan nào không thương ẻm đâu! Ho Seok lại lố quá nhiều, fan cũng chưa từng nói không thích cái sự thái quá của ẻm. Yoon Gi lại đanh đá quá trời, còn luôn mồm chửi bậy, cũng chưa ai dám bảo ẻm chua ngoa. Seok Jin thì đáng yêu như vậy, mặc dù lại hay thơ thẩn lại ăn nhiều, mấy fan vẫn cứ gửi đồ ăn đến cho ẻm. Trong khi đó, anh rap giỏi như vậy, học giỏi như vậy, viết nhạc ý nghĩa như vậy, bộ anh tưởng bọn em ở dưới này xứng để yêu anh chắc. Nhưng đó là yêu, và bọn em chỉ hâm mộ anh thôi, dù đôi lúc cũng muốn học Ho Seok thái quá lên, cũng muốn nhào lên ôm anh một lần, cũng muốn ảo tưởng rằng anh chính là nửa kia mà mình tìm kiếm bấy lâu ...

Tôi hâm mộ Nam Joon ở nhiều thứ lắm. Không kể về trình độ tiếng Anh và IQ hơn người của anh. Hâm mộ anh, à, hay nói khâm phục anh. Về lòng kiên trì. Ai mà chẳng biết đáng ra trước đó anh phải được debut cùng một nhóm khác, nhóm mà không có sáu đồng bọn còn lại, nhưng rồi vì lí do cá nhân, bọn họ rút đi dần, còn mỗi anh. Tôi không biết lúc đó anh đã suy sụp cỡ nào, kiểu như miếng cơm đã đến ngay mép rồi, vậy mà còn bị rơi mất. Tôi cũng không biết anh đã làm cách nào để có thể trụ vững rồi đợi sáu đứa kia bước tới. Chỉ biết, Nam Joon kiên cường lắm. Anh là người duy nhất còn lại trong cái dự án kia, nhưng anh không như mấy người khác, anh không từ bỏ. Vậy nên tôi cũng cảm ơn anh ghê gớm, nếu không có anh, ngày đó chắc BTS không được vẹn toàn như hôm nay.

Ca từ mà Nam Joon viết lên giấy bay bổng và ý nghĩa, như con người anh vậy. Đẹp đẽ và có nhiều hoài bão. Bề ngoài trông anh khô khan và thật khó gần, ban đầu thấy anh tôi cũng nghĩ vậy, nhưng thực chất anh là người tình cảm. Anh chăm sóc cho bọn nhỏ còn lại đương nhiên vô cùng tỉ mỉ cẩn thận lắm, như là một ông bố chuẩn mực vậy đó. Và tôi thích thấy anh ôn nhu như thế lắm kìa. Chẳng hiểu sao, thật muốn gặp thử anh một lần, để tận mắt trông thấy cái lúm đồng tiền kia, để tận tai nghe thấy cái giọng đục trầm kia. Dù biết là chẳng thể đâu, chỉ là cứ muốn thôi.

Đem anh so với các rapper khác, thành thật mà nói, cũng không quá nổi bật. Chỉ là quãng đường anh đi so với bọn họ khác hơn rất nhiều. Anh không solo như Mad Clown hay SanE, nhưng anh cũng không là một idol trong nhóm nhạc hiphop đảm nhận vị trí rap chính bình thường. Anh xuất thân từ giới underground mà. Và tôi thì thích mấy người từ underground kinh khủng. Bọn họ cứ có cái khí chất vừa ngầu vừa chất lại thật giống một gia đình kiểu gì. Nhưng thay vì tiếp tục ở bên dưới đó, anh đi lên, bằng tài năng của anh.

Tôi chả hiểu mấy công ty giải trí khác đã làm thế nào để vụt mất anh, nhưng BigHit nhận anh là điều đúng nhất mà họ làm. Quả thật, thử nghĩ nếu không có Kim Nam Joon, làm sao có một Bangtansonyeondan tuyệt vời của ngày hôm nay.

Kim Nam Joon ấy hả? Anh đối với tôi là một niềm tự hào to bự. Nhờ kiên trì của anh, nhờ tài năng của anh, nhờ sự dẫn dắt của anh ... Tất cả đều nhờ anh. Anh cũng đừng để ý cái gì hết, mấy anh mặc áo chống đạn mà, cái súng nhỏ xíu xiu sao làm thương tổn nổi mấy anh. Anh cũng nên biết, phía sau anh còn có cả một 'quân đội' nữa kìa, mà cái 'quân đội' đó, chắc chắn sẽ chẳng màng đến bản thân mà chạy ra phía trước mấy anh đỡ hết đạn đâu.

Vậy nên, Kim Nam Joon, ôi trời, anh là nhóm trưởng, nhớ lấy! Anh là linh hồn của cả nhóm, anh là trái tim. Anh đau thì mấy đứa kia cũng chẳng vui vẻ gì cho cam, nên cứ vui vẻ đi. Còn có người muốn đặt điều chửi bậy í hả, muốn bắn anh í hả, thì cứ bắn lại đi.

Miệng lưỡi anh ra sao, bọn em đều hiểu hết mà~~ Nếu không cứ để Yoon Gi lo hết đi~~

100 mẩu drabble về nhà BangtanWhere stories live. Discover now