#10. Khi Jeon Jung Kook yêu Park Ji Min (MinKook)

3.4K 283 32
                                    

Em gặp anh lần đầu tiên chính là khi hai ta học chung lớp mầm. Khi đó em hổ báo, cướp mất kẹo của anh, sau đó nhìn thấy anh mếu máo khóc, liền hoảng hốt trả lại, nhưng không hiểu hậu đậu thế nào, lại đánh rơi xuống đất. Anh khóc to hơn, em mím môi nhìn anh, a, hối hận chết được!

Anh gặp em là khi, trên tay cầm một cái kẹo mút, định đem đến tặng cho em - đứa nhỏ dễ thương nhưng lỳ nhất lớp. Ai ngờ em giựt mất kẹo, lại làm rơi xuống đất. Kẹo dơ như vầy rồi, anh làm sao tặng em đây? Bắt đền em đó! Anh còn khóc nữa, aishhh, mất mặt chết được!

Em cảm thấy nhớ anh, là năm đầu cấp hai, anh đổ bệnh nằm ì ở nhà. Không có người bên cạnh trêu chọc, cười đùa, nói thật luôn, buồn lắm đấy! Và khi nỗi lo lắng chiếm ngập tâm can, tan học, em chạy đến nhà anh, phát hiện ra người kia giả vờ bệnh, vì hôm nay là sinh nhật mình. A, làm sao em có thể quên mất ngày sinh của anh được nhỉ? Em đãng trí quá rồi! Nên em dành cả buổi tối ở cạnh anh, hát mừng sinh nhật.

Anh cảm thấy bất lực, là lúc mình dầm mưa rồi bị cảm nặng. Anh không thể đến trường gặp em. Anh cảm hai ngày rồi, nhưng hôm qua là chủ nhật. Chiều tan học, em đến thăm anh, lúc đó anh đang chơi game online cùng vài người bạn. Hình như em quên mất nay là sinh nhật anh rồi!? Nhưng anh làm sao giận em được nhỉ? Vì em chạy thục mạng hết ba cây số để đến thăm anh, và còn hát cho anh nghe.

Lần đầu anh nói thích em, là Lễ Tình Nhân năm cuối cấp ba. Khi đó em vui buồn lẫn lộn, thậm chí quên phải trả lời anh, bị anh hiểu lầm rằng em từ chối, bỏ về luôn. Lần đó, em vui là vì, cuối cùng anh cũng chịu nói ra tình cảm của mình; và em buồn là vì, lâu như vậy, suốt gần hai mươi năm, anh lẽ nào không nhận ra tình cảm của em?

Anh nhìn lịch, ngày 14 tháng 2, lấy hết can đảm và sự tự tin, đi tỏ tình với em. "Jeon Jung Kook, hyung thích em!" Aishhh, không ngờ một câu sáu chữ đó lại tổn hao can đảm đến vậy. Nhưng anh đợi mãi chẳng thấy em trả lời, khuôn mặt em lộ ra tia khó xử. À, anh làm khó em sao? Vậy, em không thích anh? Park Ji Min, mày thất tình rồi!

...
..
.

- Ya, Park Chiminie!!! Đồ con bò! Tại sao hyung tránh mặt em hả?
- ... _ Anh trợn mắt nhìn đứa nhỏ đang hùng hổ sấn tới.
- Nhìn nhìn cái gì? Suốt tuần nay hyung đi đâu? Làm gì? Cùng ai? Nói thật đi!!!
- Hyung ở nhà, ôn bài, cùng Tae Hyung! _ Anh dở khóc dở cười nhìn em, chẳng lẽ anh phải nói cả tuần qua anh bận nằm ì ở nhà, ngắm hình em, một mình!?
- Ừ, ôn bài. _ Em bĩu môi liếc anh một cái. - Hyung nói thích em, sau đó chạy đi mất! Hyung có phải thiếu nữ mười tám tuổi lần đầu đi tỏ tình bị từ chối đâu!?!?
- ... _ Một lần nữa, anh tròn mắt nhìn em.
- Đừng có nhìn em kiểu đó! Hyung là đồ con bò! Cho em thời gian, đợi đến khi tốt nghiệp nhất định trả lời hyung! _ Sau đó em ấy chạy mất dạng.

Ji Min cười ngu, vậy là, anh không bị thất tình, phải không?

...
..
.

Park Ji Min cảm thấy mệt mỏi là khi, bạn thân của anh - Kim Tae Hyung, tỏ tình với em, và ngay lập tức, em đồng ý. Anh cảm thấy mình đang bị trêu đùa. Trong khi anh cố gắng chờ câu trả lời từ em, em lại cặp với một người khác, không phải anh. Em xem anh là gì? Món đồ chơi, thích sẽ dùng đến, không thích liền vứt đi? Anh tổn thương.

...
..
.

- Hyung~~ Sao lại tránh mặt em nữa rồi?
- Tae Hyung, cậu ấy không đi cùng em sao?
- Sao lại đi cùng em? Cho em một lý do đi?!
- Không phải hai người đang quen nhau sao?
- Minie, hyung đang nói về việc hyung ấy tỏ tình với em đấy à? Hyung ghen hả? _ Jung Kook khúc khích cười, em đâu ngờ anh lại dễ dụ thế. - Lần đó, Tae Hyung hyung nhờ em giúp đóng giả làm đối tượng để hyung ấy tỏ tình, cốt chỉ để Yoon Gi-ssi ở lớp bên cạnh chú ý đến hyung ấy. Giờ thì tốt rồi, bọn họ đang hạnh phúc đi ăn kem rồi! Và, hyung thật sự ghen sao?
- Hyung??? Ghen cái gì? Vì sao phải ghen cơ chứ?
- Ừ phải rồi, sao lại đi ghen tuông vớ vẩn thế kia chứ!? Em yêu hyung mà~~
- Không phải em nói đến lúc tốt nghiệp mới trả lời hyung sao?
- Thì đúng là vậy, nhưng mà em sợ, để lâu quá, sẽ có người cướp mất hyung! Em biết có một hyung lớp trên để ý hyung đấy!
- Là ai vậy?
- Hừmm, không nói đâu! Lỡ em nói ra hyung lại đi thích người đó thì sao?
- Đồ ngốc! Em biết hyung chỉ có em thôi mà!
- Thế, Ji Minie, hyung có thương em không?
- Không, không thương đâu! ... Hyung yêu em thôi!

100 mẩu drabble về nhà BangtanWhere stories live. Discover now