Chương 26: Thù Địch nổi lên

5.6K 206 3
                                    

Trong phòng làm việc của Mạc Duẫn Lâm...

Dương Bảo Hi run sợ nhìn trên người hắn đang phát ra hàn khí đầy lạnh lẽo, cô ta cũng hiểu rằng hắn đang thập phần tức giận.

Nhận thấy tình huống như thế không ổn, Dương Bảo Hi vội vàng mở miệng nhận lỗi trước khi hắn lên tiếng: "Lâm, thực xin lỗi. Tất cả do em mà ra, em đã cố để không tức giận và không đánh em ý. Nhưng tiểu Vi vẫn nói em đê tiện, không xứng với anh và cứ lao vào đánh em. Đừng giận em có được không!? Lâm, em sẽ đi xin lỗi em ấy, anh cũng đừng trách phạt tiểu Vi, em sẽ làm hoà với tiểu Vi để anh không cảm thấy khó xử."

Giọng cô ta tràn đầy cầu khẩn, chân thành nhìn hắn. Cô ta đã điều tra qua những năm gần đây của Mạc Duẫn Lâm và gia đình hắn, nên ông Mạc Tuấn Phong cưới vợ mới thì tất nhiên là sẽ biết trước Kiều Vi Vi rồi, nên mới có nguyên nhân của cuộc gây lộn vừa nãy.

Mạc Duẫn Lâm day nhẹ hai bên thái dương, đối với sự việc vừa rồi tất nhiên là hắn không hài lòng. Nhất là khi biểu hiện khác lạ của Kiều Vi Vi ban nãy, nó làm hắn một thoáng mất bình tĩnh. Liếc nhìn Dương Bảo Hi giở chiêu cũ như năm xưa, nó làm hắn không cảm thấy đáng thương cần bảo vệ nữa, mà giờ chỉ có là bất mãn mà thôi

"Em ra ngoài đi, tôi để em tới bộ phận thư Phó Giám Đốc. Để mọi thứ lại chỗ cũ cho Kiều Vi Vi, dù sao em nên nhớ! Cô ấy là em gái anh." nói xong, mắt hắn nhắm lại, ý tứ không muốn nói nhiều về vấn đề này nữa

Dương Bảo Hi khẽ thanh "dạ" một tiếng rồi quay đi, trong mắt cô ta hiện lên tia tức giận cùng không cam lòng.
Cô ta không tin, hắn coi trọng con tiện nhân kia hơn mình. Cô ta! Sẽ không để mọi thứ diễn ra lần thứ 2 trên người mình, đó là bị từ bỏ.

***

Buổi tối, cả bốn thành viên đều có mặt đông đủ trên bàn ăn, Mạc Như Ngọc nhìn má cô hiện sưng đỏ, đau lòng ôn nhu hỏi han: "tiểu Vi, má em sao thế kia? Sưng cao như vậy nữa."

Kiều Vi Vi đạm mạc nhìn lướt qua Mạc Duẫn Lâm dừng lại vài giây rồi quay đi, không tiếng động cười nhẹ: "em không sao, anh hai. Là do em không cẩn thận thôi, đừng quá lo lắng."

Lúc này, Mạc Duẫn Lâm ngước mắt nhìn cô sưng đỏ lên gò má, ánh mắt khẽ loé rồi cũng không nói bất cứ câu gì.

Kiều Vi Vi thấy vậy, trong lòng nhỏ giọng nói thầm: "vốn là, muốn tha cho anh đấy. Nhưng bây giờ tôi đổi ý rồi, tôi sẽ quấn anh vào vòng luẩn quẩn này, tôi muốn tạo lên từng cơn sóng ồ ạt, khiến cả anh và cô ta không yên bình với tâm. Tôi chưa bao giờ nhận mình thiện lương, Tính tình tôi ích kỉ, cho nên! khi người quan trọng bị xúc phạm, tôi sẽ không tha bất cứ người mà đã gây nên."

Kiều Vi Vi im lặng nâng lên bát cơm, không dấu vết nhìn sang Mạc Như Ngọc đang lo lắng cho vết bầm của mình, ánh mắt cô chợt loé lên tia phức tạp. Dù sao cũng là người mình thích, điều cô làm sẽ khiến anh đau đớn thật nhiều

Nhưng giờ, cô chẳng có tâm trí mà quan tâm ai, "mẹ" chính là điều thiêng liêng.
Ở thế giới trước, cô tận mắt chứng kiến mẹ cô cũng vì chính mình mà chết đau đớn nhất, nhưng giờ... cô sẽ không để điều đó tái lại một lần nữa ám ảnh trái tim mình.

Sự Quyến Rũ Không Lối Thoát (NP, H) - Tạm DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ