Quyển 2: Thần Ma Chi chiến. Chương 12: Tế Hồn.

1.9K 98 10
                                    

  Nam Cung Thiên Nhan nheo mắt nhìn vào cấm địa Trường Lưu sơn, tử khí trên người nàng phóng lên tận trời, muôn ngàn cánh hoa bay tung trong không khí, diễm sắc mị nhân, nguyệt tinh chúng ủng, nàng nhếch môi cười, nhật nguyệt lặn, trăm hoa lu mờ.

"Chủ thần, là ngươi?"

  Có phải là ngươi hay không? Vạn năm trước, vì các ngươi mà ta thành tội đồ của thần tộc, vạn năm sau, phải chăng chính tay các ngươi sẽ kết liễu ta? A ha, thật đáng mong chờ nha!

"Thiên Nhan, nàng sát nghiệt quá nặng!"

  Nam Cung Thiên Nhan cười điên cuồng, đọa thần nào mà không ph ải dùng máu tươi của vạn sinh linh để tẩy lễ? Có đọa thần nào mà không bị thiên địa bài xích? Bị chúng thần tuyệt sát? Có ngoại lệ ư? chưa bao giờ! Bất kể là ai!

  Lúc này, bên trong Trường Lưu, một bóng ảnh bay ra, hắn ngồi trên vương vị, mái tóc trắng tung bay, thần khí ngập tràn thiên địa, nhưng gương mặt hắn lại ẩn trong sương mù, bất kì ai nhìn vào đều không thấy, dụng thiên nhãn sẽ thấy đau đớn như kim châm vào mắt, này quả thực là Chủ thần không sai! Âm thanh uy nghi của hắn cất lên:

"Tiêu Dao, ngươi có biết tội của mình?!"

  Tiêu Dao lão nhân quỳ gập người xuống, dập đầu nhận tội:

"Chủ thần, là do lão nô làm việc sơ suất, tự động chủ trương, xin ngài khoan hống!"

  Tiêu Dao lão nhân vốn là tùy tùng của Chủ thần vạn năm trước, vì hắn không thuộc thần tộc nên không chịu kiếp số vạn thần say giấc. Tính đến ngày có tia thần lực thượng cổ đầu tiên xuất hiện trong thiên địa, cũng là ngày Nam Cung Thiên Nhan thức tỉnh, hắn cũng chấp hành xứ mệnh của mình!

  Đánh thức Chủ thần, vạn năm trước chủ thần tự lập đại trận phong ấn linh hồn cùng sức mạnh vô biên, ẩn thân trong lục giới, muốn thức tỉnh ngài, này có cách bắt hết thần tộc thượng cổ rồi huyết tế. Nhưng mà lão sợ Chủ thần có tâm ý, quyết không tỉnh giấc nên đành làm hạ sách, làm cho một thượng thần trở thành đọa thần. Tuy gây họa cho nhân gian ít nhiều nhưng mà khi đó Chủ Thần đã thức thì Đọa thần này tất diệt!

  Giờ đây Chủ Thần quy vị, thực làm cho hắn vui mừng, không còn bất cứ quyến luyến gì với nhân gian, giờ cho hắn chết đi hắn cũng cam lòng!

"Hay cho một cẩu nô!"

  Tiếng cười Nam Cung Thiên Nhan vảng vất tầng mây, hóa ra từ vạn năm trước nàng đã là một quân cờ, quân tốt thí vô dụng, nàng đọa ma cũng do một tay người khác sắp xếp, còn thân nhân phản bội nàng, có lẽ cũng do mong muốn Chủ thần có một ngày quy vị đi!

  Là do hắn muốn tự phong ấn bản tâm, tại sao còn kéo nàng vào? Tại sao không tha cho nàng? Nàng đã làm gì sai sao?

"Nghiệt súc, sai chính là sai, ngươi có hôn ước với chúa thượng mà dám thông gian với Ma Thần, chết là đáng!"

"Mẫu thân???"

  Nam Cung Thiên Nhan nhìn một  đoàn người bay từ chân trời tới, nhìn tới thất thần, mẫu thân nàng, quả thực như vậy? Bà không có chút tình cảm nào với nàng ư? Tự ý quyết lĩnh hôn ước cho nàng, đẩy nàng vào thảm cảnh vạn kiếp bất phục, thực đó là mẫu thân, là thân nhân của nàng? Thực nàng đã vì bọn họ mà đọa ma, bị thượng thiên dáng kiếp sao? Đây là thân nhân của nàng? Thật nực cười!

(Đồng nhân Hoa Thiên Cốt)                          Thần Ma chi tranh (Hoàn)Where stories live. Discover now