#29. Khi Jung Kookie qua hai mươi (KookxAll)

1.4K 166 30
                                    

Là KookxAll không phải AllxKook :)))) Maknae on top

---

Khi các ông anh phát hiện ra sự thật động trời:

Dạo gần đây mấy ông anh để ý thấy maknae thường biến mất một cách kỳ lạ trong một khoảng thời gian không cố định nào đó. Một tuần năm lần, ngoại trừ chủ nhật và thứ hai đầu tuần, có thể là vào những lúc mà nhóm không phải đi diễn hay không có lịch trình.

Sau đó nhờ anh quản lý tra ra được: Jung Kookie đi tập gym.

WTF? Cái bông hoa gì đây? Maknae mà đi tập gym thì đối với mấy ông anh là tận thế đến rồi. Nước đã đến chân thì không kịp nhảy nữa. Đây là thời đại của maknae rồi. Mấy anh tiêu rồi.

...

Trong cuộc kiểm tra sức khoẻ định kỳ của Bangtan:

- Hyung xem nè! Em cao lên rồi! _ Maknae hớn hở í ới khoe nhóm trưởng.
- Anh tưởng em phải ngừng tăng trưởng rồi chứ!? _ Nam Joon ảo não nói.
- Hyung, giờ em cao hơn anh rồi. _ Maknae he he cười.

Nam Joon nghe được đến đó, chính thức bị knock out. Anh vốn tự hào về chiều cao của mình nhất, bây giờ lại bị thằng nhỏ này chiếm đoạt rồi.

...

Trong phòng bếp ở ký túc nhà Bangtan:

Seok Jin loay hoay bên bếp nấu đồ ăn, lần trước bị mấy đứa nhỏ bảo nấu hơi nhạt, nên lần này chú ý nêm nhiều gia vị hơn chút. Bóng lưng với bờ vai rộng nam tính của anh theo ánh đèn trần đổ xuống bàn ăn, nhu hoà kỳ lạ. Lúc này, bóng lưng ấy lại bị bao bọc bởi một cái bóng khác. Một cái ôm từ phía sau.

- Hyung, em đói sắp xỉu rồi!

Seok Jin khóc không ra nước mắt, Jung Kookie từ khi nào mà có thể đặt cằm lên vai anh rồi, lúc trước không phải vẫn chỉ có thể dụi đầu vào lưng anh thôi sao? Maknae lớn rồi.

...

Trong studio riêng của Min Suga:

- Hyung, muộn rồi! Mai rồi làm tiếp, đi ngủ thôi!
- Sắp xong rồi, một chút nữa thôi.
- Nhưng mà em buồn ngủ rồi!
- Vậy em về phòng ngủ trước, anh sẽ ngủ sau.
- Còn lâu. Hyung, anh không có em ở đây chắc chắn sẽ thức đến sáng. Em không có kiên nhẫn đâu, Yoon Gie! _ Nói rồi bạn nhỏ nào đó vòng tay quắp anh lớn lên, kẹp ngang hông đẩy cửa studio bước ra.

Min Yoon Gi dở khóc dở cười, hồi trước thằng nhóc này còn phải dùng hai tay mới bế anh đi được, bây giờ chỉ một tay thôi sao? Anh đâu có ốm bớt đâu, gần đây còn mập ra hai ký mà.

...

Khi phòng tập chỉ còn mình Hopie:

- Hyung, uống một chút! _ Ho Seok được thảy cho một chai nước suối liền mỉm cười vui vẻ chộp lấy, một ngụm đã tu hết phân nửa.
- Sao em còn chưa về?
- À. _ Jung Kook lắc lắc đầu. - Anh tập xong sẽ mệt, không thể tự về một mình. Có em tốt hơn, hyung!

Nghe được lời này, Ho Seok thật muốn khóc, lại có cảm giác như bậc phụ huynh nhìn thấy con mình trưởng thành. Jung Kookie lớn rồi, còn biết lo cho anh nữa. Hồi trước toàn là anh chăm cho thằng bé từng bước nhảy, lo từng ngụm nước, mỗi bữa ăn nhắc thằng bé ăn đúng giờ, còn làm đồng hồ báo thức sống cho cậu ... Giờ Kookie biết nuôi lại anh rồi. Thấy hơi sai nhưng không biết sai ở đâu nên bỏ qua vậy.

...

Khi Jung Kook chơi game thắng hai ông anh 95:

- Được rồi, nếu hết tiền thì để em bao hai người vậy!
- Đâu có được. Đã cược là hai đứa thua sẽ bao đứa thắng ăn thịt bò Hàn Quốc mà. _ Ji Min chu mỏ nói.
- Nhưng chẳng phải hôm qua Minie đã chơi bài với Yoon Gie thua hết tiền rồi còn gì? Hyungie hôm bữa mua đĩa game mới nên giờ cũng không còn tiền nữa.
- Nhưng em mới là người thắng mà. _ Tae Hyung cảm động nhìn đứa em.
- Không sao. Đằng nào những lần sau em lại chả thắng. Lần này chịu thiệt một chút không sao.

Khoé môi hai ông anh co rút, bất đắc dĩ cười khổ, ai bảo trong sáu ông anh lớn thì hai người họ cưng chiều nhóc em nhất chứ, bây giờ bị thằng bé đè đầu cưỡi cổ. Nhưng phải nói Jung Kook càng lớn càng giảo hoạt, không ai dạy được nữa.

...

Khi Jung Kookie qua hai mươi: trưởng nhóm Bangtan sẽ là ẻm, đội trưởng đội vũ đạo là ẻm, đảm nhận phần khoe cơ bắp là ẻm, gương mặt đại diện cho nhóm là ẻm, hát chính là ẻm, rap chính vẫn là ẻm. Và tất nhiên, nằm trên luôn luôn là Jeon Jung Kook.

----

100 mẩu drabble về nhà BangtanМесто, где живут истории. Откройте их для себя