Chương 15: Vết Sẹo Đau Đớn

6.3K 230 1
                                    

Trong Phòng Mạc Thiên Diễm...

Sau khi đưa Mạc Thiên Diễm về phòng của anh ta, ba người đều ngồi xuống ghế sô- pha gần đó, và tâm trạng rất nặng nề.

Kiều Vi Vi không thích cái không khí đè nén như vậy, nhịn không được, cô cất tiếng đặt câu hỏi: "anh ba đã xảy ra chuyện sao? lại như vậy? Em quyền có thể được biết! Cho các anh chưa chấp nhận thì em cũng em gái trên danh nghĩa của các anh."

Anh cả Mạc Duẫn Lâm nhíu lại mày kiếm, môi mỏng mím chặt! Cũng không quá nguyện ý nói cho cô vì đó là nỗi đau của cậu ba, cho dù là... anh đã tạm thời chấp nhận sự tồn tại của cô là em gái mình.

Anh hai Mạc Như Ngọc khẽ thở dài, vỗ nhẹ lên vai Mạc Duẫn Lâm và nói: "anh cả! em ấy cũng quyền được biết. Huống chi... tình trạng cậu ba bây giờ càng tồi tệ hơn. lẽ sẽ không dấu được ông ấy lâu đâu."

Mạc Duẫn Lâm nhíu mày càng thêm chặt, mắt mang đau tích nhìn em trai mình như lạc vào ác mộng, dữ tợn dung nhan đang dãy dụa nổi điên, muốn kéo đứt dây trói.

Mạc Như Ngọc thấy anh mình khẽ nhắm lại đôi mắt, trong lòng hiểu ý là có thể! Anh quay sang nhìn chăm chú Mạc Thiên Diễm đang thống khổ, giọng nói của anh đều đều cùng chút run rẩy vang lên:

"Năm cậu ba 14tuổi, cái tuổi ham chơi chiếm lĩnh trong lòng rất cao, nên đã trốn nhà khi bị ba anh trách mắng quá ham chơi. Bọn anh cũng không quá cậu ba làm sao bị bắt cóc, chỉ nghe qua lời khai của bọn chúng tiếng sảng sợ hãi của cậu ba.

Bọn chúng những tên côn đồ chuyên nhận tiền để làm việc. Trước đó! Một tên gay họ muốn cậu ba làm người yêu.... tất nhiên! cậu ba không chịu. Mọi chuyện thật kinh khủng khi định cường bạo cậu ba. nhưng may mắn thay! Cậu ba đã trốn ra ngoài được... "

Kể đến đây, trong cả căn phòng yên tĩnh không tiếng động, chỉ có tiếng trầm trọng hít thở, áp chế gào thét làm không khí áp lực đến không thở nổi.

Dường như đến đoạn đau khổ, Mạc Như Ngọc sung huyết đôi mắt gằn giọng:

"tầm khoảng một tháng sau, cậu ba mất tích liền một tuần khiến cả nhà rất lo lắng. Lúc đó, tất cả không ai tưởng được! Cậu ba trải qua những ngày đau khổ, in hằn vết sẹo ám ảnh suốt về sau.

Tên họ đó cho người bắt cậu đi, bọn chúng dám bắt cậu ba phục vụ chúng sau đó bán vào Kỹ Nam Quán! đó, cậu ba phải tập hầu hạ những người đàn ghê tởm.

Nếu không làm theo thì bị đánh đập cùng bỏ đói, tính tình cậu ba lại nghịch ngợm- cứng đầu, bị chịu đau khổ bỏ đói rất nhiều lần.
Đến khi cậu không chịu được nữa nổi cơn điên, cậu ba đã cầm dao đâm một phụ nữ đang mải hưởng thụ tình dục, khiến ta ngất đi mất máu.

Trong khi mà cậu ba sợ hãi đang bỏ trốn khỏi đó, thì đụng phải bảo nên đã bị bắt lại. Chúng đánh đập cậu không chút thương tiếc.
May mắn trùng hợp khi đó, một người làm ăn thân thiết với công ty nhìn thấy nên gọi điện cho ba anh đến xử lí, tóm gọn bọn chúng.

Tất cả đều phải trả giá khi đã gây nên tổn thương đau đớn.
Thật đau thay, cậu ba từ đó tính cách biến đổi. C cách gần tháng lại nổi cơn điên khi ý thức chìm vào nỗi đau cũ."

Nghe đoạn như thế đáng giận từ Mạc Như Ngọc, Kiều Vi Vi cũng nhịn không được đỏ khoé mắt khi nghe vết sẹo năm xưa đau đớn Mạc Thiên Diễm đã trải qua. Thật khó mà tưởng được! Ngày đó anh ba là một tiểu thiếu gia chưa phải chịu uất ức bao giờ... lại chịu đựng ngược đãi và đau khổ đến vậy.

Sự Quyến Rũ Không Lối Thoát (NP, H) - Tạm DropWhere stories live. Discover now