Chương 24: Dương Bảo Hi

6.8K 200 1
                                    

Mấy ngày nay, Kiều Vi Vi luôn phải chịu những công việc mà Mạc Duẫn Lâm bày kế khiến cô mệt thở không ra hơi. Hôm nào cũng luôn đi sớm về muộn, cho nên, việc nấu ăn cũng chuyển giao cho đầu bếp.

Vì là tối muộn cô mới về đến nhà sau giờ làm thêm, thành ra có chút lạnh nhạt với Mạc Như Ngọc. Mỗi một lần như vậy, cô đều ôm anh và áy náy xin lỗi.

Mạc Như Ngọc tuy là khó chịu nhưng cũng không muốn cô ưu phiền vì mình, anh từng có ý kiến với anh cả nhưng không ăn thua, sợ làm quá thì lại sẽ lớn chuyện.

***

Công ty Mạc thị, phòng Tổng Giám Đốc...

Mạc Duẫn Lâm mắt nhìn cô gái ăn mặc hàng hiệu đầy vẻ quyến rũ, sự lột xác đã không còn đơn thuần như ngày xưa. Cô ta nhìn hắn bằng cặp mắt say mê, tựa như những ngày xưa đã từng yêu nhau. Nghĩ đến đây, Mạc Duẫn Lâm cười nhạt: "sao lại đến đây? Chồng không ý kiến?"

Dương Bảo Hi nghe hắn nhắc đến chồng mình thì nội tâm tràn đầy hối hận cùng ghê tởm, nếu ngày xưa không phải gã ta thì... cô- Dương Bảo Hi! đã thành Mạc phu nhân của hắn rồi.

Cô ta điều chỉnh cảm xúc trong lòng, mắt hiện màng nước tí tách rơi, trong đó chứa đầy sự đau khổ và nhớ nhung: "Em đã li hôn được anh ta rồi. Lâm, đừng giận em nữa! Anh biết em mới làm vậy ."

"Vậy nói xem? !?" hắn nhìn cô ta chăm chú như xuyên thấu nội tâm kia

"Lưu Tuấn đã mạnh mẽ chiếm lấy em, anh biết em đau khổ ra sao không? Em từng muốn tự tử nhưng lại nghĩ đến, nếu em chết thì đâu còn nhìn thấy anh. Rồi em sợ hãi anh phát hiện, em sợ anh ghê tởm em, đành buông lời tổn thương anh sâu sắc. Sau đó,  em đã chạy trốn khỏi nơi đau thương này.  Nhưng em không ngờ, hắn ta mẹ kế em hợp mưu thiết kế, bắt em cưới hắn ta không cho về đây."

cô ta dường như gào lên nỗi ô nhục trong lòng, trong đó đều có nửa thật nửa giả. Thật là cô ta bị mạnh mẽ phá thân, giả là bị bắt kết hôn. Nếu không phải bị mê hoặc bởi cám dỗ thì cô ta cũng không tới nước này, phải trốn chạy khỏi nơi đó.

Mạc Duẫn Lâm im lặng nhìn cô ta, trong mắt Dương Bảo Hi đang hiện sự đau đớn khi nhớ lại. Hắn cũng không từng điều tra qua, không phải là không có ý nghĩ, mà là tính cách của hắn luôn tin vào đôi mắt và sự phán đoán của mình. ( Rii: anh tự tin dễ sợ)

Nhìn cô ta như vậy, thì hắn cũng có chút gì đó còn là tình nghĩa năm xưa. Khẽ thở dài một hơi, coi như khúc mắc năm qua cũng được giải đáp, mặc kệ là thật, là giả.
Hắn không phủ nhận chính mình còn sót lại cảm giác tình nghĩa với cô ta, dù sao tình đầu là khó phai, mà có phai nhoà thì vẫn còn chút vết tích.

Cho nên, Hắn tạm thời để cô ta bên cạnh cho đến lúc hắn xác định bản thân là cảm giác gì đối với cô ta. Còn nếu Dương Bảo Hi giả dối hắn mà nói, thì sẽ không có kết cục tốt đẹp gì

Hắn không phải người dễ mềm lòng, như việc độc miệng và đè công việc lên Kiều Vi Vi là một chứng minh. Mới chỉ là khiến hắn khó chịu đã vậy, nếu khiến hắn nổi giận thì còn đến mức nào? Cái này cũng không khó tưởng tượng đến mọi thủ đoạn trong đó.

Sự Quyến Rũ Không Lối Thoát (NP, H) - Tạm DropOnde as histórias ganham vida. Descobre agora