Chương 37: điều tra Dương Bảo Hi

7.4K 170 9
                                    

Trên bàn làm việc của Kiều Vi Vi, một sấp tư liệu nằm gọn trên đó khiến cô lâm vào trầm tư. Khẽ híp mắt nhìn theo dòng chữ trên giấy, cô chợt bật cười khẽ:

" Dương Bảo Hi! Tôi thật không biết nên thương hại cho ? Hay vẫn là bất bình thay đây?"

Tư liệu về cô ta không được trọn vẹn cho lắm, nhưng có những chi tiết chính cũng là đủ rồi.

Ồ xem nào! Một người con gái rũ bỏ người yêu chạy theo cám dỗ của một gã gay, cô ta hẳn là hối hận lắm đây. Gã gay đó cũng là chồng cô ta hiện giờ, tên Tấn Lương. Gã ta cũng thuộc một đại gia lại hoan sắc, mỗi lần gã chơi nam bao thì cô ta lại bị tên nam bao kia đặt dưới thân. Trình diễn 3P luôn tái diễn mỗi khi gã ta hưng phấn lên

Kể cũng thật đáng thương cô ta, bị mẹ kế bán đứng, buộc phải cưới Tấn Lương và sống trong ô nhục từ gã mang lại. Lần này cô ta trốn khỏi đó khi gã ta đang đi kí hợp đồng thay ba gã.

Đọc đến đây, Kiều Vi Vi khẽ nhếch cánh môi mọng đỏ, cười như có như không: "hoá ra muốn tìm chỗ dựa để thoát khỏi vũng bùn, ta lấy tự tin đâu khi nghĩ hắn không điều tra? thứ tình cảm năm xưa sao? Buồn cười!"

Cô không phải là không nhìn ra Mạc Duẫn Lâm vẫn còn chút gì đó niệm tình xưa. Hắn cũng chưa từng điều tra cô ta, hoặc vẫn là, hắn còn chưa thể mà xác định bản tâm đi!

Nhìn số điện thoại của Tấn Lương, cô bấm dãy số trên điện thoại. Một lúc sau, tiếng trầm ồm vì túng dục vang lên: "tôi Tấn Lương, bên đầu dây ai đó?"

Kiều Vi Vi nhướng mày, xem trong tư liệu thì tiếng văn nhã khi xưa đã biến chất rồi a, quá vài giây sau cô mới lên tiếng trả lời: "xin chào, phải anh đang tìm người vợ yêu quí của anh không? ta đang quyếnmột vị nam nhân công ty Mạc thị."

Tuy cảm thấy có chút không vui với tính toán nhỏ nhặt của chính mình, nhưng cô nói vẫn là thật sự, chỉ có điều, không nói người bị quyến rũ là Boss tổng mà thôi.

"Cô ai? sao phải nói cho tôi biết! âm mưu ?" gã ta cũng không phải quá ngu ngốc chỉ chìm trong sắc dục

"Tôi chẳng để âm mưu, tôi nhìn thấy ta trần truồng thủ dâm trước mặt nam nhân, nhưng không ngờ tôi lại nhìn thấy!" Kiều Vi Vi bật cười khanh khách

"Đúng tôi đang tìm vợ tôi, nhưng chứng cớ ?" gã ta trầm ngâm rồi nói, có vẻ đã tin phân nửa, chỉ còn một cớ để tin hoàn tòan

"Bên dưới ngực trái ta một nốt ruồi son, bẹn non có hình xăm một thanh kiếm đâm giữa bông cúc. Tôi nói đúng chứ? Cậu Tần Lương." cô nói bằng giọng trêu cợt gã ta

"Được, tôi tin . Biết đến như vậy thì hẳn cũng nên nói cả chi tiết cho tôi luôn." gã cất giọng đè nén cuồng nộ

"Tốt thôi, ta thư của Phó tổng Mạc thị- Tống Văn Nhân. Ở gi nghỉ trưa, ta thường xuống sảnh công ty đi đến nhà ăn. Chúc vợ chồng son gặp nhau khoái hoạt!"

Nói xong cô cúp luôn máy, cô là muốn xem kịch vui đâu, như vậy cũng là đủ cô ta khổ sở trong thời gian dài rồi.

Sự Quyến Rũ Không Lối Thoát (NP, H) - Tạm DropWhere stories live. Discover now