Chương 7: Yêu Nghiệt Mạc Thiên Diễm

8.7K 258 3
                                    

Từ đoạn đường công ty về đến nhà, Kiều Vi Vi luôn trong tâm tình giận dỗi nên chẳng hề biết đã đi nhầm phòng. Cho nên giờ cô gặp phải cảnh rất là làm người phun máu mũi lẫn xấu hổ...

Trong căn phòng kia, một đôi nam nữ quang loã đang cuồng dã va chạp, tạo nên những âm thanh ái dục vang dội khiến Kiều Vi Vi sực tỉnh mang mặt đỏ rực, cô vội vàng rối rít xin lỗi. Đầu cúi thật thấp không dám ngẩng lên. Và trong lòng cô cũng đang nghĩ, với tính cách của Mạc Thiên Diễm sẽ xử lí như thế nào trong trường hợp này đây? Cô... chờ mong.

Chuyện tốt bị phá hỏng trong nháy mắt. Mạc Thiên Diễm đáy mắt hiện lên tia nhìn không vui, động thân rút vật cứng rắn khỏi cơ thể như rắn nước đang cố cọ xát gợi lại cảm hứng từ người phụ nữ dưới thân. Bực bội đẩy mạnh cô ả tránh ra, Mạc Thiên Diễm để loã thân mình bước xuống giường. Cùng lúc đó, cô ngẩng mặt lên nhìn lén. Nên giờ mặt đối mặt với mỗ tiểu bảo bối dựng đứng, mắt to trừng đôi mắt nhỏ với mình khiến cô bất giác hét lên, khuôn mặt càng thêm đỏ như cà chua chín.

Nào ngờ đâu, điều đó lại khiến anh ta nổi lên hứng thú. Mạc Thiên Diễm tay cầm chi phiếu nhanh chóng ra lệnh người phụ nữ kia cút ra ngoài. Cô ả âm thầm oán hận nhìn Kiều Vi Vi rồi mặc lại váy không cam lòng nhưng phải bước ra khỏi phòng.

Kiều Vi Vi thấy tình huống có vẻ không ổn, xoay người định đi ra ngoài cho anh ta mặc quần áo thì chợt bị lực mạnh đằng sau kéo lại. Mạc Thiên Diễm ôm cô áp sát bức tường lạnh, khoé miệng cười tà tứ liếm vành tai cô: "Vật nhỏ! Em đền thế nào khi phá hỏng chuyện tốt của 'anh trai' đây? Hửm."

Kiều Vi Vi nghe vậy cũng có hơi cứng ngắc thân mình, cô không ngờ anh ta lại to gan lớn mật đến thế. Tay mạnh nhúc nhích để thoát khỏi trói buộc. Lại chẳng nghĩ tới, khiến vật to lớn kia cọ sát nơi hoa huyệt qua lớp vải khiến nó căng trướng to hơn. Tràn ngập thô rát hơi thở bên tai làm cô thoáng rùng mình. Cũng không phải cô chưa từng làm mấy chuyện này, nhưng cô vẫn chưa muốn bị hư thân. Ít nhất, Là trong thời điểm này.

Lấy lại sự bình tĩnh, cô mỉm cười không tránh né, nhìn thẳng vào mắt Mạc Thiên Diễm:

"Em em gái của anh. Chiêu trò trêu đùa phụ nữ đừng sử dụng trên người 'em gái' của anh. Được chứ? Anh ba." - Mạc Thiên Diễm tròng mắt chứa ngọn lửa dục bỗng khẽ nheo lại, hảo cho một "em gái của anh" nhắc nhở, cô gái nhỏ này thật biết gợi lên hứng thú của anh ta nha.

"Được thôi, Sorry baby em gái của tôi." - Anh ta bỏ tay ra rồi quấn tạm chiếc khăn dài và đi vào nhà tắm. Để lại cô đang thở nhẹ nhõm. Không biết vì sao anh ta lại buông tha cho cô, nhưng Kiều Vi Vi chỉ biết là bản thân đã thoát nguy hiểm rồi.

Cô khẽ trừng mắt, bĩu môi ở sau lưng anh ta rồi chuồn nhanh về phòng của mình. Ngày hôm nay thật sự mệt chết cô rồi, lại còn đối phó tổng tài mặt lạnh nữa. Aaa... Thật đáng ghét mà! Cô không tin không đối phó được Mạc Duẫn Lâm!

Nhưng Kiều Vi Vi còn không biết là, vẻ mặt của cô đều bị Mạc Thiên Diễm thu hết vào đáy mắt. Khoé miệng anh ta khẽ nhếch lên nụ cười tà ác... Em gái của anh cũng thật đáng yêu nga.
Có lẽ, em hấp dẫn sự chú ý của tôi rồi! Vật nhỏ.

Sự Quyến Rũ Không Lối Thoát (NP, H) - Tạm DropWhere stories live. Discover now