Chương 38: Tấn Lương cuồng nộ

5.7K 160 4
                                    

Buổi sáng ngày hôm sau, không hiểu sao Dương Bảo Hi luôn thấy thật bất an và không chú tâm vào công việc được. Trái tim cô ta thỉnh thoảng đập rất nhanh, tựa như sắp có một điều gì đó xảy ra khiến cô ta không thể dãy thoát đi. (Rii: mũi thính như milu  ̄﹏ ̄ )

Chính vì cẩn thận phòng ngừa bất thường xảy ra với mình, cô ta hôm nay ở công ty thái độ thật im lặng khác lạ. Không còn đôi co với người khác mà lại tự động nhận công việc làm giúp họ. Tuy rằng khó hiểu với hành động của Dương Bảo Hi, nhưng mấy nhân viên nữ rất là đắc ý khi nhìn cô ta ẩn nhẫn mà làm chân chạy sai vặt.

***

Giờ nghỉ trưa, Phòng ăn của công ty Tx...

Dương Bảo Hi lê thân mình có chút đau nhức đến một chiếc bàn cạnh đó. Bỗng nhiên, cô ta cảm thấy một ánh mắt rực lửa đang nhìn bản thân chăm chú. Không ngẩng đầu lên còn đỡ, ngẩng lên rồi cô ta cảm thấy lạnh cóng hết thân mình

Tên ác quỷ hại đời cô ta đang đứng ở cách đó năm chiếc bàn gỗ, ánh mắt đầy lửa giận muốn giết cô ta ngay lập tức. Dương Bảo Hi trắng bệch mặt, mặc kệ đau đớn dưới chân mà chạy thật nhanh khỏi đó. Cô ta phải trốn, cô ta không muốn về nơi địa ngục kia một lần nào nữa.

Thấy Dương Bảo Hi lá gan lớn chạy trốn mình, Tấn Lương cảm thấy dường như xung quanh đang cười nhạo và khinh chê. Gã nổi điên vứt chiếc áo khoác xuống đất và đuổi theo bóng dáng dần sắp vào chiếc thang máy

Khi gã mừng rỡ vì sắp tóm được cánh tay Dương Bảo Hi thì lại va phải một nhân viên khác đang đi ra, khiến cả hai người đều ngã xuống đất. Xoa nhẹ mũi mình, gã hung tợn trừng mắt nhìn Dương Bảo Hi đang sợ hãi qua khe hở của thang máy dần đóng kín.

***

Bên trong thang máy, Dương Bảo Hi ôm chặt lấy thân mình của bản thân đang run lên vì hoảng loạn. Trái tim cô ta như gần rớt ra ngoài khi chỉ một chút nữa thôi, cô ta đã bị Tấn Lương tóm được rồi. Giờ chỉ có Mạc Duẫn Lâm mới cứu được tình trạng hiện giờ mà thôi, bằng bất cứ giá nào, cô ta phải ở lại nơi này.

Thang máy rất nhanh đã lên tầng 6. Dương Bảo Hi đề phòng sợ Tấn Lương đi lên bằng cầu thang bộ, cô ta tháo đôi giày cao gót vứt đi và chạy đi đến phòng làm việc của Mạc Duẫn Lâm. Đứng đó và gõ cửa cũng là lần thứ bốn mà vẫn không thấy ai ra mở

Quá sốt ruột, cô ta tự ý mở cửa và trốn ở nhà tắm trong đó. Kết cục khi bị hắn biết thì cô ta sẽ gánh vác, chỉ cần tạm trốn khỏi tên ác quỷ kia là cô ta sẽ an ổn thôi.

Vừa mới chui vào nhà tắm, cô ta chưa kịp đóng lại thì nghe tiếng bước chân của hai người nào đó vào phòng. Cô ta hơi sợ nên đứng im ở góc cửa không nhúc nhích.

Hai người kia theo cô ta đoán là một nam một nữ, vì cô ta nghe được cả tiếng giày cao gót nữa. Nhưng ai đó hãy nói cho cô ta biết, tiếng cởi quần áo và tiếng hít thở trầm trọng là chuyện gì xảy ra? Mạc Duẫn Lâm không gần phụ nữ cơ mà? Cô ta thật là tò mò nha.

Nhưng dường như, Dương Bảo Hi lại đã quên mất một sự việc nào đó rồi. Cái này được gọi là dấu ấn chưa đủ để cô ta nhớ kĩ thì phải.

Sự Quyến Rũ Không Lối Thoát (NP, H) - Tạm DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ