Quyển 2: Thần Ma Chi Chiến. Chương 13: Thần Giới. (Hoàn)

3.1K 125 27
                                    


  Thiên địa lặp lại, luân hồi chuyển hóa. Ngàn năm trôi qua, Lục giới lặp lại trật tự vạn năm trước, Thần giới, tiên giới, nhân giới, yêu giới, ma giới và phật giới. Phật giới quy lâm, chính là đại giới tồn tại gần nhất với thần minh. Mà thần giới, chính là tồn tại đỉnh cao, duy nhất vĩnh vương trên thế gian.


Thế gian vạn vật, tất cả đều cần thần minh quản lí.

  Tiên giới trăm ngàn năm nay, vật đổi sao rời, nhưng thứ nhất không thay đổi chính là vị trí của Trường Lưu sơn, nghe nói Trường Lưu tiên môn, vạn vật duy nhất, ngàn năm nay không dưới năm vị có thể tấn giai thần vị, mà nơi đây chính là nơi toàn bộ Tiên giới kính trọng.


  Muôn ngàn năm nay, có ai tu tiên không muốn vĩnh sinh bất diệt, bảo vệ vạn giới?  Trường Lưu sơn, không thể không nói chính là tiên môn thân cận nhất với thần giới.

 Trên nhân gian ai nào biết Thần giới tọa lạc nơi nào, chỉ biết rằng, cứ trăm năm một lần, thần giới sẽ tại Trường Lưu Sơn nhận thức những thiên tài nhỏ tuổi, tương lai có thể vấn đỉnh thần vị. Không thể nghi ngờ là cứ ngày đó thì Lục giới náo nhiệt hẳn lên, không kể yêu ma lưỡng giới đều có thể tham dự lễ nghi tuyển chọn. Đúng thực đã gần tới ngày đó, chính vì thế ngày này đây Trường Lưu sơn vô cùng náo nhiệt.


  "Này, ngươi nói xem, năm nay sẽ có mấy người được tuyển chọn đây?"

"Ngươi đang nói chuyện cười đấy ư? Mấy người? Có một người đã là vận may cực kì rồi, ngàn năm qua chỉ có chưa tới 5 người được tuyển chọn, nói nghe thì dễ nhưng đó toàn là những thiên tài ngàn năm khó gặp đó!!"

  Lúc này hai người đồ đệ của Trường Lưu đang cầm hai thanh mộc kiếm đi ngang qua rừng trúc Trường Lưu thì thầm to nhỏ với nhau. Này người thanh niên gầy và hơi cao nhếch miệng khinh bỉ. Nhưng rất nhanh người thanh niên tuấn mĩ bên cạnh đã nhanh chóng nói:


"Ngươi chưa nghe qua hay sao? Này Ma giới gần đây có một thiên tài tuyệt đỉnh, không nói ngoa chính là vạn năm khó gặp, linh căn toàn hệ, hiện nay đã tấn chức thượng tiên, chắc chắn chưa đến trăm năm sẽ tấn giai thần vị nha!"

  Thanh niên gầy gò nghe vậy cũng cười hắc hắc:

"Rất có thể nha! Với lại nghe nói vị thiên tài này chính là Thánh nư của Yêu Ma lưỡng giới, dung nhan của nàng được ca tụng là ngũ giới đệ nhất mĩ nhân, tới Thần giới cũng có thể tranh phong nha!"


  Hai người vừa đi vừa nói chuyện vô cùng vui vẻ, không hế để ý sâu trong rừng trúc từ lúc nào có một con ngươi đỏ như máu lóe lên đầy hứng thú rồi nhanh chóng nhắm lại.

  Địa lễ tuyển chọn của Thần giới mỗi lần tổ chức phải có tới hàng ngàn, vạn người từ khắp các nơi bốn bể tứ hải tiến tới. Nhưng trong đây ngàn năm chính là lần náo nhiệt nhất! Nghe nói người chủ trì lần đại hội lần này chính là Hỏa Thần Sát Thiên Mạch, đã từng là người thống nhất Yêu Ma Lưỡng giới nha!

(Đồng nhân Hoa Thiên Cốt)                          Thần Ma chi tranh (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ