Park Ji Min, đối với tôi

2.2K 173 22
                                    

Bagel boy? Dancing Machine? Chim Chim? Hay là fan boy của Jung Kook? Cậu ta có nhiều biệt danh mà tôi kể không hết. Ừ, Park Ji Min đấy! Cái con người ngốc nghếch đáng yêu mà cơ bắp đầy mình.

Biết không, đáng ra tôi bias cậu trước tiên rồi. Phần trình diễn của cậu trong No More Dream sẹc xi cả đáng yêu quá mà. Rồi cả We are bulletproof ha, còn mở màn N.O ha, xé rách áo trong luôn ha. Nhưng chắc cậu cũng biết, bất cứ ai khi biết đến Bangtan qua No More Dream, đều chỉ chú tâm đến cậu thôi. Cơ mà cũng chả hiểu sao, lúc đó tôi chỉ nghĩ, dạo đấy ai cũng có abs, có hay ho gì đâu, nên là bias Jung Kook, giờ nghĩ lại cũng hơi tiếc nhỉ? Vì cậu hiện tại mất hết abs rồi, muốn nhìn thấy cũng khó. :"))))))

Ji Min là một cậu nhóc tốt bụng. Cậu suốt ngày tẽn tò chạy theo Jung Kook, mặc cho thằng nhỏ có để ý đến mình hay không. Rồi chỉ cần thằng nhỏ quay qua nhìn cậu cười một cái, hay nói gì đó với cậu một câu, cậu sẽ liền hạnh phúc cười rõ tươi, trông còn muốn ngốc hơn cả Tae Hyung.

Cậu hay hùa theo Ho Seok trong hàng đống trò thiếu mứt, rồi sau đó vẫn lại nhào đến Jung Kook như thể thiếu hơi thằng bé là cậu chết lâm sàn vậy.

Ji Min rất hoà đồng. Ừ, và còn rất thoải mái phóng khoáng. Có lần tôi để ý, lúc đi tour Japan concert, trong phòng chờ, cậu make up xong, thay đồ xong. Vậy mà lúc đứng tán dóc với mấy chị staff, đứng chống nạnh nè, áo sơ mi vén lên ngang bụng nè, cười hi hi ha ha, dù lúc đó cậu quay lưng lại camera, nhưng với cái giọng cười đó, chắc mặt cậu lúc đó ngu không chịu nổi ha.

Ji Min hồi trước, cơ bắp ghê lắm, sáu múi đồ nữa nè. Vậy mà bây giờ bảo, sô cô la bị chảy hết rồi, sáu múi cơ còn lại có một múi mỡ hà. Cũng phải nói, dạo này cậu ốm lắm đó nha. Ăn kiêng làm cái gì vậy? Có ngon đâu!? Thôi thì cứ xoã hết ra, ăn mỗi ngày ba bữa chính năm bữa phụ, mặp mặp hai má phúng phính thịt như hồi mới debut í. Tôi đâu có giống một vài người ngoài kia, thích cậu chỉ vì abs của cậu đâu! Tôi thích cậu vì cậu là cậu thôi!

Tôi thích một Park Ji Min bắn tiếng địa phương cưng không tả nổi. Thích một Ji Min ngây ngây ngốc ngốc cười khi được Jung Kook đút cho ăn. Thích nhìn cậu ở trên sân khấu đem những bước nhảy mạnh mẽ của mình làm niềm vui cho người khác.

Ừ, bước nhảy của cậu - niềm vui của người khác, nhưng lại là niềm tự hào của tôi.

Park Ji Min mà tôi thích, toả sáng nhất chính là khi nhảy nhót và hát những nốt cao. Tôi thích giọng cậu. Thích hơn cả Jung Kook. Giọng cậu nhiều lúc mang đậm chất địa phương, vừa ngộ nghĩnh lại có chút đáng yêu. Có đôi khi mới nghe tiếng mà không thấy người, chắc có nhiều người tưởng đó là giọng con gái.

Tôi thích Ji Min nhất, là lúc mà video dance practice No More Dream và We are bulletproof tung ra. Có ai dễ thương như cậu không? Có cái áo ba lỗ hà, nhảy nhảy một hồi, tay áo bên này trượt xuống, tay bên kia lệch qua. Xin lỗi cho tôi chửi thề một câu chứ, cậu cởi mẹ nó cái áo luôn đi! Cậu còn ngại cái gì, mấy fan có ai chưa thấy qua cậu khoe abs đâu. Hay là bữa đó sô cô la bị chảy vậy!? :))))

Ji Min thích tiền bối Tae Yang. Tôi thích nghe cậu ấy hát mấy bài của ảnh. Mặc dù là ca khúc của Tae Yang, vậy mà mỗi lần nghe cậu cover lại, dù chỉ một khúc thôi, cũng cảm thấy đặc biệt dễ nghe. Thậm chí có thể nghe chỉ một câu hát đó của cậu cả ngày. Thích nhất lúc cậu hát Eyes, nose, lips. Thích cả những lúc cậu điên cuồng dance cover mấy bài của nhóm nhạc nữ nào đó. :'))

Ji Min không biết có phải sợ độ cao hay không, lần Run!BTS tập ba mới nhất đây, cậu cưng muốn chết luôn. Vậy mà cũng sung dữ lắm chớ chẳng đùa, chơi được một hồi lại thích luôn. Ừ, Ji Min chính là đáng yêu nhất chỗ đó. Rất dễ thích nghi, trong mọi hoàn cảnh. Cậu chẳng than phiền ai bất cứ cái gì, cậu cũng chẳng bao giờ tỏ thái độ với bất cứ ai chỉ trích cậu.

Park Ji Min bị mấy đứa kia dìm thảm hại lắm, vậy mà có bao giờ cậu than thở đâu, trái lại còn cười híp cả hai mắt. Cậu hay bị mấy đứa kia dìm chiều cao xuống ghê lắm! Lùn đâu có tội đâu nè! Cậu vẫn hát hay, vẫn nhảy đẹp, vẫn khoẻ mạnh là tốt rồi.

Đối với tôi, chỉ cần cậu ấy vui vẻ là đủ. Không cần cậu phải vì chiều lòng ai đó mà giảm cân, hay vì bị ai đó trách móc nửa câu mà tập luyện điên cuồng. Con người không có ai hoàn hảo hết! Và idol là một con người!!! Park Ji Min hoàn hảo nhất, chính là khi cậu có một đống khuyết điểm, nhưng chấp nhận sửa chúng để cải thiện mình. Cậu đã cố gắng nhiều như vậy, đứa nào dám không công nhận cậu? Đứa nào dám rời khỏi fandom!?

Ờ, muốn rời thì rời đi, ARMYs tụi tôi cũng ứ có cần mấy người. Miễn Park Ji Min vẫn ở đây, sáu đứa kia vẫn ở cạnh cậu, vậy đủ rồi.

Tôi xem Ji Min như một đứa em trai vậy í, Jung Kook cũng vậy. Nhưng có phần cưng Ji Min hơn, vì Kookie nó lì lợm quá! Haha, đùa thôi. Tôi cưng cả bảy thằng như nhau ấy chứ! Đúng thật là ban đầu có thiên vị thằng nhỏ maknae đó hơn chút, em ấy dù sao vẫn là bias của tôi, rồi lại cũng chẳng hiểu bằng cách nào, tôi thương hết cả bảy thằng, không có lý do.

Tôi cũng ship MinKook, nhưng những ngày gần đây, bằng chuyện nào đó không nhớ rõ, tôi chuyển qua ship KookMin. Ôi, biết sao được! Maknae ngày càng trông người lớn ra và cái cậu Ji Min này thì ngày càng trẻ nít. Này thì ngậm kẹo mút ha, đòi Tae Hyung đèo xe đạp đi vòng vòng phòng chờ ha, bày đặt dành chức 'má lớn' của Jin Jin, rồi còn chưa kể cùng với anh Mon nhảy tưng tưng trên ghế nữa. Mó, cứ điên kiểu vậy mốt khỏi lấy vợ nha~~

Đấy, thấy chưa?

Tôi nói về Ji Min ấy!? Ừ, cậu ta ngốc nghếch lắm! Cậu ta đáng yêu lắm! Cậu ta tài giỏi lắm! Và hơn hết, tôi ghét cậu ta lắm!


Này, con gái nói ghét chính là yêu, có hiểu không?

100 mẩu drabble về nhà BangtanHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin