Quyển 2: Thiên Sinh Mị Kiếp. Chương 8: Hoàn Cảnh Mỗi người.

1.9K 91 9
                                    



  Thiên Nhan nhíu mày tỉnh dậy thì đã là ba ngày sau. Nàng cảm thấy mình không nên ở nơi này, nàng có chuyện gì đó cần phải làm, trong đầu nàng luôn có những ý nghĩ như vậy nhưng thật sự nàng không nhớ ra điều gì cả. Bốn người nam nhân tự xưng là phu của nàng nàng đều có cảm giác rất thân thiết, còn có cả một phần lệ thuộc, lẽ nào chính là nàng chết và xuyên về một thế giới nữ tôn?


  Nghe mấy người nam nhân kia nói lại thì chính xác tên của khối thân thể này là Nam cung Thiên Nhan, cùng tên với nàng trước kia, là chủ mẫu Nam Cung gia tộc, là một trong Tam đại thần tộc mạnh nhất thời Hồng Hoang viễn cổ. 


  Thế sự chuyển vần, Thần tộc lần lượt ngủ say, ngoại giới hỗn độn, nàng cũng vì một lí do nào đó, đáng lẽ ra phải chìm vào giấc ngủ như các thượng thần khác nhưng lại tỉnh re. Cả gia đình chuyển vào một nơi cách biệt với ngoại giới, được xưng Man Hoang.


  Man Hoang khắp nơi khô cằn, linh khí thiếu thốn, chính là nơi giam giữ những tên Ma đạo tội ác chồng chất, nhưng Nam Cung gia này lại chọn một nơi như rừng trúc này để chú chân, phong cảnh hữu tình, linh khí không thiếu thốn, thời tiết hài hòa, quả là một nơi rất tốt!


  Nam Cung Thiên Nhan trong mấy ngày sau đó tìm hiểu thì biết được, ngoài rừng trúc này cũng có một đôi vợ chồng trẻ chung sống. Phu quân tên Trúc Nhiễm, khắp người là sẹo loang lổ, rất khó coi, còn thê tử lại thanh tú xinh đẹp hiếm có, tên là Lưu Hạ.


  Thực ra, Thiên Nhan rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, bình đạm mà trôi qua trăm năm như thế. Có điều duy nhất mà nàng không thích thú là,...tính phúc của bốn vị phu lang này quá mạnh,... Thiên Nhan thừa nhận, ngoại trừ một số suy nghĩ đi lạc dòng, có lẽ là trí nhớ trước kia, thì nàng mãi mãi muốn có một cuộc sống như thế này, bình bình đạm đạm mà trôi qua. 


  Nhưng ngày này của ba năm sau đó, đột nhiên tim nàng nhói lên, đau tới thấu tâm gan, mồ hôi lạnh chảy dòng dòng, dãy dụa khổ sở tới mức nàng ngất đi, cho tới khi tỉnh lại, thì,... nó chỉ là một giấc mộng!!!!!


  Là chuyện gì đã xảy ra???!!!!!!!


 Cho đến một ngày của trăm năm sau đó, nàng gặp một cô bé trên đường đi tản bộ nơi vách núi, nàng cảm thấy, tất cả, nàng cần làm rõ một số chuyện,.......


*******************

  Nam Cung Vân Du bị trúng kịch độc, không khỏi cửa tử, Hoa Tiên Cốt tìm mọi cách cứu chàng nhưng đều không được, cho đến một ngày, nàng phát hiện ra máu của cô có thể giúp Lãnh Du ca ca điều tiết chất độc.


  Pháp lực của Hoa Thiên Cốt không cao, đưa máu cho Lãnh Du thường xuyên dùng, di chứng thật vô cùng lớn, suýt hồn phi phách tán, may có Bạch Tử Họa phát hiện, truyền cho nàng một phần công lực, trợ giúp nàng luyện thành tiên thể.

(Đồng nhân Hoa Thiên Cốt)                          Thần Ma chi tranh (Hoàn)Where stories live. Discover now